thảo luận Những điều cần lưu ý/lắp đặt thêm khi mua NVX

Cái vè trước con này yamaha thiết kế ngu éo tả được, bùn đất bắn vào chảng ba gây sét chén cổ. Mình định mua vè con tfx gắn vào mà chả biết được ko.
Còn máy móc khung gầm m tự tin ăn đứt hòn đá Ab. M ko bao h bỏ ngần ấy tiền ra mua con ab 150, éo đáng.
lắp cản đi thím, em đc thím kia cho cản trước ok lắm, cản sau thì full bánh, đi ngon
 
mấy hôm em cmt dạo ở gr nvx thì có 1 ông hồ hởi vào kết bạn để khoe phụ tùng
thế là biết được chỉ cần thay lò xo là chân chống ok, trước đó em đang định mài, chiều nay đi thay chân chống nữa là đc, công nhận chân hơi yếu
 
mấy hôm em cmt dạo ở gr nvx thì có 1 ông hồ hởi vào kết bạn để khoe phụ tùng
thế là biết được chỉ cần thay lò xo là chân chống ok, trước đó em đang định mài, chiều nay đi thay chân chống nữa là đc, công nhận chân hơi yếu
Lại gặp thằng seeder lò xo chứ gì, nó bị ban ở mấy group rồi ..
 
chỗ chung cư mình vừa có ông lấy con V2 về, mình dắt con SH bên cạnh ra so thử, yên sau V2 thấp hơn rồi, thấp hơn SH, V1 cao hơn SH.
 

Attachments

  • ac5f3c8c9a286a763339.jpg
    ac5f3c8c9a286a763339.jpg
    342.1 KB · Views: 426
  • b6e3c030669496cacf85.jpg
    b6e3c030669496cacf85.jpg
    199.3 KB · Views: 414
ý em là chắn bùn nguyên khối gắn như zin ấy thím chứ không độ chế vì lâu dài nó sẽ kêu.

ý em là chắn bùn nguyên khối gắn như zin ấy thím chứ không độ chế vì lâu dài nó sẽ kêu.

đây là của thím kia cho, thấy đi cũng được phết đấy, ko ồn gì

à xe em mới mua nhưng đi cứ như kiểu có cát ở bánh sau hay trong phanh sau ấy, gnhe rột roạt, để đi bảo dưỡng 500km xem sao
z2310914905252_e48f2776d805393c389ce74ba932d00b.jpg
 
chiều nay em đi lên nhà máy có 1 con dốc quanh co, dài tầm 500m, mọi khi đi xe số nếu số 4 thì tốc độ khoảng 60 thả xe, nếu số 3 thì 50 hơn tí, số 2 thì ngang 40 , mà em thử đổ dốc nvx bằng cách mớm ga công nhận ngon vãi, loanh quanh 35-40 thôi. giờ biết cách xài rồi, trước giờ cứ sợ đổ dốc
 
chiều nay em đi lên nhà máy có 1 con dốc quanh co, dài tầm 500m, mọi khi đi xe số nếu số 4 thì tốc độ khoảng 60 thả xe, nếu số 3 thì 50 hơn tí, số 2 thì ngang 40 , mà em thử đổ dốc nvx bằng cách mớm ga công nhận ngon vãi, loanh quanh 35-40 thôi. giờ biết cách xài rồi, trước giờ cứ sợ đổ dốc
con V2 này phuộc trước chảng ba có ổn không thím, e đi con 2018 thì phuộc chàng ba cùi, chạy cỡ 80 90 tay lái đảo, bóp phanh thì bị xiêng xiêng.
 
con V2 này phuộc trước chảng ba có ổn không thím, e đi con 2018 thì phuộc chàng ba cùi, chạy cỡ 80 90 tay lái đảo, bóp phanh thì bị xiêng xiêng.
em đang chạy roda 50 thôi, mà bình thường em cũng chỉ max 70 thôi tuân thủ luật lắm, phạt cái tốn tiền
giờ chạy thì êm, ko thấy vấn đề gì
 
nay em lên nhà máy, có 1 ông phía trước ko gạt chân chống em phi lên nhắc kèm thử luôn tăng tốc, thì khi rồ ga đến 58km /h thì vva đã bật, cơ mà thử đến 65 thì em giảm vì đang roda
 
Em đến 28 vĩnh tuy lắp
Sau 1 hồi cân nhắc, đc các anh em nvx khác đến tiệm lắp đồ tư vấn, ướm thử các loại kể cả của hãng và của tiẹm thì em lấy loại ôm toàn bánh. 450k
View attachment 387098
Móc treo đồ 1 cặp 50k, baga có nắp xăng 250k

View attachment 387099
Chắn bùn trước thì thím trên kia cho
View attachment 387101
Cái baga của thếm có bị bung ra không? Của mình nó kêu xèng xèng hoài

Sent from NGUYEN TRONG’s iPhone via nextVOZ
 
Back
Top