Quảng Ninh: Nam điều dưỡng tự thiêu trước cửa nhà người yêu

Status
Not open for further replies.
vừa xem video rồi, kêu như chọc tiết, người cháy hết da trắng tinh.ngu như lợn
Y3iqxBa.gif
clip đâu fence ơi, xem với
 
sáng mình xem giờ k tìm đc,
có gì đâu,xong hết rồi k có doạn cháy. tẩm xăng chảy hết người lên ngta phun bình cứu hỏa vào người nên trắng tinh. thằng kia kêu ngọc ơi...
chết do nhiễm trùng là chính
utdSx5m.png
chán thé, tưởng có clip full xem thằng kia giãy dụa các kiểu
 
Hãy yêu bản thân mình trước khi yêu người khác, để dù người ta có đối xử tệ bạc với mình thế nào mình cũng có thể đi tiếp :look_down::look_down:. Điều cơ bản vậy mà tôi chả thấy bố mẹ ông bà nào dạy, toàn để các cháu tôn thờ tình yêu hơn cả bản thân mình.
 
Ghe vãi, ib e với thím.
KAUdgHo.png
hồi trc t cũng hay tò mò mấy vụ kiểu này, giờ nghe miêu tả = text thôi là đủ r fen à
Nó đem lại 99% năng lượng tiêu cực, 1% thỏa mãn sự tò mò. Đíu có % nào bổ ích hay tích cực đâu
 
  • Ưng
Reactions: GMO
Mấy thằng thiếu làm chủ bản thân đến cái mức sẵn sàng chết vì một cơn bốc đồng tình ái ntn không tự giết mình thì cũng giết người. Sợ lắm.
 
Đếu mịa cha mẹ thì không lo báo hiếu, đi tự tử vì con bồ, thứ óc chó ngu học, chết là đáng, không có nhưng nhị gì cả.
Xin lỗi anh em có hơi nặng lời, thứ này thì chịu, thôi đầu thai đi thôi
 
Nó uống thuốc chuột chết tại nhà, rồi để lại thư tuyệt mệnh, nội dung ghi là yêu nhỏ kia này nọ ,sẵn sàng chết vì yêu này nọ ... thì ok , có lẽ bác đúng.

Còn cái này nó tới trước cửa nhà người ta nó tự thiêu, là nó muốn người ta dằn vặt, tội lỗi vì để nó chết, hy vọng bác hiểu hành động của nó :confused: ,loại này cưới về sinh con ra, rủi có chuyện cãi vã thì cứ tính đầu người nhé, 1 đứa con là + thêm 1 điểm dằn vặt đó, 2 đứa thì +2 ,cứ thế mà nó thiêu thôi.
có án lệ về chuyện này rồi, 1 ông kia vì vợ chồng cãi nhau gì đó vợ bỏ đi, ổng giết cả mấy đứa con xong tự tử. còn 1 vụ nữa tương tự nhưng là ném con xuống sông. éo hiểu sao có thể bênh vực được cho mấy đứa có khả năng tự làm đau chính mình, bản thân nó còn ko quạn trọng thì trên này nó quan trọng thứ gì nữa đâu
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top