Ô tô con bẹp dúm, lọt dưới gầm xe tải sau tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Nhiều khi trên đường cao tốc, muốn giữ khoảng cách thì lại có 1 thằng mặt lờ chèn vào giữa? Tiềm ẩn lúc nào cũng có thể dồn toa.
 
#5x có clip đó, thằng súc sinh xe tải, mấy con chó ghẻ lại lải nhải nghề tài xế nó bạc, xe nặng phanh làm sao được bla bla cho xem.

Toàn thất học vất sục mà. Ra HN xe mà đi láo 99% là biển vàng
 
Xe nhỏ gặp xe to dồn toa thì chỉ có trời độ. Gầm cao thì phía sau đi trước, gầm thấp thì phía trước đi trước :sad:
 
với trường hợp như thế này, thì cách hạn chế/phòng tránh là sao các bác
Có bác nào ở trên nói rồi đấy, quote lại nè.
Cái này một phần ông tài xe ô tô hơi "cả tin".
Tôi chạy xe có 1 cái thói là thấy thằng nào đu đít lâu thì tôi giảm tốc độ nhẹ để thăm dò nó; ví dụ cả luồng xe 80 90 tôi rà thắng còn 60 - 70 (giảm dần qua vài trăm m nhé chứ không phải "brake check"); hoặc nội ô 50 60 tôi giảm còn 40;... Nếu nó giảm theo thì coi như thằng này cũng "cruise" theo mình, tức là nó biết giữ khoảng cách; còn nó mà nhá nhá sồn sồn lách trái đá nhan thì tôi nhường nó luôn.
Thành ra đi đâu tôi cũng ít khi nào bị dí sau đít với tốc độ như trong bài.
///
Chạy xe mà thấy có xe phía sau sấn sấn đòi vượt hoài, có nghĩa là cách chạy của mình có vấn đề
 
với trường hợp như thế này, thì cách hạn chế/phòng tránh là sao các bác
ko chả hạn ché gì đâu
ông ở trên rảnh đi test thằng đằng sau nhưng xem clip thì con vios và con xe tải đằng trước đó gặp sự cố bất ngờ. Đã có sự cố bất ngờ phải phanh cháy đường thì ...... chỉ có nhờ trời thôi
 
ko chả hạn ché gì đâu
ông ở trên rảnh đi test thằng đằng sau nhưng xem clip thì con vios và con xe tải đằng trước đó gặp sự cố bất ngờ. Đã có sự cố bất ngờ phải phanh cháy đường thì ...... chỉ có nhờ trời thôi
Thì cũng có khả năng là thằng tải nó bám đít con vios được một thời gian rồi, trong thời gian đó nếu nhường nó chạy lên trước thì tai nạn không xảy ra chẳng hạn. Tất nhiên không thể nào tránh khỏi 100% nhưng vẫn là giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn. Tôi thì ra đường luôn luôn đề phòng bọn súc sinh, thấy chúng nó là nhường cho cút thôi, đéo bao giờ dám dây.
 
Thì cũng có khả năng là thằng tải nó bám đít con vios được một thời gian rồi, trong thời gian đó nếu nhường nó chạy lên trước thì tai nạn không xảy ra chẳng hạn. Tất nhiên không thể nào tránh khỏi 100% nhưng vẫn là giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn. Tôi thì ra đường luôn luôn đề phòng bọn súc sinh, thấy chúng nó là nhường cho cút thôi, đéo bao giờ dám dây.
cũng lý thuyết thôi a, sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Cẩn thận thì đừng đi giữa 2 con xe to, đỡ phải test phản ứng của cno.
 
Thằng súc vật xe máy lái ngu tự ngã ra đường, phước cho nó ko sao, nhưng quá đen cho xe oto con, bị súc vật hổ vờ đớp, thằng chó tài kia phải bị tù mọt gông đi.
 
Oto con không giữ khoảng cách an toàn, xe ben đằng sau cũng không :surrender:
Giờ chắc k dám chạy giữa 2 xe lớn nữa
Xem clip thì ông tải đi trước phanh gấp tránh ông xe máy vượt phải xòe, ô tô con phanh được, sau đó là bị ông xanh hốt thẳng vào. Thế thì lỗi ông nào?
 
Đúng là cái gì cũng có 2 mặt. Nếu vụ này mà ko chui được thì chắc chắn vợ với con (trong bụng) sẽ chết. Nếu chui được thì khả năng tài xế chết...

Nhiều lúc chạy xe máy qua mấy chỗ có đường dành riêng cho ô tô. Thấy mấy ông 5 chỗ, 7 chỗ đi chung với tụi xe tải, xe công thấy nhỏ bé gì đâu. Như vụ này, ông xe con giữ khoảng cách an toàn nhưng tml xe tải có giữ khoảng cách an toàn đâu. Trường hợp này chỉ có cách đánh lái sang trái và hi vọng không tông vào ai. Tông phát có khi lại tù tội...

Chắc sau này có tiền thì mua xe tăng lái cho lành :D.
Ko có khả năng quan sát để đánh lái kịp, trừ khi là siêu nhân
 
Mấy thằng củ lờ tải lớn này chuyên gia đi bám gần đuôi không bao giờ giữ khoảng cách an toàn, tới gần đuôi xe khác thì còi inh ỏi, không đánh đồng nhưng đa số toàn phường thất phu, càng già càng đi láo, vì tỷ lệ chết của nó hầu như bằng 0 khi va chạm với xe nhỏ hơn.
Đi đến ngã 3 ngã 4 dí bòi vào giảm tốc , bóp còi ầm ĩ “ dm cút ra tao đi đã “ . Ngược chiều vạch đứt vạch liền vượt hết , xe to đéo sợ chết , chúng mày xe nhỏ thì cút xa ra . Thêm quả vào vòng xoay éo bật xi nhan mà chơi đèn khẩn cấp dù xe to vcl chiếm diện tích vl . Đéo đoán được là nó sẽ đi thẳng hay rẽ hay cua 1 vòng :LOL:)) Chó má vl . Tất cả phải đi sau nó , dồn 1 đống ú ụ , vì không ai biết nó đi kiểu gì , vì ko ai muốn chết
bvYRRbF.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Đi đến ngã 3 ngã 4 dí bòi vào giảm tốc , bóp còi ầm ĩ “ dm cút ra tao đi đã “ . Ngược chiều vạch đứt vạch liền vượt hết , xe to đéo sợ chết , chúng mày xe nhỏ thì cút xa ra . Thêm quả vào vòng xoay éo bật xi nhan mà chơi đèn khẩn cấp dù xe to vcl chiếm diện tích vl . Đéo đoán được là nó sẽ đi thẳng hay rẽ hay cua 1 vòng :LOL:)) Chó má vl . Tất cả phải đi sau nó , dồn 1 đống ú ụ , vì không ai biết nó đi kiểu gì , vì ko ai muốn chết
bvYRRbF.png


via theNEXTvoz for iPhone
Ơ mà cái trò bật đèn cảnh báo khi đi qua ngã tư vs vòng xuyến ở đéo đâu ấy nhỉ, càng ngày xuất hiện càng nhiều dcm
 
Ơ mà cái trò bật đèn cảnh báo khi đi qua ngã tư vs vòng xuyến ở đéo đâu ấy nhỉ, càng ngày xuất hiện càng nhiều dcm
Đéo hiểu thằng ngu nào chỉ cho bọn súc vật này luôn, nhưng được cái là có dấu hiệu nhận biết bọn ngu.
 
Back
Top