Quả trường đh hơi mùi

Đm nghĩ cảnh hàng tháng xin bố mẹ 4tr tiền trọ, đầu bù răng bựa, khách vào nhà hỏi cháu học ở đâu chắc phải bịa ra trường khác chứ đéo thể nào mở mồm bảo cháu học trường đào tạo CEO được :haha:
 
xã hội chỉ chăm chăm lùa gà úp bô nhau, hết đất đai rồi tới giáo dục. Đẻ ra đủ loại trường chỉ để ăn học phí chứ có chú trọng kiến thức đâu?
 
xã hội chỉ chăm chăm lùa gà úp bô nhau, hết đất đai rồi tới giáo dục. Đẻ ra đủ loại trường chỉ để ăn học phí chứ có chú trọng kiến thức đâu?
chưa bao giờ thấy xã hội bát nháo như bây giờ, chỉ cần có ít tiền thì danh hiệu gì cũng có, từ hoa hậu ca sĩ đến cả trường học cũng tha, đ' biết quản lí kiểu gì
 
Những cái trường ntn mà cũng có nhiều đứa đâm đầu vào học, đéo hiểu não chúng nó chứa clg nữa
 
còn nhớ năm 1972. Khi đất nước đang trong những ngày tháng căng thẳng nhất của chiến tranh. Mỹ liên tục đem máy bay đánh bom các tỉnh miền Bắc. Nhằm gây sức ép
Tôi và anh cùng là sinh viên ĐHBK. Cùng đăng ký tham gia vào Nam để giải phóng đất nc. Chỉ tiếc là không may. Lúc quân Mỹ sắp rút khỏi VN thì anh lại bị dính đạn. Trước lúc thoi thóp. Anh đưa tôi mảnh giấy, dặn kỹ tôi phải để 50 năm sau mới đc đọc. Tôi coi đây như di vật, cất vào chỗ trang trọng nhất trong nhà.
Hôm nay là ngày giỗ anh, cũng là ngày tròn 50 năm lời hứa. Tôi lặng lẽ lấy tờ giấy ra đọc. Anh ấy nhắn tôi rằng :"** móa đừng để con cháu mày học Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam"
Và rồi, tôi bật khóc....
Vậy nên a chủ thớt có đọc dòng này thì hãy để bạn tôi yên nghỉ nơi suối vàng hạnh phúc :doubt:
cảm động quá,cho em xin văn mẫu nhá bác:too_sad:
 
Nó lùa đc kha khá đấy.
Bà chị họ mình học Dược Hà Nội rồi bỏ học vất vưởng sau cúng tiền vào đây học.
Mình khuyên đứt lưỡi ko nghe thì đành chịu.
Trc tương lai xán lạn. Giờ tối như chị Dậu.
 
học phí 20 củ, học dc 2 tháng trường kiếm cơ đuổi học, muốn k bị đuổi thì giới thiệu 2 thằng khác vô
 
Nó lùa đc kha khá đấy.
Bà chị họ mình học Dược Hà Nội rồi bỏ học vất vưởng sau cúng tiền vào đây học.
Mình khuyên đứt lưỡi ko nghe thì đành chịu.
Trc tương lai xán lạn. Giờ tối như chị Dậu.
mấy năm trước có đọc câu chuyện ông vua bắt toàn bộ nhà bác học tóm tắt bk toàn thư = 1 câu nói,mấy ông bác học :there's no free meal(k có bữa ăn miễn phí) lúc đấy đọc k hiểu gì
giờ thì hiểu rồi,cứ muốn học nhàn làm việc nhàn lương cao thì chịu chết
 
Bộ nào cấp chứng nhận ĐH cho nó vậy
Y8aLVdj.png
 
Hiện tại thì phụ huynh ở nhà đang có dự định cho thằng em em ở nhà vào trường này. Em có tìm qua trên gg với fb thì chủ yếu là những bài báo giống y hệt nhau và hầu hết là những bài marketing chứ không thấy có ai review về nó cả. E mạn phép xin ý kiến của các bác về việc có nên học ở trường này không, bác nào đã hoặc đang học ở đây thì cho e xin ít review thì càng tốt. E cảm ơn View attachment 1120616
Chắc kèo 1 tỷ % scam nhé :beat_brick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
ông thớt mà lập được cái thớt này thì tôi nói thật bản thân ông cũng nên xem lại bản thân đi. CEO mà làm như thợ điện mà dạy cái loáng cái mà làm được (nói vậy chứ k có nghĩa thợ điện học dễ đâu, nhiều ông cũng tèo do điện hay sửa chữa tào lao dù học trường lớp).

Dù cho nó đào tạo ra trình độ quản lý VIP pro ngang ngửa CEO xịn thì chuyên môn của công ty là cái gì, kiến thức chuyên ngành ở đâu ra mà mở công ty?
 
Chưa bàn về chất lượng, chỉ muốn hỏi đây có phải ĐH không thế? Học xong có bằng cử nhân đàng hoàng không?
kể cả có bằng cử nhân thì cũng chó nó nhận,nhận về rồi nó làm dc gì cho đời?
 
Back
Top