thắc mắc Ra Tết mua xe, nên chọn Sonet hay City đi gia đình

Chưa thấy vozer nào xuất hiện nhỉ,
vozer thì phải khuyên Vios chứ.
Tôi cũng nghiên về Vios, mùa hè điều hòa nó mới mát đủ được.
Đi dài vài tiếng mà nóng thì mệt lắm.
Anh thích mát sâu thì Vios chứ tôi thấy điều hòa con City cũng đủ dùng tại tôi sợ lạnh sâu
 
Đang đi Almera và thấy rất phê. Rộng, đầm xe, ko ồn, lên 60 đi rất cảm giác.
Nếu đi phố thì City ngon hơn vì khi khởi động, cảm giác máy nó khỏe bứt tốc nhanh.
Còn đa số đi đường dài ít phố thì vote almera. Ngon bổ rẻ
Nissan đắt phụ tùng quá nên mới ế chỏng chở chứ con này đi bao ngon mà.
 
Đi gia đình có con nhỏ thì sonet hơi chật bác thớt ạ.
Em là người chuyển từ gầm thấp lên gầm cao đây và thấy nó không đáng đâu bác ei =((
Số lần gầm cao có ích như leo vỉa hay ngập nước chắc đếm trên đầu ngón tay, lái quen thì sedan leo vỉa đậu xe cũng không cạ gầm mấy. Lên gầm cao đổi lại em phải xuống 1 phân khúc so với dòng sedan tương đương nên thấy trang bị nó thiếu thiếu :mad: 2 con này thì city bác sẽ đỡ lăn tăn đổi xe hơn, rộng rãi đến khi 2 con lớn luôn, lại có adas nữa, lái xe an toàn quan trọng hơn :p
 
cũng đang ngắm con này nhưng nghe phụ tùng chắc căng quá :D.
  • Phụ tùng đúng là có đắt hơn nhưng ko quá nhiều hay kinh khủng như các sale bóc nhau trên mạng đâu.
  • Về bảo dưỡng hãng thì mình có xem trong nhóm up các mốc bảo dưỡng xe với các hãng khác thì chênh lệch tý tẹo, có khi còn rẻ hơn. Sau này ra gara thì khả năng sẽ đắt và lâu hơn vì chắc ít hàng sẵn. Nhưng bên Thái nó chuộng nên nó có nhiều phụ tùng, hàng chế cháo lắm, ko thua accent là mấy.
  • Ngoài ra, thì con này đi khá tiết kiệm xăng, đi đường trường thì cứ dao động 4.0-4.4L thôi. đi hỗn hợp tầm 5.3-5.5. Tính tổng ra cả quãng đời xe chắc ko tiết kiệm được quá nhiều nhưng mà được cái tâm lý nó thoải mái khi trong đầu cứ mặc định tiết kiệm xăng.
=> Chốt lại là nếu đi dịch vụ hay gia đình, ko có ý định thay đổi xe (Mất giá, thanh khoản kém) thì rất đáng tham khảo.
 
Đi gia đình có con nhỏ thì sonet hơi chật bác thớt ạ.
Em là người chuyển từ gầm thấp lên gầm cao đây và thấy nó không đáng đâu bác ei =((
Số lần gầm cao có ích như leo vỉa hay ngập nước chắc đếm trên đầu ngón tay, lái quen thì sedan leo vỉa đậu xe cũng không cạ gầm mấy. Lên gầm cao đổi lại em phải xuống 1 phân khúc so với dòng sedan tương đương nên thấy trang bị nó thiếu thiếu :mad: 2 con này thì city bác sẽ đỡ lăn tăn đổi xe hơn, rộng rãi đến khi 2 con lớn luôn, lại có adas nữa, lái xe an toàn quan trọng hơn :p
Đi buổi tối gầm cao đỡ bị đèn xe ngược chiều chói mắt hơn, chạy phố nhiều khi đường đông đi chậm mà cứ bị mấy chiếc xe chiếu đèn cao chạy ngược lại khó chịu lắm. Nhất là mấy con Sorento, Sportage đèn cos cao vl.
 
Đi buổi tối gầm cao đỡ bị đèn xe ngược chiều chói mắt hơn, chạy phố nhiều khi đường đông đi chậm mà cứ bị mấy chiếc xe chiếu đèn cao chạy ngược lại khó chịu lắm. Nhất là mấy con Sorento, Sportage đèn cos cao vl.
Bác thớt nói bác ấy ở Hải Phòng, mật độ phương tiện cũng không cao lắm đâu fen nên giữa 2 option bác ấy lăn tăn thì tôi thấy city ổn hơn về công năng :D Còn về đèn thì tôi sợ nhất các anh độ bi gầm mà đếch chỉnh điểm cắt, tôi đi cross mà còn lóa cmn mắt thì gầm cao chưa chắc ko dính chưởng đâu fen =((
 
Bác thớt nói bác ấy ở Hải Phòng, mật độ phương tiện cũng không cao lắm đâu fen nên giữa 2 option bác ấy lăn tăn thì tôi thấy city ổn hơn về công năng :D Còn về đèn thì tôi sợ nhất các anh độ bi gầm mà đếch chỉnh điểm cắt, tôi đi cross mà còn lóa cmn mắt thì gầm cao chưa chắc ko dính chưởng đâu fen =((
em ở trung tâm nên cũng nghẹt phết đấy :beat_brick:, có vẻ nhiều anh em quan tâm, ai có ý định ra Tết mua xe cùng chia sẻ nha :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
em ở trung tâm nên cũng nghẹt phết đấy :beat_brick:, có vẻ nhiều anh em quan tâm, ai có ý định ra Tết mua xe cùng chia sẻ nha :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Với tuyệt chiêu tạt đầu của các anh em miền Bắc, em nghĩ city với sensing giúp ích bác hơn á :beat_brick: Với lại sonet treo không ngon, gầm cao kèm treo ngon ngồi mới thoải mái bác á, chứ không đi nó cứ lắc ngang khó chịu và dễ say lắm :canny:
 
đang đi chuyển từ chân phanh sang chân ga, hơi ì máy k có độ vọt, vòng tua hơn 1k, xe bác có bị thế k hay như thế là bt thế bác
Xe nào cũng vậy thôi vì (1) dùng CVT kiểu gì cũng trượt, (2) max torque ở 4300 rpm.
Tua hơn 1k chắc chắn là không bốc được rồi, anh muốn bốc tí thì dùng lẫy chuyển về số thấp thôi, nhược điểm cố hữu của CVT và N.A không đạt đượt torque sớm mà
 
Xe nào cũng vậy thôi vì (1) dùng CVT kiểu gì cũng trượt, (2) max torque ở 4300 rpm.
Tua hơn 1k chắc chắn là không bốc được rồi, anh muốn bốc tí thì dùng lẫy chuyển về số thấp thôi, nhược điểm cố hữu của CVT và N.A không đạt đượt torque sớm mà
cũng may mà lấy city, chứ ngó qua con accent 1.4 với tiết kiệm tiền lấy attrage 1.2 thì k biết nó còn yếu thế nào. haizzz sau có tiền nhất định lên chấm sớm
 
cũng may mà lấy city, chứ ngó qua con accent 1.4 với tiết kiệm tiền lấy attrage 1.2 thì k biết nó còn yếu thế nào. haizzz sau có tiền nhất định lên chấm sớm
<600tr mà anh muốn đạp bốc thì chỉ có mua xe MT hoặc ngó sang Almera.
Cảm giác là tương đối thôi, lái Civic trước rồi xuống City thì thấy yếu chứ ngồi Accent Attrage sang City lại thấy ổn hơn hẳn.
 
<600tr mà anh muốn đạp bốc thì chỉ có mua xe MT hoặc ngó sang Almera.
Cảm giác là tương đối thôi, lái Civic trước rồi xuống City thì thấy yếu chứ ngồi Accent Attrage sang City lại thấy ổn hơn hẳn.
e chưa đi 2 con đó nhưng thấy chấm thấp hơn thì biết yếu hơn r, nhưng sao em học lái bổ túc con vios e cvt lại thấy đạp ga nó vút hơn nhỉ
 
Back
Top