thảo luận Những đồ thiết yếu cần lắp cho ô tô

Vải nó vẫn hấp thu nhiệt thím ạ :nosebleed:
Còn cái trên nó là tấm bạc phản xạ nhiệt nữa. Thím cứ đắp cái miếng che nắng bạc vs 1 tấm vải ra ngoài sân hè nắng là thấy rõ sự khác nhau ngay.

à mình hiểu rồi, nhưng mà nhìn nó cứng cứng xếp xếp phức tạp, xài chắc 2 hôm là làm biếng khỏi xài luôn
 
Xe em đa phần là gửi ngoài bãi có mái che hoặc để trong nhà, thì theo các bác có cần phải mua cái thảm taplo ko nhỉ.
 
Mời các bác vào tham luận cho vui. cái gì nên or không nên lắp, tốt cho sử dụng lâu dài hay theo sở thích cá nhân
Em trước - Tucson
  • Cam hành trình ( em không lắp cam 360 - phụ thuộc công nghệ quá em không thích )
  • Cảm biến as lốp
  • Bọc vô lăng
  • Thảm sàn của Thái
  • Nước hoa/ tinh dầu cho trong xe
  • Bơm điện tử.
  • Dán kính


Mời các bác
Cảm biến lốp và dán kính bác lắp hãng hay ra ngoài?
Cho mình xin mã mấy phụ kiện trên của bác nhé. :adore:
 
Xe em đa phần là gửi ngoài bãi có mái che hoặc để trong nhà, thì theo các bác có cần phải mua cái thảm taplo ko nhỉ.
Xe mình tapto màu sáng, đi nắng nó hắt lên kính lái khó chịu cực nên cũng tính là phải trang bị cái đó. Ngoài ra thì mình cảm thấy trường hợp của thím ko cần thiết lắm
 
Giá rẻ mà được thế mình nghĩ là ok rồi thím ạ.
Mà cái đó thím đính cố định ở kính bên phải, khi nào đỗ xe nắng thì kéo ra, hay thím cất đi, lúc nào cần mới đính lên rồi kéo che cả?
Thao tác từ lúc dính cho tới che xong là khoảng bao lâu thím? Có rườm rà lắm k?

Nhanh gọn thì mình xài tấm này
2020b7bfc5eb-902f-4b29-af3c-0112db0ac252.png


Cũng không đắt, không dùng cất cốp, sử dụng cũng dễ. Chứ không ai gắn sẵn cái rèm bên kính phải đâu, vướng lắm. Với cả nói thật ít dùng cực. Đỗ xe không có mái che lâu lâu tí mới xài.

Mua cái bạt trùm full cũng thế. Dùng được đúng 1 lần. Tốn chỗ trong cốp vleu :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhanh gọn thì mình xài tấm này
2020b7bfc5eb-902f-4b29-af3c-0112db0ac252.png


Cũng không đắt, không dùng cất cốp, sử dụng cũng dễ. Chứ không ai gắn sẵn cái rèm bên kính phải đâu, vướng lắm. Với cả nói thật ít dùng cực. Đỗ xe không có mái che lâu lâu tí mới xài.

Mua cái bạt trùm full cũng thế. Dùng được đúng 1 lần. Tốn chỗ trong cốp vleu :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Nếu có mưa thì ướt hết thím à. Mình nghĩ che ở trong hay hơn.
Cái này đúng là có thì tiện mà lắp lên thì lại ngại :shame:
Trời này cũng chuyển đông rồi, nên tạm thời mình để trần, mua sau vậy :nosebleed:
 
Bọc cái simili xong dùng thảm ở trên nó trơn, xê dịch thảm thì còn mệt lúc lái xe. Mình nghe, nhìn thấy mấy vụ rồi. Tai nạn đau đầu luôn đấy.
Chắc cũng tùy loại bọc và lót sàn, mấy xe mình đi đa số có bọc sàn nhưng ko bị gì, chỉ có xe bà chị dâu là có gặp tình trạng xê dịch cái tấm lót sàn chỗ ghế lái.

Như xe của mình thì nếu là tấm lót chuẩn, nó có cái ngàm để cố định tại vị trí ghế lái luôn, bảo đảm ko xê dịch. Hoặc dùng lót cao su cũng ko thấy xê dịch.
 
Qua đi về quê (lái mới mdz 2020 ) mới thấy nếu có cam 360 hoặc ít nhất là cam lề tiện biết bao nhiêu.
Đi đường làng rén vãi chưởng
 
Nếu có mưa thì ướt hết thím à. Mình nghĩ che ở trong hay hơn.
Cái này đúng là có thì tiện mà lắp lên thì lại ngại :shame:
Trời này cũng chuyển đông rồi, nên tạm thời mình để trần, mua sau vậy :nosebleed:
Mưa thì thôi che làm gì :byebye:
Còn lỡ mưa thì đành chịu. Nó là lớp bạc cũng không thấm đâu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cảm biến lốp và dán kính bác lắp hãng hay ra ngoài?
Cho mình xin mã mấy phụ kiện trên của bác nhé. :adore:
em ra ngoài làm cho rẻ bác ơi.
cảm biến lốp em dùng loại ELLISAFE - ver mới nhất - nó hiện lên taplo với điện thoại luôn - giá là 3.2 củ
dán kính thì bác tìm bọn 3M or Vkool ấy. cả xem gói tầm dưới 15 củ thì phải. e không nhớ
 
Cảm biến áp suất lốp ở Việt Nam chưa có luật bắt buộc nên xe về VN là bị cắt sạch (đồng nghĩa là có thể lắp thêm và active lên như xe zin). Nên tìm các đơn vị active theo zin chứ đừng lắp mấy cái bộ tàu khựa, mau hỏng cảm biến, gắn thêm cái màn hình nhìn xấu òm. Nhà mẹc, bmw cũng bị cắt tè le chứ nói gì đến mấy dòng Nhật Hàn
 
Cảm biến áp suất lốp ở Việt Nam chưa có luật bắt buộc nên xe về VN là bị cắt sạch (đồng nghĩa là có thể lắp thêm và active lên như xe zin). Nên tìm các đơn vị active theo zin chứ đừng lắp mấy cái bộ tàu khựa, mau hỏng cảm biến, gắn thêm cái màn hình nhìn xấu òm. Nhà mẹc, bmw cũng bị cắt tè le chứ nói gì đến mấy dòng Nhật Hàn
Sao mình thấy trừ khi xe có sẵn, còn lại toàn là lắp ngoài nhỉ, hiếm thấy đơn vị nào lắp mà đc loại zin (mình chưa thấy luôn).
 
zin ở đây là cắm vô là xài đc luôn, k cần cắt dây, chứ k hẳn là zin của hãng
À, mình lại hiểu là cùng 1 mẫu xe đó mà xe ở nước ngoài có sẵn cảm biến áp suất (zin), sau đó mua/tháo cái linh kiện zin đó về lắp vào xe ko có ở trong nước.

Mà chắc cái cảm biến này chỉ cần khi đi cao tốc nhiều, chứ bình thường mình thấy ít khi gặp vấn đề với áp suất lốp. Đôi khi căng/xẹp quá thì vẫn cảm nhận đc.
 
Cảm biến áp suất lốp ở Việt Nam chưa có luật bắt buộc nên xe về VN là bị cắt sạch (đồng nghĩa là có thể lắp thêm và active lên như xe zin). Nên tìm các đơn vị active theo zin chứ đừng lắp mấy cái bộ tàu khựa, mau hỏng cảm biến, gắn thêm cái màn hình nhìn xấu òm. Nhà mẹc, bmw cũng bị cắt tè le chứ nói gì đến mấy dòng Nhật Hàn

Retrofit sợ bị từ chối bảo hành fen ơi
61Q3tbI.png


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
 
Back
Top