tin tức Những lựa chọn nakedbike 1.000 cc mới tại Việt Nam

Propofol

Senior Member
Phân khúc nakedbike cỡ lớn những năm gần đây có nhiều cái tên mới bên cạnh những sản phẩm quen thuộc.

Dù không cho cảm giác lái thể thao như sportbike, nakedbike vẫn là nhóm sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhờ tư thế ngồi thoải mái và di chuyển trong phố dễ dàng.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Kawasaki Z1000 hay Honda CB1000R, thị trường nakedbike cỡ lớn tại Việt Nam thời gian gần đây cũng đón nhận nhiều sản phẩm mới, đến từ các thương hiệu châu Á lẫn châu Âu.

1. Ducati Monster thế hệ mới​

Ducati Monster không phải là dòng xe xa lạ với người dùng tại Việt Nam, tuy nhiên thế hệ mới của Monster là mẫu xe đáng để cân nhắc trong phân khúc. So với thế hệ cũ, Monster mới được thay đổi hoàn toàn.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là bộ khung mắt cáo quen thuộc nay được thay thế bằng khung sườn nhôm đúc. Đèn chiếu sáng chính với dải đèn DRL bao quanh là chi tiết giúp nhận diện Monster thế hệ mới dễ dàng.

nakedbike 1.000 cc moi anh 1


nakedbike 1.000 cc moi anh 2
nakedbike 1.000 cc moi anh 3


nakedbike 1.000 cc moi anh 4


nakedbike 1.000 cc moi anh 5

Về sức mạnh, Ducati Monster mới đã được nâng cấp dung tích xy-lanh từ 821 cc lên 937 cc. Khối động cơ mới giúp chiếc xe tạo ra công suất 111 mã lực tại 9.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Thay đổi thiết kế, tăng sức mạnh khiến giá bán của Ducati Monster mới tăng thêm 19 triệu đồng, đạt mức 439 triệu đồng. Xét trong phân khúc nakedbike 900 cc, giá bán của Ducati Monster tương đương với Triumph Street Triple RS (435 triệu đồng).

2. Yamaha MT-10 2022​

Giống như Ducati Monster, Yamaha MT-10 thế hệ mới nhất cũng đã được phân phối tại Việt Nam. Việc nâng cấp MT-10 là điều hợp lý khi mẫu xe này dường như bị Yamaha "bỏ quên" khi chỉ giới thiệu thế hệ mới của MT-07 và MT-09 vào năm 2021.

Khác biệt lớn nhất của MT-10 mới là đầu đèn, xe có thêm dải đèn định vị đặt phía trên cặp LED gương cầu, khu vực này cũng đã được làm gọn gàng và nhìn tương lai hơn. Khung sườn của MT-10 2022 tiếp tục sử dụng loại Deltabox giống "người anh em" sportbike YZF-R1.

nakedbike 1.000 cc moi anh 6


nakedbike 1.000 cc moi anh 7


nakedbike 1.000 cc moi anh 8
nakedbike 1.000 cc moi anh 9


nakedbike 1.000 cc moi anh 10

Động cơ trên xe vẫn là loại CP4 dung tích 998 cc, tuy nhiên Yamaha đã tinh chỉnh lại giúp tạo ra công suất 166 mã lực tại 11.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hãng xe Nhật Bản cho biết MT-10 mới mạnh hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn 19%.

Mức giá Yamaha MT-10 2022 tại Việt Nam là 499 triệu đồng, phiên bản SP có giá 569 triệu đồng. Giá bán của MT-10 được xem là cạnh tranh khi so với Honda CB1000R (510 triệu đồng) hay Aprilia Tuono V4 (680 triệu đồng).

3. Aprilia Tuono V4​

Aprilia là thương hiệu môtô mới nhất gia nhập thị trường Việt Nam. Ngay khi vừa ra mắt vào tháng 1, hãng xe Italy đã giới thiệu mẫu Tuono V4.

Aprilia Tuono V4 là phiên bản nakedbike của RSV4, tương tự như Tuono 660 là bản nakedbike của RS660. So với những chiếc nakedbike 1.000 cc khác trên thị trường, Tuono V4 mang thiết kế có phần mềm mại hơn.

nakedbike 1.000 cc moi anh 11


nakedbike 1.000 cc moi anh 12
nakedbike 1.000 cc moi anh 13


nakedbike 1.000 cc moi anh 14


nakedbike 1.000 cc moi anh 15

Xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh đặt góc 65 độ, dung tích 1.077 cc. Khối động cơ này cho công suất 175 mã lực tại 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 121 Nm tại 9.000 vòng/phút. Thuộc dòng xe đầu bảng nên Tuono V4 được trang bị 3 chế độ lái, hỗ trợ tăng tốc xuất phát, chống bốc đầu, ga tự động...

Piaggio Việt Nam đưa ra mức giá Aprilia Tuono V4 là 680 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, 750 triệu đồng cho bản Factory. So với các đối thủ, giá bán của Tuono V4 có phần nhỉnh hơn.

4. Kawasaki Z H2 SE​

Kawasaki Việt Nam sẽ mở bán Z H2 SE vào cuối tuần này. Mẫu xe này đã trễ hẹn với thị trường Việt Nam được gần 2 năm.

Z H2 SE được xem là mảnh ghép còn thiếu trong phân khúc môtô hiệu suất cao của Kawasaki Việt Nam, hiện tại hãng chỉ có dòng Ninja H2. Xe vẫn mang ngôn ngữ Sugomi quen thuộc giống Z1000, tuy nhiên những đường nét thiết kế trông góc cạnh hơn.

nakedbike 1.000 cc moi anh 16

...
Nguồn: Zing News

Con MT-10 SP cái còi quay hướng nhìn dị vãi
 
Last edited:
Dòng xe Adventure là vô địch thiên hạ rồi, mấy con Naked bike này làm gì có cửa sánh ngang.
Đang mơ ước một em BMW R1250 GSA đây.
Chắc cụ đi phượt xa nhiều hoặc là U60
Mấy cụ GS e chơi cùng toàn thuộc 2 dạng trên chứ chẳng có thanh niên trẻ khỏe nào đi GS hết lun
Thường người ta phải trải nghiệm hết các loại xe dòng xe rồi mới mua ADV đặc biệt là GS
Dòng GS dễ chạy dễ mua đồ chơi dễ bán chứ cảm xúc lái = 0
 
Chắc cụ đi phượt xa nhiều hoặc là U60
Mấy cụ GS e chơi cùng toàn thuộc 2 dạng trên chứ chẳng có thanh niên trẻ khỏe nào đi GS hết lun
Thường người ta phải trải nghiệm hết các loại xe dòng xe rồi mới mua ADV đặc biệt là GS
Dòng GS dễ chạy dễ mua đồ chơi dễ bán chứ cảm xúc lái = 0
Gs êm mà thím, trọng tâm thấp, đi sướng vl, em trai trẻ cũng ghiền đây mà hổng có xèng mua,nay 7xx rồi :too_sad:

Dễ bán phải là mấy con sì pọt chớ thím :shame:
 
Gs êm mà thím, trọng tâm thấp, đi sướng vl, em trai trẻ cũng ghiền đây mà hổng có xèng mua :too_sad:

Dễ bán phải là mấy con sì pọt chớ thím :shame:
Chắc thím trải nghiệm cũng nhiều rồi, chứ nếu chưa thì e cũng khuyên ko nên mua GS vội vì nó làm người ta lười đi nhiều lắm :D
GS êm và nhàn thật nên đi GS rồi mà ngồi lên con xe nào rung tí cũng kêu oai oái lun :D
Ngày xưa GS có thể khó trôi chứ giờ khác rồi thím, do thaco tăng giá xe mới nên ông nào mua GS lúc rao bán cũng tệ nhất là lỗ rất rất ít thậm chí còn lãi
 
Chắc thím trải nghiệm cũng nhiều rồi, chứ nếu chưa thì e cũng khuyên ko nên mua GS vội vì nó làm người ta lười đi nhiều lắm :D
GS êm và nhàn thật nên đi GS rồi mà ngồi lên con xe nào rung tí cũng kêu oai oái lun :D
Ngày xưa GS có thể khó trôi chứ giờ khác rồi thím, do thaco tăng giá xe mới nên ông nào mua GS lúc rao bán cũng tệ nhất là lỗ rất rất ít thậm chí còn lãi
Cái em ưng ở con gs là độ êm nhàn đó thím, trong đám adv chả có con nào đi road sướng bằng nó luôn, vẫn muốn kiếm con để lâu lâu đi dạo xa chill chill nhưng với quả cũ 6xx mới 7xx hiện tại thì suy nghĩ lại thím ạ :sad: Đợt r cũng tính dớt mà 7xx xe mới,đã thế chỉ có màu vàng đen kỉ niệm ( ko hợp nhãn em lắm ) cái em quay xe qua châu phi luôn,đỡ phải ráng :too_sad:
 
Cái em ưng ở con gs là độ êm nhàn đó thím, trong đám adv chả có con nào đi road sướng bằng nó luôn, vẫn muốn kiếm con để lâu lâu đi dạo xa chill chill nhưng với quả cũ 6xx mới 7xx hiện tại thì suy nghĩ lại thím ạ :sad: Đợt r cũng tính dớt mà 7xx xe mới,đã thế chỉ có màu vàng đen kỉ niệm ( ko hợp nhãn em lắm ) cái em quay xe qua châu phi luôn,đỡ phải ráng :too_sad:
Làm bài review con châu phi đi thím
 
Cái em ưng ở con gs là độ êm nhàn đó thím, trong đám adv chả có con nào đi road sướng bằng nó luôn, vẫn muốn kiếm con để lâu lâu đi dạo xa chill chill nhưng với quả cũ 6xx mới 7xx hiện tại thì suy nghĩ lại thím ạ :sad: Đợt r cũng tính dớt mà 7xx xe mới,đã thế chỉ có màu vàng đen kỉ niệm ( ko hợp nhãn em lắm ) cái em quay xe qua châu phi luôn,đỡ phải ráng :too_sad:
Chắc lụm con AT sport adv, móe chưa bao giờ đổi xe mà đau đầu như lần này. Con GS trong vai trò của nó ko có gì để chê so với các đối thủ khác:cry:
 
Chắc lụm con AT sport adv, móe chưa bao giờ đổi xe mà đau đầu như lần này. Con GS trong vai trò của nó ko có gì để chê so với các đối thủ khác:cry:
Em nói gòi mà, nhu cầu a thì AT là vô đối trong tầm giá gòi, giá thơm kiểu này dớt cho gòi. phuộc điện tính ra nhu cầu on/off on nhiều hơn như a thì ngon hơn cơ nhiều,option hơn hẵn :sexy_girl:
GS chạy road thì vô đối thiệt :sexy_girl:
 
Back
Top