chintale315
Senior Member
Chắc bảo hành lốpCác thím cho e hỏi e mua xe mới mà muốn lắp cảm biến as lốp thì lắp ở ngoài đc k ạ, hỏi đại lý thì lắp ngoài sẽ mất bảo hành mà e chưa rõ lắm. Lắp trong đại lý thì đắt quá
via theNEXTvoz for iPhone
![Wink ;) ;)](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/wink.png?v=01)
Chắc bảo hành lốpCác thím cho e hỏi e mua xe mới mà muốn lắp cảm biến as lốp thì lắp ở ngoài đc k ạ, hỏi đại lý thì lắp ngoài sẽ mất bảo hành mà e chưa rõ lắm. Lắp trong đại lý thì đắt quá
via theNEXTvoz for iPhone
Vãi mèo lắp TPSM mất bảo hànhChắc bảo hành lốp![]()
Các thím cho e hỏi e mua xe mới mà muốn lắp cảm biến as lốp thì lắp ở ngoài đc k ạ, hỏi đại lý thì lắp ngoài sẽ mất bảo hành mà e chưa rõ lắm. Lắp trong đại lý thì đắt quá
via theNEXTvoz for iPhone
Bớt chê ít thôi...Tiền nào của đó thôi fens. Nhựa Duy Tân nhìn độ hoàn thiện chán lắm.
đúng, tiền nào của đó thôi, nhưng fen đừng lấy loại vài chục đi so với loại vài trăm chứ, duy tân cubgx có loại vài trăm màTiền nào của đó thôi fens. Nhựa Duy Tân nhìn độ hoàn thiện chán lắm.
Bên trong. Mua cái tấm mấy chục k shopee thôi đc rồi.Nên xài tấm chắn nắng kính lái bên trong hay bên ngoài các bác nhỉ ???
Bên ngoài là chân ái, nhưng dọn cực.Nên xài tấm chắn nắng kính lái bên trong hay bên ngoài các bác nhỉ ???
Xước xe thì em không thấy, còn sợ nước vào xe thì bác chỉ kẹp roăn ngoài, đường kẹp cả 2 roăn là nước không vào.Bên trong. Mua cái tấm mấy chục k shopee thôi đc rồi.
Lý do không mua chắn nắng bên ngoài:
- Gió thổi xô lệch xước xe vì xe lúc nào cũng có bụi
- Nước mưa theo dây kẹp cửa rỉ vào trong xe
- Cách rách phiền hà, bụi bặm bẩn
Bữa nào xe bụi mà lười chưa rửa rồi che bạt, rồi gặp cơn giông nó quật cho xước tùm lum từ kính đến capo lun, anh chưa thấy xước chắc do xe anh sạch, để hầm.Xước xe thì em không thấy, còn sợ nước vào xe thì bác chỉ kẹp roăn ngoài, đường kẹp cả 2 roăn là nước không vào.
Dọn thì đúng mệt, nhất là bị dính mưa.
E chỉ che kính lái chứ không che toàn thân.Bữa nào xe bụi mà lười chưa rửa rồi che bạt, rồi gặp cơn giông nó quật cho xước tùm lum từ kính đến capo lun, anh chưa thấy xước chắc do xe anh sạch, để hầm.
Ủa xe gì mà 2 tuần đã phải bơm bù vậy.View attachment 2072926
các bác tư vấn múc con này ko dây có ngon bổ rẻ ko?
xe e cứ 2 tuần ngày là phải bơm bù, có cái bơm cũ mà phải cắm tẩu rồi kéo dây xung quanh xe lằng nhằng quá
2 tuần phải bù thì dính đinh chắc.View attachment 2072926
các bác tư vấn múc con này ko dây có ngon bổ rẻ ko?
xe e cứ 2 tuần ngày là phải bơm bù, có cái bơm cũ mà phải cắm tẩu rồi kéo dây xung quanh xe lằng nhằng quá
Mấy con dùng pin đặc điểm là yếu hơn dùng điện trực tiếp kha khá, kéo dây vẫn là ngon nhất thím ạ.View attachment 2072926
các bác tư vấn múc con này ko dây có ngon bổ rẻ ko?
xe e cứ 2 tuần ngày là phải bơm bù, có cái bơm cũ mà phải cắm tẩu rồi kéo dây xung quanh xe lằng nhằng quá
Mua cái bơm 70mai ấy phen, set áp suất mong muốn rồi vứt đấy nó tự bơm đúng.View attachment 2072926
các bác tư vấn múc con này ko dây có ngon bổ rẻ ko?
xe e cứ 2 tuần ngày là phải bơm bù, có cái bơm cũ mà phải cắm tẩu rồi kéo dây xung quanh xe lằng nhằng quá
Khéo xe ông này bị xì hơi van nhẹ rồi.Ủa xe gì mà 2 tuần đã phải bơm bù vậy.![]()
Đúng rồi. Xử lý phần gốc luôn chứ cái bơm nó là phần ngọn thôi. Xe tôi phải 2 tháng mới lôi ra bơm 1 lần.Mua cái bơm 70mai ấy phen, set áp suất mong muốn rồi vứt đấy nó tự bơm đúng.
Khéo xe ông này bị xì hơi van nhẹ rồi.
đã vào gara ko mò ra đinh2 tuần phải bù thì dính đinh chắc.
đnag nghi cái cảm biến lốp, mà tháo ra nó ko báo cũng mệt, mà nó xuống 17bar thì kêu nhức cả đầuMấy con dùng pin đặc điểm là yếu hơn dùng điện trực tiếp kha khá, kéo dây vẫn là ngon nhất thím ạ.
2 tuần xuống hơi thì thím phải kiểm tra lốp, van thật kĩ, nếu vẫn bị thì phải xét đến vành, nhiều khi bị ở vành rất nhỏ khó soi, cái này phải kiếm chỗ có bể nước, bơm căng cho cả lốp vào xét kĩ mới thấy.