Ô tô con bẹp dúm, lọt dưới gầm xe tải sau tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Vừa hóng đc nguyên nhân vụ va chạm liên hoàn này. Do xe tải phía trước phanh gấp để tránh 1 thằng học sinh phóng nhanh tự ngã ra đường. Xe oto con đi phía sau đã phanh dừng sau xe tải thùng 1 đoạn. Khi dừng lại thì bị 1 con xe ben Hổ vồ phang từ phía sau ép xe con nát tươm vào giữa xe tải và xe ben.
---
Clip trên otofun.
quả này mà lúc phanh xong đánh lái ra phía ngoài thì lúc bị húc có đỡ không các thím , trên mấy clip kiểu bánh mỳ kẹp này thì người ta hay khuyến cáo đỗ sau xe to thì đánh lái sang 1 bên cho có góc thoát :LOL:
 
này thì giá trị cốt lõi. Nói chuyện bên 4 bánh mấy thăng Toy nô lúc nào cũng spam giá trị cốt lõi, lúc éo nào cũng "xe T đã có những xe đi 500k km, đi 20 năm vẫn chạy ầm chỉ bảo dưỡng, xe hãng X có được thế không''
Hoặc không thì tính bán lại được bao nhiêu tiền. Bọn này chắc nó chả bao giờ nghĩ đến an toàn của chúng nó và người nhà:doubt:
Anh ngáo à ?? Takata nó đóng cửa hình như từ 2018 , từ đó đến nay bên khác làm túi khí làm gì có chuyện ko bung túi nữa , vấn đề trong vụ này là anh nhìn cái đầu con vios kìa , có cái gì tác động để làm nó kích hoạt cảm biến để túi nổ đâu , bản E 3 túi nó chỉ có thế thôi , mà ở tình huống này anh đi con gì cũng thế , còn Toy nó vớ vẩn về chính sách bán hàng thật , cơ mà sau bán hàng của nó tốt nên mới giữ đc khách , gần đây thì sau bán hàng như ĐB , đi xe biển tỉnh vào ăn chém ngay
 
Cản sau mà cứng như xe tank thì tông vô 1 cái là phản damage tài xế xe con chết ngay luôn, khác gì tông vô tường sắt. Cản mềm thì nó đỡ bớt lực, gia tốc giảm dần mới có cơ hội sống, nếu dừng lại kịp trước khi bị thùng xe ép chết thì tài xế sống. Cái cản chủ yếu là có lợi cho thằng chủ xe lớn thôi.
0ce8kh2.png
ông bị ngáo à, cái cản sau quá cao, xe con chui lọt gầm ko đủ để kích nổ túi khí chứ xung lực là 1 phần nhỏ thôi
 
quả này mà lúc phanh xong đánh lái ra phía ngoài thì lúc bị húc có đỡ không các thím , trên mấy clip kiểu bánh mỳ kẹp này thì người ta hay khuyến cáo đỗ sau xe to thì đánh lái sang 1 bên cho có góc thoát :LOL:
Khả năng là dược đó thím nhưng đánh lái nửa vòng thôi tránh trường hợp phóng đi quên mất lại đâm sang làn kia
 
quả này mà lúc phanh xong đánh lái ra phía ngoài thì lúc bị húc có đỡ không các thím , trên mấy clip kiểu bánh mỳ kẹp này thì người ta hay khuyến cáo đỗ sau xe to thì đánh lái sang 1 bên cho có góc thoát :LOL:
À, thì chết thằng khách lẫn ngồi sau. Tài có thể sống.
Hoặc xe lái được ra ngoài thì xe sau cùng làn hoặc xe đối diện cùng làm nháy nữa vào đầu.
 
Mấy thằng củ lờ tải lớn này chuyên gia đi bám gần đuôi không bao giờ giữ khoảng cách an toàn, tới gần đuôi xe khác thì còi inh ỏi, không đánh đồng nhưng đa số toàn phường thất phu, càng già càng đi láo, vì tỷ lệ chết của nó hầu như bằng 0 khi va chạm với xe nhỏ hơn.
 
quả này mà lúc phanh xong đánh lái ra phía ngoài thì lúc bị húc có đỡ không các thím , trên mấy clip kiểu bánh mỳ kẹp này thì người ta hay khuyến cáo đỗ sau xe to thì đánh lái sang 1 bên cho có góc thoát :LOL:

Cũng giống xe máy thôi, nên so le với xe trước 1 tí.
Nhưng ô tô mà làn bé thì chả có chỗ mà lách

via theNEXTvoz for iPhone
 
#5x có clip đó, thằng súc sinh xe tải, mấy con chó ghẻ lại lải nhải nghề tài xế nó bạc, xe nặng phanh làm sao được bla bla cho xem.
Cái này một phần ông tài xe ô tô hơi "cả tin".
Tôi chạy xe có 1 cái thói là thấy thằng nào đu đít lâu thì tôi giảm tốc độ nhẹ để thăm dò nó; ví dụ cả luồng xe 80 90 tôi rà thắng còn 60 - 70 (giảm dần qua vài trăm m nhé chứ không phải "brake check"); hoặc nội ô 50 60 tôi giảm còn 40;... Nếu nó giảm theo thì coi như thằng này cũng "cruise" theo mình, tức là nó biết giữ khoảng cách; còn nó mà nhá nhá sồn sồn lách trái đá nhan thì tôi nhường nó luôn.
Thành ra đi đâu tôi cũng ít khi nào bị dí sau đít với tốc độ như trong bài.
///
Chạy xe mà thấy có xe phía sau sấn sấn đòi vượt hoài, có nghĩa là cách chạy của mình có vấn đề
 
Cái này một phần ông tài xe ô tô hơi "cả tin".
Tôi chạy xe có 1 cái thói là thấy thằng nào đu đít lâu thì tôi giảm tốc độ nhẹ để thăm dò nó; ví dụ cả luồng xe 80 90 tôi rà thắng còn 60 - 70 (giảm dần qua vài trăm m nhé chứ không phải "brake check"); hoặc nội ô 50 60 tôi giảm còn 40;... Nếu nó giảm theo thì coi như thằng này cũng "cruise" theo mình, tức là nó biết giữ khoảng cách; còn nó mà nhá nhá sồn sồn lách trái đá nhan thì tôi nhường nó luôn.
Thành ra đi đâu tôi cũng ít khi nào bị dí sau đít với tốc độ như trong bài.
///
Chạy xe mà thấy có xe phía sau sấn sấn đòi vượt hoài, có nghĩa là cách chạy của mình có vấn đề
Bác nói đúng, ai cũng chạy xe như bác thì giao thông cũng an toàn hơn nhiều rồi.
 
Oto con không giữ khoảng cách an toàn, xe ben đằng sau cũng không :surrender:
Giờ chắc k dám chạy giữa 2 xe lớn nữa
Lên FB có clip đấy, xe tải phanh gấp tránh xe máy bị ngã, cả xe tải & xe con đều dừng hoàn toàn rồi, Hổ vồ không giữ khoảng cách
 
Cản sau xe cứng quá đây.

Đúng là cái gì cũng có 2 mặt. Nếu vụ này mà ko chui được thì chắc chắn vợ với con (trong bụng) sẽ chết. Nếu chui được thì khả năng tài xế chết...

Nhiều lúc chạy xe máy qua mấy chỗ có đường dành riêng cho ô tô. Thấy mấy ông 5 chỗ, 7 chỗ đi chung với tụi xe tải, xe công thấy nhỏ bé gì đâu. Như vụ này, ông xe con giữ khoảng cách an toàn nhưng tml xe tải có giữ khoảng cách an toàn đâu. Trường hợp này chỉ có cách đánh lái sang trái và hi vọng không tông vào ai. Tông phát có khi lại tù tội...

Chắc sau này có tiền thì mua xe tăng lái cho lành :D.
 
View attachment 2367858

Như con Lambo này lọt thỏm mà sao túi vẫn bung nhỉ
phần trước nó chạm vào bánh xe luôn rồi kìa, nên kích hoạt được cảm biến túi khí, còn con trong bài, lọt vào trong bị cái trần chạm cái thùng xe tải nên cái phần cảm biến túi khí vẫn chưa bị chạm tới, sao mà bung được
nRlF7V2.gif
 
Lại nhớ video hôm trước có chị gái lại mẹc quệt lên lan can bên phải bung hết cả túi khí.
 
phần trước nó chạm vào bánh xe luôn rồi kìa, nên kích hoạt được cảm biến túi khí, còn con trong bài, lọt vào trong bị cái trần chạm cái thùng xe tải nên cái phần cảm biến túi khí vẫn chưa bị chạm tới, sao mà bung được
nRlF7V2.gif
À nhỉ, mà trường hợp này túi khí cũng khá vô dụng @@ chắc mẹ và con ngồi ghế sau nên mới bị thương nhẹ quá
 
Back
Top