hentx
Senior Member
T hỏi m biết thì trả lời không thì im. Thể hiện clg vậy nè?Ko biết lên đây hỏi chứ thua thốt làm gì? Ngu do luyện tập hay bẩm sinh vậy?
T hỏi m biết thì trả lời không thì im. Thể hiện clg vậy nè?Ko biết lên đây hỏi chứ thua thốt làm gì? Ngu do luyện tập hay bẩm sinh vậy?
Biết mới trả lời đó, mắt có vấn đề về quang học ah? Bạn bị nhiều bệnh vậy? Thật là gia môn bất hạnhT hỏi m biết thì trả lời không thì im. Thể hiện clg vậy nè?
Trường giang sóng sau xô sóng trước. Đã ngu rồi còn bảo thủThôi nick tạo 2020 thì tao xin phép coi mày như cứt
Bác xe 125 thay bi 18 nên lúc lên ga máy nó mới hơi khựng vì tua thấp thôi.Chủ đề éo nào cũng chửi nhau được, chịu các bạn :lol:
Mình vừa thay bộ bố ba càng hãng elig cho ab125 + lò xo búa mới kết hợp làm nhám chuông nồi, thay luôn bộ bi văng bando 18g và 3 cục cao su giảm chấn nồi trước thấy xe chạy tiếng êm ru nhưng hơi yếu, có hiện tượng giật nhẹ lức mới lên ga nhưng kéo lên > 30kmh thì lại mượt chắc do bố mới bám chưa tốt. Hãng này làm bố dài gần gấp rưỡi bố zin. Cả đống trên hết tầm hơn 400k mà làm cái xe câm mồm hẳn cũng đáng để thay.
Xe mình bị gõ vách nồi, cứ đi máy nóng lên là nó gõ, tiếng dội lên rất to và đanh khó chịu cực, màg ra head thợ nói máy êm thế có tiếng gì đâu ). Có cách nào khắc phục không các thím?
Nói thằng bán hàng bán cho bi ab125 16g nó đưa cho bộ 18g của sh mode nói lắp cho xe mình vô tư. Chắc mình để vậy luôn đi 1 tgian xem saoBác xe 125 thay bi 18 nên lúc lên ga máy nó mới hơi khựng vì tua thấp thôi.
Bi nặng lắp êm mà. E đang tính thay cho con 150 cho êm đây.Nói thằng bán hàng bán cho bi ab125 16g nó đưa cho bộ 18g của sh mode nói lắp cho xe mình vô tư. Chắc mình để vậy luôn đi 1 tgian xem sao
công trình vọc vạch của bác tới đâu rồi chia sẻ em vớiBi nặng lắp êm mà. E đang tính thay cho con 150 cho êm đây.
Mình thay đi thử độ 1 tháng. Xe gào ít hơn, đi ít tốn xăng hơn chút nhưng lại hơi giật cục ở dải tốc 30-40km ( giật nhẹ nhẹ thôi), với tăng tốc yếu hơn. Ai đi đường dài thì thay ngon hơn.công trình vọc vạch của bác tới đâu rồi chia sẻ em với
bác đi bi 16g với lò xo 8kg hảMình thay đi thử độ 1 tháng. Xe gào ít hơn, đi ít tốn xăng hơn chút nhưng lại hơi giật cục ở dải tốc 30-40km ( giật nhẹ nhẹ thôi), với tăng tốc yếu hơn. Ai đi đường dài thì thay ngon hơn.
Đúng rồi fen, đi lò xo 8kg cho lanh gabác đi bi 16g với lò xo 8kg hả
Chủ đề éo nào cũng chửi nhau được, chịu các bạn :lol:
Mình vừa thay bộ bố ba càng hãng elig cho ab125 + lò xo búa mới kết hợp làm nhám chuông nồi, thay luôn bộ bi văng bando 18g và 3 cục cao su giảm chấn nồi trước thấy xe chạy tiếng êm ru nhưng hơi yếu, có hiện tượng giật nhẹ lức mới lên ga nhưng kéo lên > 30kmh thì lại mượt chắc do bố mới bám chưa tốt. Hãng này làm bố dài gần gấp rưỡi bố zin. Cả đống trên hết tầm hơn 400k mà làm cái xe câm mồm hẳn cũng đáng để thay.
Xe mình bị gõ vách nồi, cứ đi máy nóng lên là nó gõ, tiếng dội lên rất to và đanh khó chịu cực, màg ra head thợ nói máy êm thế có tiếng gì đâu ). Có cách nào khắc phục không các thím?
Lâu lâu tầm nửa tháng kéo lên 70 80 là đc, giữ ga tầm 4 5 phútnếu Ab150 đi nội thành, hàng ngày đi làm ~2km, 2 chiều 4km có sợ máy yếu đi không nhỉ, hay phải thính thoảng ra đường to phóng cho máy nó êm đi xa chắc về quê tầm 100km thôi