LamNguyenV2
Senior Member
sống ở thế giới bên kia đóClip thế này mà có anh bảo đi gầm cao vẫn sống cơ ah.
gầm thấp còn chui gầm chứ gầm cao thì có suv cũng khó chứ nói gì mấy con hàng a, b
con hổ vồ full hàng như trên thì chắc xe tank sống nổi
sống ở thế giới bên kia đóClip thế này mà có anh bảo đi gầm cao vẫn sống cơ ah.
#5x có clip đó, thằng súc sinh xe tải, mấy con chó ghẻ lại lải nhải nghề tài xế nó bạc, xe nặng phanh làm sao được bla bla cho xem.
Tôi hay gọi xe tải chở hàng, toàn xe 2-4 tấnCái cản sau xe tải nó cứng lắm mà nhỉ
Mày đang lảm nhảm gì vậy?thằng toy nó bám đít xe tải húc vào đít người ta trước mà ?
Có bác nào ở trên nói rồi đấy, quote lại nè.với trường hợp như thế này, thì cách hạn chế/phòng tránh là sao các bác
Cái này một phần ông tài xe ô tô hơi "cả tin".
Tôi chạy xe có 1 cái thói là thấy thằng nào đu đít lâu thì tôi giảm tốc độ nhẹ để thăm dò nó; ví dụ cả luồng xe 80 90 tôi rà thắng còn 60 - 70 (giảm dần qua vài trăm m nhé chứ không phải "brake check"); hoặc nội ô 50 60 tôi giảm còn 40;... Nếu nó giảm theo thì coi như thằng này cũng "cruise" theo mình, tức là nó biết giữ khoảng cách; còn nó mà nhá nhá sồn sồn lách trái đá nhan thì tôi nhường nó luôn.
Thành ra đi đâu tôi cũng ít khi nào bị dí sau đít với tốc độ như trong bài.
///
Chạy xe mà thấy có xe phía sau sấn sấn đòi vượt hoài, có nghĩa là cách chạy của mình có vấn đề
ko chả hạn ché gì đâuvới trường hợp như thế này, thì cách hạn chế/phòng tránh là sao các bác
Thì cũng có khả năng là thằng tải nó bám đít con vios được một thời gian rồi, trong thời gian đó nếu nhường nó chạy lên trước thì tai nạn không xảy ra chẳng hạn. Tất nhiên không thể nào tránh khỏi 100% nhưng vẫn là giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn. Tôi thì ra đường luôn luôn đề phòng bọn súc sinh, thấy chúng nó là nhường cho cút thôi, đéo bao giờ dám dây.ko chả hạn ché gì đâu
ông ở trên rảnh đi test thằng đằng sau nhưng xem clip thì con vios và con xe tải đằng trước đó gặp sự cố bất ngờ. Đã có sự cố bất ngờ phải phanh cháy đường thì ...... chỉ có nhờ trời thôi
cũng lý thuyết thôi a, sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Cẩn thận thì đừng đi giữa 2 con xe to, đỡ phải test phản ứng của cno.Thì cũng có khả năng là thằng tải nó bám đít con vios được một thời gian rồi, trong thời gian đó nếu nhường nó chạy lên trước thì tai nạn không xảy ra chẳng hạn. Tất nhiên không thể nào tránh khỏi 100% nhưng vẫn là giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn. Tôi thì ra đường luôn luôn đề phòng bọn súc sinh, thấy chúng nó là nhường cho cút thôi, đéo bao giờ dám dây.
Dân mình dễ tính thật.bẹp mẹ cả xe mà túi k nổ luôn, vkl toy
View attachment 2366551
Xem clip thì ông tải đi trước phanh gấp tránh ông xe máy vượt phải xòe, ô tô con phanh được, sau đó là bị ông xanh hốt thẳng vào. Thế thì lỗi ông nào?Oto con không giữ khoảng cách an toàn, xe ben đằng sau cũng không
Giờ chắc k dám chạy giữa 2 xe lớn nữa
Ko có khả năng quan sát để đánh lái kịp, trừ khi là siêu nhânĐúng là cái gì cũng có 2 mặt. Nếu vụ này mà ko chui được thì chắc chắn vợ với con (trong bụng) sẽ chết. Nếu chui được thì khả năng tài xế chết...
Nhiều lúc chạy xe máy qua mấy chỗ có đường dành riêng cho ô tô. Thấy mấy ông 5 chỗ, 7 chỗ đi chung với tụi xe tải, xe công thấy nhỏ bé gì đâu. Như vụ này, ông xe con giữ khoảng cách an toàn nhưng tml xe tải có giữ khoảng cách an toàn đâu. Trường hợp này chỉ có cách đánh lái sang trái và hi vọng không tông vào ai. Tông phát có khi lại tù tội...
Chắc sau này có tiền thì mua xe tăng lái cho lành .
Đi đến ngã 3 ngã 4 dí bòi vào giảm tốc , bóp còi ầm ĩ “ dm cút ra tao đi đã “ . Ngược chiều vạch đứt vạch liền vượt hết , xe to đéo sợ chết , chúng mày xe nhỏ thì cút xa ra . Thêm quả vào vòng xoay éo bật xi nhan mà chơi đèn khẩn cấp dù xe to vcl chiếm diện tích vl . Đéo đoán được là nó sẽ đi thẳng hay rẽ hay cua 1 vòng )) Chó má vl . Tất cả phải đi sau nó , dồn 1 đống ú ụ , vì không ai biết nó đi kiểu gì , vì ko ai muốn chếtMấy thằng củ lờ tải lớn này chuyên gia đi bám gần đuôi không bao giờ giữ khoảng cách an toàn, tới gần đuôi xe khác thì còi inh ỏi, không đánh đồng nhưng đa số toàn phường thất phu, càng già càng đi láo, vì tỷ lệ chết của nó hầu như bằng 0 khi va chạm với xe nhỏ hơn.
Ơ mà cái trò bật đèn cảnh báo khi đi qua ngã tư vs vòng xuyến ở đéo đâu ấy nhỉ, càng ngày xuất hiện càng nhiều dcmĐi đến ngã 3 ngã 4 dí bòi vào giảm tốc , bóp còi ầm ĩ “ dm cút ra tao đi đã “ . Ngược chiều vạch đứt vạch liền vượt hết , xe to đéo sợ chết , chúng mày xe nhỏ thì cút xa ra . Thêm quả vào vòng xoay éo bật xi nhan mà chơi đèn khẩn cấp dù xe to vcl chiếm diện tích vl . Đéo đoán được là nó sẽ đi thẳng hay rẽ hay cua 1 vòng )) Chó má vl . Tất cả phải đi sau nó , dồn 1 đống ú ụ , vì không ai biết nó đi kiểu gì , vì ko ai muốn chết
via theNEXTvoz for iPhone
Đéo hiểu thằng ngu nào chỉ cho bọn súc vật này luôn, nhưng được cái là có dấu hiệu nhận biết bọn ngu.Ơ mà cái trò bật đèn cảnh báo khi đi qua ngã tư vs vòng xuyến ở đéo đâu ấy nhỉ, càng ngày xuất hiện càng nhiều dcm