tobimarua
Đã tốn tiền
Có gì khó đâu màĐang định chuyển winner thành địa hình, mà ko có phuộc như pg-1
Có gì khó đâu màĐang định chuyển winner thành địa hình, mà ko có phuộc như pg-1
ex155 kéo qua 70 là phải dùng vva rồi (chở hai người đi phượt) xăng tức thời còn 36-37km/l đây, honda dc 40km/l là ngon lắm rồiThế ông có kéo cứng ga 100 tầm nửa tiếng ko. xin khẳng định winner x không hề tiết kiệm xăng khi chạy trên 80. Còn chạy dưỡng sinh thì tiết kiệm đúng rồi.
Tớ đi 1 mình kéo đều tầm 6000rpm là đạt cỡ hơn 80 tí, thấy cỡ này máy nhẹ, tối ưu nhấtex155 kéo qua 70 là phải dùng vva rồi (chở hai người đi phượt) xăng tức thời còn 36-37km/l đây, honda dc 40km/l là ngon lắm rồi
ex155 kéo qua 70 là phải dùng vva rồi (chở hai người đi phượt) xăng tức thời còn 36-37km/l đây, honda dc 40km/l là ngon lắm rồi
đc cái ex155 lanh với êm hơn winX-v4 nhiều,chắc nhờ bộ nồi chống trượt thế hệ mới 2023Tớ đi 1 mình kéo đều tầm 6000rpm là đạt cỡ hơn 80 tí, thấy cỡ này máy nhẹ, tối ưu nhất
Này thành cào cào rồi, off nhẹ khi đi xuyên việt vẫn ôm đèo tây bắc chắc thay vỏ gai được rồiCó gì khó đâu mà
View attachment 2263558
Ex vốn ưu thế ở trong thành phố nhờ côn ga số mượt hơn mà b. Nhưng lên cao tốc winner đầm, kéo hậu nhàn hơn, chiều dài ghi đông cũng dài nên đi nhanh k bị sợ sợ b ạ. Cầm cái tay lái ngắn tủn như con Sirius kéo ga kinh lắmđc cái ex155 lanh với êm hơn winX-v4 nhiều,chắc nhờ bộ nồi chống trượt thế hệ mới 2023
bác cho em xin info phuộc trước, em cũng tính lên style adv đi offroad nhẹ nhàngCó gì khó đâu mà
View attachment 2263558
Up lên cho ae có động lực đổi xe ăn tếtbác cho em xin info phuộc trước, em cũng tính lên style adv đi offroad nhẹ nhàng
cái xăng tức thời thì winner kéo ga lên nó cũng tụt mà, mà 36 với 40 như b bảo thì cũng khác nhau mấy đâu )) chủ yếu là ở mọi điều kiện thì con winner vẫn tiết kiệm hơn chút, 1 là vì công suất ex hơn hiển nhiên phải tốn hơn, 2 là winner căn xăng gió theo style tiết kiệm, như trong hội winner có bác bảo tỉ lệ xăng gió winner cao vãi luôn ( là tiết kiệm đó)ex155 kéo qua 70 là phải dùng vva rồi (chở hai người đi phượt) xăng tức thời còn 36-37km/l đây, honda dc 40km/l là ngon lắm rồi
Để tí làm thêm thông tin xăng con winner, đảm bảo ngon hơn ẹccái xăng tức thời thì winner kéo ga lên nó cũng tụt mà, mà 36 với 40 như b bảo thì cũng khác nhau mấy đâu )) chủ yếu là ở mọi điều kiện thì con winner vẫn tiết kiệm hơn chút, 1 là vì công suất ex hơn hiển nhiên phải tốn hơn, 2 là winner căn xăng gió theo style tiết kiệm, như trong hội winner có bác bảo tỉ lệ xăng gió winner cao vãi luôn ( là tiết kiệm đó)
xe giờ đa số cũng chỉnh lean để đảm bảo tiêu chuẩn khí thải với tiết kiệm. Mỗi tội nóng máy. Chỉnh thấp hơn tí cũng được chạy cho thoángcái xăng tức thời thì winner kéo ga lên nó cũng tụt mà, mà 36 với 40 như b bảo thì cũng khác nhau mấy đâu )) chủ yếu là ở mọi điều kiện thì con winner vẫn tiết kiệm hơn chút, 1 là vì công suất ex hơn hiển nhiên phải tốn hơn, 2 là winner căn xăng gió theo style tiết kiệm, như trong hội winner có bác bảo tỉ lệ xăng gió winner cao vãi luôn ( là tiết kiệm đó)
Wtf nhập bán xe?em nhập mâm dới
winner x v3 8/22 đặc biệt 32 củ, sang tên bs Thành Phố :*
thấy tặng kèm con samsung nữa, tính ra tầm 30 củChẹp đang định mua v3 giá 33 củ chưa giấy tờ
Để chờ xem cuối năm có chương trình gì nữa không
Giá này quá thơm r phải k bác. Xe full option rồithấy tặng kèm con samsung nữa, tính ra tầm 30 củ