đánh giá Nơi đánh giá và cskn Rebel 300 cho anh em quan tâm

con này ăn ít xăng thế :*
mà anh em touring với con này thì thấy thế nào ? có nhàn hạ không. Em ngán các thể loại thể thao trẻ khỏe quá r
Với em thì hơi chồm tới 1 xíu. chắc do tay em ngắn. :)) thấy có mấy người nâng ghi đông lên thì bảo ngồi thẳng người thoải mái hơn. chạy xa thì em thấy ổn, đi tua máy 4-5k rpm thì ko rung lắm, phải cái yên cứng, ê mông :v
 
bác phán chuẩn dã man luôn :eek: , chắc cuối tuần em phải đi căng ít dây côn quá

Tự chỉnh cho quen, trên mạng tut đầy :))

Mình đi 500 sau đợt bảo dưỡng lần 2 thay nhớt + lọc, tự nhiên nhả côn gấp số 1 2 thỉnh thoảng nghe tạch tạch như trợt bánh răng hay gì (ko phải tiếng tua thấp nồi chưa bắt) ra hãng check mấy lần ko thấy. Đi nhẹ nhàng thì đỡ, hmm

Sent from LGE LM-V600 using vozFApp
 
Với em thì hơi chồm tới 1 xíu. chắc do tay em ngắn. :)) thấy có mấy người nâng ghi đông lên thì bảo ngồi thẳng người thoải mái hơn. chạy xa thì em thấy ổn, đi tua máy 4-5k rpm thì ko rung lắm, phải cái yên cứng, ê mông :v
Xe mình cũng ăn tầm 30km/l chạy đường sg. Mình thấy ổn cho 1 con 300cc.
À xe bác có thay lọc với ron ko, em có thay lọc 1 lần lúc 750km odo mà chưa thay ron ko biết có sao ko
 
con này ăn ít xăng thế :*
mà anh em touring với con này thì thấy thế nào ? có nhàn hạ không. Em ngán các thể loại thể thao trẻ khỏe quá r
Haha chán thể thao bác thử đổi gió rebel xem sao.
Mà trước khi xuống tiền nên mượn xe ai đó trải nghiệm thử trước xem có hợp ko đã vì dòng này rất là kén người.
Ko phù hợp với người mê tốc độ
Ko phù hợp với người mê xe tiện dụng
Ko phù hợp với người thích xe gọn nhẹ cao ráo
Chỉ phù hợp với anh em điềm tĩnh, chững chạc 1 tí
Phong cách bụi bặm 1 tí, dáng người to đậm 1 tí thì hợp xe hơn
Cực kì phù hợp cho anh em nào tiền ít mà muốn hít đồ thơm (như mình), ngán xe thể thao đang tràn ngập thị trường thôi
 
Xe mình cũng ăn tầm 30km/l chạy đường sg. Mình thấy ổn cho 1 con 300cc.
À xe bác có thay lọc với ron ko, em có thay lọc 1 lần lúc 750km odo mà chưa thay ron ko biết có sao ko
mỗi lần thay dầu em đều thay lọc với ron hết á. em đang rodai nên odo 500km, 1500km là em thay dầu với thay lọc rồi. phụ tùng honda nhập ít lắm, đặt trước gần 2 tháng mới có lọc. ron còn ko có để trả cho em.
 
mỗi lần thay dầu em đều thay lọc với ron hết á. em đang rodai nên odo 500km, 1500km là em thay dầu với thay lọc rồi. phụ tùng honda nhập ít lắm, đặt trước gần 2 tháng mới có lọc. ron còn ko có để trả cho em.
Ko thay ron có vấn đề gì ko bác
 
tháo ra tháo vào thay lọc như em thì sợ cái ron nó ko còn kín nữa. còn bác ít tháo chắc ko sao. cơ mà lọc là lọc giấy nên cứ 2-3 lần thay dầu thì thay lọc cho chắc bác ạ.
Ok bác, chắc chạy tới 1500km em thay nhớt mới rồi thay lọc + ron cho chắc
À mà bác xài nhớt gì thấy ổn với cục máy 300cc này
Trước em chạy 150 thì fuchs silkolene 5-40 là ngon nhất, ko biết trên em này thì sao :)
 
Ok bác, chắc chạy tới 1500km em thay nhớt mới rồi thay lọc + ron cho chắc
À mà bác xài nhớt gì thấy ổn với cục máy 300cc này
Trước em chạy 150 thì fuchs silkolene 5-40 là ngon nhất, ko biết trên em này thì sao :)
Em đi xado racing v2. thì khá bốc, cơ mà hơi nóng, máy ko bị xào. Fuchs nhiều người đi trên cb300 phết, bảo êm và mát máy nhất. motul 300v thì đi tour xa hay chơi, nóng máy lắm bác ợ, bù lại thì bốc hơn.
 
Em đi xado racing v2. thì khá bốc, cơ mà hơi nóng, máy ko bị xào. Fuchs nhiều người đi trên cb300 phết, bảo êm và mát máy nhất. motul 300v thì đi tour xa hay chơi, nóng máy lắm bác ợ, bù lại thì bốc hơn.
Vậy chắc em lại chơi fuchs :)
Hiện giờ giá nó rất là rẻ, chỉ khoảng hơn 200k trên shopee hehe
 
Haha chán thể thao bác thử đổi gió rebel xem sao.
Mà trước khi xuống tiền nên mượn xe ai đó trải nghiệm thử trước xem có hợp ko đã vì dòng này rất là kén người.
Ko phù hợp với người mê tốc độ
Ko phù hợp với người mê xe tiện dụng
Ko phù hợp với người thích xe gọn nhẹ cao ráo
Chỉ phù hợp với anh em điềm tĩnh, chững chạc 1 tí
Phong cách bụi bặm 1 tí, dáng người to đậm 1 tí thì hợp xe hơn
Cực kì phù hợp cho anh em nào tiền ít mà muốn hít đồ thơm (như mình), ngán xe thể thao đang tràn ngập thị trường thôi

Chuẩn rồi.
Nhà có 1 em đời đầu, đắp mền phần lớn :(
1) Xác nặng, độ xoay trở, cơ động kém, nhà bạn nào bé, hẻm nhỏ dắt ra vào cực hình.
2) Chạy đường trường tạm ổn, tay lái, dáng ngồi hơi chồm, từ m63 đến m75 chạy hơn 1h là mỏi, khó lên được số 5 trong nội thành, kẹt xe dài như SG thì cực cmn hình.
3) Máy bốc, vọt vừa phải, nhưng tầm sau 90 là gằn máy, mới thử tới 110 hơi ớn nên ko kéo nữa vì ko đam mê món tốc độ. Dàn chân cứng cáp, chạy đầm, yên sau bé, gác chân cao, người sau ngồi rất chông chênh, máu vọt ga mà ko báo ôm chắc thì bật ngửa.
4) Đồng hồ chỉ hiển thị thông số cơ bản, ra nắng to là khó thấy, thiếu báo tua.
 
30k km rồi vẫn thấy hơi bực mình vì ko có báo tua và xe sàng vcl :( đi cảm giác ôm cua 50 70 ko chắc chắn lắm, sàng thì do lốp chứ cảm giác ko chắc thì do dàn chân rồi :( ôm cua cứ ghê ghê tay dù trước mình chạy con fz 150 thấy vẫn ép cua ngon hơn, nút bấm ko ngon, 30k km bây h có hiện tượng chập chờn cùm nút bấm tay phải rồi, bấm lúc ăn lúc không dù đã tháo ra vệ sinh
 
Đây đâu phải góc nhìn người lái ? Góc nhìn đứng kế bên chứ, ngồi lái chỉ thấy mỗi bình xăng với cái odo.
Vì mình ko có hình khi đang lái nên lấy tạm tấm đó.
Thực tế ngồi lái cũng ko khác mấy đâu bạn. Vì bình xăng nó rất dài nên góc nhìn của người lái rất bao quát về thân trên của cái xe. Mình thấy đẹp
Screenshot_2020-07-23-13-28-33-577_com.google.android.youtube.jpg
 
Vì mình ko có hình khi đang lái nên lấy tạm tấm đó.
Thực tế ngồi lái cũng ko khác mấy đâu bạn. Vì bình xăng nó rất dài nên góc nhìn của người lái rất bao quát về thân trên của cái xe. Mình thấy đẹp
Quan trọng là bạn thấy đẹp là được, đừng để ý đến ý kiến người khác.
Mình hiện cũng đang khó khăn trong việc chọn 1 con đi phượt đèo núi. Mình cũng thích Cruiser dạng Su gz150a vì già rồi nên hợp hơn kiểu Winner X, tuy nhiên giá nó gần gấp đôi mà leo đèo offroad lại kém hơn.
 
Back
Top