Phố thời trang sầm uất nhất TPHCM ế ẩm chưa từng thấy, shop "chết" la liệt

19h, dòng xe đông đúc di chuyển qua đường Nguyễn Trãi (quận 5, TPHCM) vậy mà anh Tí (35 tuổi, nhân viên shop thời trang Kỳ Kỳ) vẫn ngồi ngáp ngắn ngáp dài ngóng mãi không có khách ghé mua hàng.​


Cứ tưởng Thạch Lam đi viết báo :D
 
dsc06750-1684819278212.jpg


Mấy shop như này nhìn là ko muốn vô rồi
 
1 vốn chục lời chứ éo phải 1 vốn 4 lời, nhập có mấy chục nghìn hàng tàu khựa hoặc mấy xưởng vn xong bán mấy trăm nghìn, nhờ có cái tmđt mà mọi thứ phải về đúng với giá trị thực của nó
 
Bán mắc như chó,giờ lên mạng mua mặc ngon hơn lại đa dạng mẫu mã khỏi cần phải vác ass ra đó lựa chọn :whistle:

Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
Mua thì giờ mua online, vào TTTM mua, chứ mấy ai mua ở mấy cái shop trôi nổi này.
 
Trước thích Anta, Lingning… sau thấy Adidas đẹp hơn mà hay sale rồi giờ mặc Decathlong, đá bóng cũng Decathlon:byebye:
À! Đang đá quả Kipsta f950, quả bóng chưa đến 1tr mà chuẩn fifa pro, ép nhiệt lại nhẹ còn êm chân:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tui mua quần áo ko bao giờ mua onl,phải thử coi vừa ko,coi loại vải nó ra sao,túi có bỏ vừa đt đang xài ko,cứ ra shop tốt nhất

via theNEXTvoz for iPhone
Mua online chỉ là khi mua brand đã có từng sử dụng, biết cỡ size chất lượng + chất liệu, chứ mua random thì ai dám mua.
 
Trư mở cửa hàng bán sịp cho đối tượng khách nam kiu to. Vừa offline cửa hàng vừa online cho khách đã mua, tiện cả đôi đường :sexy_girl:
 
Mấy anh trên cứ nói là do người tiêu dùng chọn mua online. Cái đó đúng, nhưng cũng ko phải hệ quả tất yếu. Mua gì mua, riêng quần áo mà mua online thì đúng câu "Tiền nào của nấy".
Tới trực tiếp còn thử đồ, xem chất vải, xem đường may, ... chứ còn mua online về nhiều khi khác gì cái giẻ lau.
Tầm này các anh cũng thấy, kinh tế đi xuống, thất nghiệp đầy đường, người ta lo cái ăn trước chứ. Quần áo thì chưa cần thiết ở giai đoạn này.
ZJqL4rW.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top