tin tức Nissan Almera 2021 vừa ra mắt Việt Nam đã giảm giá 'sập sàn': Cao nhất 64 triệu đồng, bản thấp ngang giá xe hạng A, quyết đấu Vios và Accent

Đã mua, lăn bánh 594 triệu và cảm thấy rất ưng .lúc đầu đắn đo Kia K3 và Honda city, ra thấy em này cái chốt luôn.

Gửi từ Realme RMX2061 bằng vozFApp
2021-12-18 08.57.53-1.jpg
 
Last edited:
Động cơ 1.0 Turbo thì đi phố yếu như xe 1.0 hút khí tự nhiên phải ko các thím ?

Có đâu bạn, bạn kia chạy phố kẹt xe chỉ cần đạp ga xíu là kích turbo rồi kìa.

Con này động cơ phải gọi là dạng thượng thừa đỉnh của chóp luôn chứ ko phải tầm thường.

Đã vậy ra chạy đường trường cũng chỉ tốn có 3.2 lít xăng / 100km.

Bọn xe hạng A MT chạy kiểu méo gì cũng chả bằng (Bọn xe này nhẹ hơn, động cơ 0.8L - 1L hút khí tự nhiên luôn ấy), mua xe này về đạp ga là chạy, xăng như con xe tay ga thôi, còn tiết kiệm hơn cả mấy con SH...
 
Almera cvt có bánh răng khởi động như Raize chứ ko phải CVT thông thường như ZS, còn ra đường trường thì ZS ko có cửa nào luôn

via theNEXTvoz for iPhone

Cái động cơ turbo mà anh chạy nhiều tốc độ cao thì chắc chắn là nó sẽ không thể bền bằng 1.5L NA được.

Bảo trì bảo dưỡng phức tạp, chi phí cũng cao hơn 1.5L NA.
 
Bánh răng khởi động là cái gì thế ?
Thế rốt cục xe đi ngon ko, ưng ko
Là lúc đề pa thì nó như AT dùng bánh răng để truyền động xong thì ngắt bánh răng chuyển dây đai.

Đại loại là lúc xe bắt đầu di chuyển ngoài dây đai thì có thêm một bánh răng nữa để truyền động, với lái mới như tôi thì đôi lúc thấy xe còn hơi mạnh :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
Raize là tốc độ cao mới có bánh răng. Direct shift - CVT khác Dual mode - CVT.
 
Back
Top