quanglestar
Đã tốn tiền
Nói thật, từ khi tham gia VOZ tới giờ hơn 10 năm mình chưa phải lên đây bức xúc vì ai mà lên đây than phiền nhưng giờ gặp trường hợp này bực ko chịu được nên phải lập topic này trải lòng cùng với anh em.
Bắt nguồn từ cái topic này bên box Android: https://voz.vn/t/den-hen-lai-len-fire-hd-10-2021-75.436024/
Mình muốn kiếm 1 cái Fire 10 HD 2021 về phục vụ mấy nhu cầu cơ bản, tiếc là vô trễ quá các dịch vụ đều không nhận nữa. Mình đành lân la các group FB và vào group Voz Mua Bán đăng bài hỏi đặt mua Fire 10 HD 2021 về. Có 1 em trai này vào chào giá, cũng là vozer luôn nên mình tin tưởng liên hệ và thống nhất là sẽ mua với giá 2tr8 bao ship nhận ngay chứ ko phải chờ, các shipper khác thì báo là tầm 2tr3 về tới VN nhưng phải chờ tới cuối tháng 12 lận, mình lại đang muốn trải nghiệm nó nên quất luôn.
FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012274668989
Mình xin phép up diễn biến câu chuyện:
Báo với mình là sẵn hàng
Nghe là vozer càng muốn ủng hộ anh em voz
Mình chuyển khoản
Bây giờ chuyển xong, mình hối lên đơn thì nói là ...cuối tuần mới có máy. Nhưng vì hóng máy quá nên mình chấp nhận đợi và cũng ko nói gì...
Chờ mãi ko thấy hồi âm khi cuối tuần đã đến, nên mình gọi ko được nhưng có nhắn tin hỏi
Và mai là Chủ Nhật, ko là cuối tuần thì khi nào là cuối tuần, mình nhắn hỏi tiếp với 1 câu nói giục kiểu vui vui và nó rep giống kiểu tạt cho mình gáo nước lạnh như thế này đây:
Xong, thế là đến giai đoạn phủi đít, hàng đéo về kịp thay vì nói bồi thường hay đơn giản là xin lỗi cho công sức thời gian chờ đợi hóng bao ngày của mình thì tỏ thái độ bất cần và đòi trả cọc như vậy
Mình chưa bao giờ gặp thằng thương gia nào bố láo và mất dạy như thế này, mình quá phẫn nộ nói sẽ up lên voz cho anh em xem thái độ của nó thì nó thách thức mình luôn như vậy.
Trên đây là toàn bộ tin nhắn mình chat với nó hôm 30/11 tới giờ.
Xin hỏi anh em mình có sai ở chỗ nào ko? Nếu mình có sai thì mình sẵn sàng nhận. Nhưng mình thấy mình có làm gì sai hay quá đáng đâu ngoài việc hỏi hàng về chưa?
Khi mình đặt hàng thì cu em này bảo là hàng có sẵn, cọc xong rồi mới nói cuối tuần mới có, đỉnh cao của sự bịp bợm khách hàng, mình cũng vì hóng máy mà bỏ qua chuyện đó và đợi. Hôm nay là Thứ Bảy, mai là Chủ Nhật, mình nhắn tin hối như vậy thì có gì là sai ko? Nếu từ đầu nói thẳng cuối tuần hàng mới về mình sẽ ko bao giờ thỉnh thoảng hỏi như vậy.
Tâm lý của người mua hàng là bao giờ cũng ngóng hàng về, mình đã đặt cover và cường lực về tới rồi mà máy chưa thấy đâu.
Có 2 vấn đề ở đây:
1. Nó khó chịu vì mình hỏi han như vậy, ko thèm bán nữa, mình nghĩ khả năng có thể vì nó thả cái mặt cười mỉa mai như vậy. Cái này càng bậy vì đã là thương gia thì ko phải vì khó chịu với khách mà hành động như thế. Bản thân mình cũng là người kinh doanh, khách có hối thúc vì họ mong đợi thì mình cũng nhẹ nhàng trả lời và mong họ thông cảm đợi, chẳng ai khó chịu nếu nghe được những lời nói nhẹ nhàng, kể cả mình. Mình đã rất kiên nhẫn hỏi lại nó và cũng nhận được câu trả lời y chang.
2. Hàng vẫn chưa về tới, vậy mình đợi 5 ngày ròng rã để rồi bị cho leo cây, chỉ nói 1 câu xin số tài khoản hoàn tiền cọc là xong à? Và ko hề có 1 lời xin lỗi, thậm chí là còn phải bồi thường cọc nữa kia. Trong khi thời gian đó mình nếu liên hệ với người khác để mua thì khéo giờ lướt voz bằng cái Fire 10 HD đầy đủ cover rồi.
Trên đây là đôi lời bức xúc của mình, 47k đếch là gì cả, ko bằng 1 bữa cafe sáng của mình nên mình cũng đếch thèm nhận lại theo kiểu ban ơn của nó. Quá phẫn nộ với cách hành xử của cu em vozer này nên mình đành phải lập topic theo sự góp ý của anh em bên box Android lên đây cho anh em thấy thì nhận xét giúp. Mình sẽ ko xóa topic này cho dù có nhận được phản hồi từ nó như thế nào đi nữa.
To em Đa: Đừng nghĩ em ko bán trên VOZ thì mọi người sẽ ko biết em là ai, dù sao cũng cảm ơn em đã cho anh biết mùi vozer cho mình leo cây là như thế nào.
Chân thành cảm ơn anh em đã đọc topic này.
Last edited: