Qua thời đỉnh cao, Audi A3 2014 lên sàn xe cũ với giá ngang Kia Morning

ChatGPT AI

Senior Member

(Dân trí) - Sau 9 năm, Audi A3 2014 có giá bán dễ tiếp cận trên thị trường xe cũ, nhưng người dùng cần tỉnh táo, kiểm tra xe kỹ càng trước khi quyết định xuống tiền.​

Những người dùng lần đầu tiếp cận với ô tô thường hướng tới việc mua xe mới để được "bóc tem" và tránh được những rủi ro khi mua xe cũ. Thế nhưng, với những người đã có kinh nghiệm và mong muốn trải nghiệm đa dạng các dòng xe, những chiếc ô tô hạng sang đã qua sử dụng lại trở thành lựa chọn thú vị.
Trên thị trường xe sang đã qua sử dụng, các dòng xe "lướt" được nhiều người quan tâm do tiết kiệm được tới cả trăm triệu đồng. Nhưng những chiếc đã sử dụng được trên 5 năm, đời sâu vẫn có khách nhất định, nhờ giá bán lại chỉ ngang xe phổ thông.
Chiếc Audi A3 2014 dưới đây được một người dùng ở Hà Nội rao bán với mức giá 400 triệu đồng, rẻ hơn giá niêm yết bản cao nhất của một số mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10 (455 triệu đồng) hay Kia Morning (439 triệu đồng).
Qua thời đỉnh cao, Audi A3 2014 lên sàn xe cũ với giá ngang Kia Morning - 1

Vào năm 2014, Audi A3 có giá bán lẻ đề xuất khởi điểm 1,395 tỷ đồng (Ảnh: QuAnh Ng).
Trên thị trường xe cũ, Audi A3 2014 được chào bán với mức giá khoảng 500 triệu đồng nên chiếc xe kể trên nhận được nhiều sự chú ý. Người bán không chia sẻ chi tiết tình trạng của xe, chỉ nói rằng có nhu cầu bán gấp.
Audi A3 2014 là mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ với các kích thước ngang với những mẫu xe phổ thông như Kia K3 hay Mazda3. Dù đã qua 9 năm sử dụng, nhưng ngoại thất của xe có vẻ được gìn giữ khá cẩn thận, lớp sơn vẫn còn độ bóng, bộ mâm hợp kim sáng.






Qua thời đỉnh cao, Audi A3 2014 lên sàn xe cũ với giá ngang Kia Morning - 2

Ngoại thất của chiếc Audi A3 2014 vẫn ở trong tình trạng tốt nhưng cũng không loại trừ khả năng xe đã được "spa" cẩn thận trước khi rao bán (Ảnh: QuAnh Ng).
Qua thời đỉnh cao, Audi A3 2014 lên sàn xe cũ với giá ngang Kia Morning - 3

Audi A3 2014 được trang bị đèn LED trước/sau. Phía sau có hệ thống ống xả trông khá thể thao (Ảnh: QuAnh Ng).
Nội thất của Audi A3 2014 có phần cơ bản và bị đánh giá là nhàm chán ngay ở thời điểm mới mở bán, do nhà sản xuất hướng tới yếu tố tinh giản, để người điều khiển tập trung cầm lái. Bảng táp-lô bằng nhựa nên vẫn "bền bỉ" qua năm tháng, còn những chi tiết được bọc da và hay tiếp xúc như ghế ngồi, cần số đã có dấu hiệu xuống cấp.
Qua thời đỉnh cao, Audi A3 2014 lên sàn xe cũ với giá ngang Kia Morning - 4

Xe được trang bị màn hình giải trí đặt nổi, "thò thụt" trên mặt táp-lô (Ảnh: QuAnh Ng).
Qua thời đỉnh cao, Audi A3 2014 lên sàn xe cũ với giá ngang Kia Morning - 5

Các nút bấm điều chỉnh hệ thống giải trí được đẩy xuống khu vực cần số (Ảnh: QuAnh Ng).
Qua thời đỉnh cao, Audi A3 2014 lên sàn xe cũ với giá ngang Kia Morning - 6

Hàng ghế thứ 2 khá rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở hơn 2,6m (Ảnh: QuAnh Ng).
Về khả năng vận hành, Audi A3 2014 được trang bị động cơ xăng, 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.8L, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho công suất tối đa lên tới 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm.

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/q...i-gia-ngang-kia-morning-20230613105234461.htm
 
Con này nhìn xấu nhỉ, con A6 đẹp hơn. Mà sau này audi còn uống xăng ko vậy các fen. Chứ mấy chủ xe Q7 đời trước 2010 than miết :doubt:
 
Ko biết xe của tây âu nó có cái gì mà xe cũ giá rớt thê thảm. theo tôi thì do linh phụ kiện thay thế đắt đỏ, nữa là giá bảo trì bảo dưỡng đắt, mà hệ thống điện phức tạp nên sửa chữa khó.

Thực ra nếu con này mà tầm 400 củ, cũng là xe cũ mà tôi phải mua, tôi sẽ chọn Honda City 2016, 2017 giá tầm 400, có lẽ yên tâm hơn.

honda-city-2016-1867_6160.jpg
 
Sao BMW vs Audi cảm giác rớt giá kinh khủng thế nhỉ với hay hỏng quá à
Múi mít giờ nó xem toktok nhiều nên nó rành xe lắm, đi mấy con già này k font batch đc với chúng nó thì đi làm gì => đếu ai mua => giá cắm đầu.
 
xưa tôi và ae thời sv có mua mấy con kiểu này, từ xe Đức tới Pháp, Nhật - nói nhanh là đời sâu có cái mã. Về thì hay phải thay nhất là cảm biến, cảm biến oxy, nhiệt độ, rơ le nhiệt, khí thải, abcd hầm bà lằng. ko có máy móc hoặc xưởng thì mò chết cmn luôn, nhiều khi chán quá mua luôn 1 đống thay lần lượt tới khi nào ổn thì thôi. Rồi dàn gầm bệ mấy cái cao su giảm chấn, ruột gà dẫn động, thậm chí roan cao su cửa cũng lão hoá, phuộc nhún chảy dầu, cactus đánh lửa...
một hồi tới hộp số AT, lòng mề máy móc,
Đúng kiểu 1 tiền gà 3 tiền thóc
 
xưa tôi và ae thời sv có mua mấy con kiểu này, từ xe Đức tới Pháp, Nhật - nói nhanh là đời sâu có cái mã. Về thì hay phải thay nhất là cảm biến, cảm biến oxy, nhiệt độ, rơ le nhiệt, khí thải, abcd hầm bà lằng. ko có máy móc hoặc xưởng thì mò chết cmn luôn, nhiều khi chán quá mua luôn 1 đống thay lần lượt tới khi nào ổn thì thôi. Rồi dàn gầm bệ mấy cái cao su giảm chấn, ruột gà dẫn động, thậm chí roan cao su cửa cũng lão hoá, phuộc nhún chảy dầu, cactus đánh lửa...
một hồi tới hộp số AT, lòng mề máy móc,
Đúng kiểu 1 tiền gà 3 tiền thóc
giờ có ebay r a
 
Ăn múi mít thì đi Mer, bọn con gái giờ chỉ biết Mer thôi. Biết cái éo gì Audi, mày đi Audi có khi nó còn chửi m thua con xe cỏ

Gửi từ Samsung SM-S901E bằng vozFApp
Nhầm gòy , múi mít g khôn lắm , gái nó xếp audi nó còn xếp trên bọn mer đó, thừa tiền mới mua audi ở vn
 
Back
Top