Những món nào khi nhỏ các bác thường ăn mà khi lớn lên lại bỏ và ngược lại.

nem rán, lúc nhỏ ko ăn vì thấy nhiều dầu mỡ, lớn lên đớp tồm tộp 8-)
bún đậu mắm tôm, lúc nhỏ ko dám ăn vì sợ mùi mắm tôm, lớn lên 1 tháng đớp 2-3 lần
 
Hồi nhỏ có ba má lo hết nên gì cũng kén. Lớn rồi tự lập đói quá gì cũng ăn được hết, trừ mấy món dơ, giun sán hoặc mất vệ sinh quá thôi

via theNEXTvoz for iPad
 
Mỡ: Hồi nhỏ kén ăn vl, ko ăn được các loại mỡ. Lỡ cắn phải 1 miếng là nôn thốc nôn tháo. Giờ lại thấy ngon vl. :dribble:
Ớt: dín 1 tý nước mắt nước mũi chảy như mưa, giờ ai cũng bảo sao m ăn cay thế. :big_smile:
 
Mỡ: Hồi nhỏ kén ăn vl, ko ăn được các loại mỡ. Lỡ cắn phải 1 miếng là nôn thốc nôn tháo. Giờ lại thấy ngon vl. :dribble:
Ớt: dín 1 tý nước mắt nước mũi chảy như mưa, giờ ai cũng bảo sao m ăn cay thế. :big_smile:
Mỡ với da gà luộc là cái món mà tôi đánh giá tởm không chịu được:beat_brick:
Hồi bé còn học cấp 1, bán trú trường tôi hay có món cơm thịt xay, mà thịt ấy kiểu trần qua tí nước sôi ấy chứ méo phải rang. Cắn một miếng thôi nó hôi kinh khủng khiếp, thím tưởng tượng nó như mùi xong nồi bằng sắt trộn với dầu bôi trơn động cơ ấy.

Tương tự với miếng da gà luộc, trơn trơn, sật sật với một đống mỡ gà bên dưới, bọn bếp dell khử mùi gì mà cứ thể vứt vào bát phở cho học sinh ăn, không biết các trường bây giờ còn cho ăn mấy món tởm như vậy nữa ko, còn thì tội bọn học sinh thật sự:sad:

*Edit: À, gà rán KFC, tóp mỡ với thịt mấy quán buffet lẩu nướng thì tôi chén đều nhé. Vì dầu ăn với nhiệt độ nó chia nhỏ phân tử mỡ ra nên cơ thể dễ hấp thụ hơn => lưỡi có cảm giác dễ ăn hơn. Chưa kể bọn nó cho cả đống gia vị vào nữa, nên nó khác bọt với thịt lợn hay gà luộc lắm
 
:burn_joss_stick: Xưa đớp trứng vịt lộn nghiền vkl, sau lớn nhìn cái phần trắng aka cái con nó ghê ghê nên bỏ luôn, chỉ có mỡ là từ nhỏ đến giờ ăn vẫn nôn
 
Em thì chắc là tiết canh, hồi bé khoảng 5 6 tuổi thì cứ đi ăn cháo lòng là phải làm thêm bát tiết, bẻ bánh tráng, thêm ít rau với vắt tép chanh vào là có ngay bữa sáng no nê.
Nhưng tự dưng lớn lên, có tí suy nghĩ là thấy nó nhợn nhợn, gớm gớm, và bỏ luôn cũng hơn 20 năm nay rồi.
View attachment 2348286
Mềnh vẫn rất chi là thèm món này nhưng sợ chết nên không dám ăn nữa. Cảm giác thanh mát, mướt không món gì sánh bằng chứ không hề tanh hôi.
 
thịt chó và dê bỏ hẳn

mà mình sn 91 sống hơi tâm linh tí là mỗi lần ăn thịt dê là có biến nên giờ ko dám ăn luôn. lần ăn dê đầu tiên là sn thằng bạn cách đây tầm 10 năm. ăn dê + tiết canh nhậu bấy bá. xong trên đường về bị cơ động dí tông xe. vào bệnh viện bị ói ra toàn máu :(

và những lần sau cứ ăn dê là gặp chuyện xui nên giờ hết dám ăn dê
Bằng tuổi mà mình kị thịt chó. Ăn lần nào xui lần đó ko hư cái này cũng hỏng cái kia, có khi đang đi đường khô ráo cũng bị xìa mém té. Lần cuối ăn là bị cha kia đi ngược chiều tông trúng lăn 3 vòng trên đường, cũng hên chỉ trầy xước nhẹ nhẹ :stick: Từ đó bỏ hẳn luôn.
Dê thì vẫn bình thường :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
1708962664529.png
 
hồi nhỏ chan cái dầu ăn của cá chiên vô cơm. giờ lớn thấy đồ dầu mỡ là nhợn :ops:
 
Thịt chó.
Hồi cấp 3 mình có team 5 thằng hay đi quán lai rai thịt chó. Chủ nhật cuối tuần hay mua thịt tươi về nhà 1 thằng chế biến.
Lên đại học rồi đi làm tuyệt nhiên không đụng vào miếng nào luôn, giờ kêu đi ăn lại chắc cũng chả ăn. Đi ngang quán thịt chó toàn thấy mấy ông thợ hồ, chè chén chửi thề nên cũng không muốn vào lại.
 
rau diếp cá, xưa sốt mà cơ địa dị ứng đ uống hạ sốt được mẹ toàn giã ra hòa với nước bắt uống, mọe nó uống 1 ngụm là nôn thốc nôn tháo :ah: giờ nhai tồm tộp cả nắm ngon vl :feel_good:
 
Thịt chó mèo, nhỏ nhỏ ăn mạnh. Lớn nuôi chó mèo đâm ra thịt thà mấy con đấy cũng ko muốn ăn nữa. Vẫn ăn được, chỉ là ko muốn ăn nữa thôi
 
Back
Top