Ở đây có thím nào bị giang hồ đe doạ xong doạ ngược lại giang hồ chưa?

Bây giờ em chết anh bị thương thế nào? Anh đi tù rồi vợ thằng khác chăm nhé. Chứ em cũng chán đời lắm rồi. :shame:
 
Ở mẽo thì sợ băng đảng cộm cán. Ở VN thì lại sợ bọn loai choai, lóc cóc.
Mình đi ăn quán hay ngoài đường gặp mấy anh xăm trổ vẫn còn nhìn cười bt.
Chứ về quê qua làng khác gặp bọn lóc cóc là cụp pha luôn cho nó lành.
 
ở việt nam , giang hồ chẳng ai đi gáy 1 thằng không số không má , kiếm chuyện làm gì . người ta là doanh nhân , cũng giống công ty , họ phải lo cho anh em dưới trướng cái ăn , cái mặc , phải thêm cả cái chơi . các giang hồ vẫn hòa đồng với mọi người , chẳng bặm chợn còn lịch sự là khác.
đến lúc bị bắt thì hàng xóm láng giềng mới ngớ người ra , nó nhìn vậy mà ghê thế .
 
Đòi thuê giang háng vài chục triệu xử tôi, tôi chỉ nói với nó là, mày thuê vài chục triệu thì tao có thể thuê 1 tỷ/1 mạng nhà mày. Thế là nó cút thẳng :adore:
 
Mafia thứ thiệt như Vũ nhôm, út trọc... dân đen cả đời chắc còn đéo thấy mặt :big_smile:

ngán nhất thứ trẩu tre giang hồ nửa mùa, húng chó thì thôi rồi, đầu óc đéo bao giờ biết suy nghĩ chỉ thích thể hiện, thích đâm chém lấy số má :big_smile:
 
Công ty thằng thớt ở đâu tao qua ngồi ghế đá nói chuyện tý nhỉ?
A3943F44-4ED3-4BE7-A920-18C6C1A33797.jpeg
 
ở vn ghê đít nhất là bọn trẻ trâu thôi chứ người lớn cũng bt , như anh tôi ngày loai choai xiên chết 1 thằng 3 thằng lủng phổi xong gia đình phải lo cho đi cam luôn ngay trong đêm từ đó đến giờ chưa về vn ngày nào
 
Có tôi đây.
Hồi trẻ trâu đi chơi tiệm nét. Chuẩn bị ngồi vô bật máy chơi thì có thằng lớn hơn chạy từ sau lại nói "máy này của anh rồi".
Đáng lẽ qua máy khác cũng được, nhưng lúc đó trẻ trâu nên tôi bật lại "anh vào sau thì ngồi máy khác đi"
Nói xong tôi rất là mãn nguyện và feeling. Đang phê thì nó vả cho 3 cái như trời giáng.
Lủi thủi qua máy khác ngồi, mặt ngu như chó.
Chiều về hỏi thì đó là thằng gấu chó có tiếng trong vùng.
Ngu người.
:boss:
 
Có lần em đụng độ phải mấy thằng tạm gọi là giang hồ đi(xăm trổ,đeo xích các kiểu).Bị đe doạ,bị doạ đánh các kiểu.Thế là em cay quá nên quyết định bám theo theo dõi thằng đứng đầu gọi bọn kia xem nó ở đâu.Tìm đến nơi nó ở thì em biết nó còn vợ con nữa.Thế là mấy hôm sau thì em theo dõi luôn cả chỗ làm của con vợ nó lẫn cả trường của con nó học luôn.Xong rồi 1 thời gian sau thì nó tiếp tục doạ em tiếp.Em bảo là nó ko sợ em báo conan vì gây rối à thì nó bảo là nó cũng chẳng sợ luôn.Xong em bảo với nó là nếu ko biết sợ ai thì có dám ngồi 1 mình ngồi xuống ghế đá cạnh chỗ công ty em nói chuyện ko thì nó đồng ý.Thế là em chỉ ghé tai nó nói nhỏ:"Có phải anh với vợ con anh ở đây phải ko?Vợ anh làm ở đây?Con anh học ở kia phải ko?Em cũng nói trước luôn là em người yêu cũng ko có nên anh cũng ko gậy ông đập lưng ông đc đâu ạ.Mà những thằng cô đơn như em thì máu liều ko thiếu đâu ạ".Thế là từ đấy nó cũng giảng hoà với em luôn.Anh em vozer vào kể ít chuyện tí.
Văn mẫu hay đấy cháu, đừng quay tay tưởng tượng ra nữa.
Chắc vừa bị đấm vêu mồm phải không ?
 
Giang hồ chỉ bắt nạt được mấy đứa hèn thôi, với cả giang hồ thì cũng phải giữ mạng để kiếm ăn, miễn không đụng đến chén cơm của bọn nó thì chả có lý do gì để bọn nó thí mạng với mình đâu. Xích mích thì cứ tỏ vẻ cứng tí là bọn nó cũng không dám làm căng. Giang hồ giời thì cũng thua thằng máu liều thôi, giang hồ chúa còn bị mấy thằng choai choai xiên chết là bình thường :doubt:
anh nói tôi mới nhớ anh trùm ở thủ đức cũng bị thằng nhóc 2k nó xiên chết
 
Con hàng xóm nhờ thằng xhđ dọa tôi, thằng đấy đéo dám nhận kèo. Lúc đi ăn nó còn kể lại cho tôi là con đó nhờ :byebye:
 
Đợt đụng chuyện với 7 8 thằng giang hồ gì đoá, nó móc dao ra cầm sẵn rồi nên em cứ tưởng tiêu, bên em 4 thằng. May sao ông già vợ hụt kịp thời ra tay ứng cứu, gọi cho trưởng phòng cscđ c.an tp ra (trước đó em gọi c.an phường + 113 mà toàn ậm à ậm ờ, tưởng toang cmnr =((=(( ). Ông già vợ hụt vừa chạy ra chỗ em (cách nhà bển tầm 2km) thì xe 113 cũng vừa tới.
Kể sơ qua ông già vợ hụt em thì hàm thiếu tá quân khu, ae của tham mưu trưởng qk, em kết nghĩa với chính ủy, homie phó tư lệnh, tư lệnh.....
Cái cảnh bị 6 7 thằng đứng quây xong 1 chiếc bán tải 113 bật còi hụ chạy ngược chiều (ngã 4 Nguyễn Văn Linh x Nguyễn Văn Cừ Cần Thơ). Mở cửa bước xuống là 1 ông bác cầm cây AK cắt báng, mở cửa xong đạp ra. Tay thì lên đạn xoẹt xoẹt. Cả mình và cả đám bên kia đều xanh mặt. Ổng bước xuống thì tụi bên kia hoảng quá vứt dao, tính sủi. Nhưng tiếp theo là 2 anh 113 cao 1m8x nặng cũng tầm 8x~90kg (mình đoán z tại mình cao 1m75 mà thua gần 1 cái đầu, còn cái giáp mà mấy ổng mặc nó căng ra hết cỡ) bước xuống, nghiệp vụ + xách nách từng thằng lên thùng xe =((=((=((=((
Mặc dù là mình biết bên ông già vợ hụt kêu người tới nhưng nói thật là thấy cây ak thì tay chưn bủn rủn hết =((=((
Về đồn thì test ra 6 anh + tính với ma toé (hem biết là đớ hay gì). Chuyện cũng 2 năm, lúc còn quen em nyc tiểu thơ.
Tuy tụi mình hông thành nhma vẫn vô cùng biết ơn và kính trọng bác vì đã cứu mình trong những pha khó đỡ như vậy :love::love::love:

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
Nghe ba tôi kể hồi xưa ba tôi có ông em họ cũng thuộc dạng ăn chơi số má. Một ngày kia, có một đám xăm trổ kéo tới nhà đòi đánh ổng. Ổng một thân một mình ra chửi tụi nó: "tụi mày đánh tao thì nhớ đánh cho chết, vì nếu tao còn sống thì sẽ đến lượt từng thằng tụi mày".

Thế là xong, tụi nó giải tán hết
clm đọc xong cười ẻ,đúng văn ngày trước đi học tụi nó hay nói trêu nhau.mày đánh t thì đánh chết luôn các kiểu...văn này dọa mấy đứa con nít chứ.giang hồ gì kéo đến đánh .người ta nói 1 câu mà trứng dái đánh lô tô giải tán hết thì cũng chịu.tưởng nói xong tụi kia phải tăng 200 % máu chiến chứ.mấy thằng to mồm có vị gì đâu
 
Back
Top