đánh giá Review nhẹ 1 năm Winner V2

Đang định chuyển winner thành địa hình, mà ko có phuộc như pg-1
Có gì khó đâu mà :shame:
1703979802996.png
 
Thế ông có kéo cứng ga 100 tầm nửa tiếng ko. xin khẳng định winner x không hề tiết kiệm xăng khi chạy trên 80. Còn chạy dưỡng sinh thì tiết kiệm đúng rồi.
ex155 kéo qua 70 là phải dùng vva rồi (chở hai người đi phượt) xăng tức thời còn 36-37km/l đây, honda dc 40km/l là ngon lắm rồi :sweat:
 
ex155 kéo qua 70 là phải dùng vva rồi (chở hai người đi phượt) xăng tức thời còn 36-37km/l đây, honda dc 40km/l là ngon lắm rồi :sweat:
Tớ đi 1 mình kéo đều tầm 6000rpm là đạt cỡ hơn 80 tí, thấy cỡ này máy nhẹ, tối ưu nhất
đc cái ex155 lanh với êm hơn winX-v4 nhiều,chắc nhờ bộ nồi chống trượt thế hệ mới 2023
 
đc cái ex155 lanh với êm hơn winX-v4 nhiều,chắc nhờ bộ nồi chống trượt thế hệ mới 2023
Ex vốn ưu thế ở trong thành phố nhờ côn ga số mượt hơn mà b. Nhưng lên cao tốc winner đầm, kéo hậu nhàn hơn, chiều dài ghi đông cũng dài nên đi nhanh k bị sợ sợ b ạ. Cầm cái tay lái ngắn tủn như con Sirius kéo ga kinh lắm
 
ex155 kéo qua 70 là phải dùng vva rồi (chở hai người đi phượt) xăng tức thời còn 36-37km/l đây, honda dc 40km/l là ngon lắm rồi :sweat:
cái xăng tức thời thì winner kéo ga lên nó cũng tụt mà, mà 36 với 40 như b bảo thì cũng khác nhau mấy đâu :))) chủ yếu là ở mọi điều kiện thì con winner vẫn tiết kiệm hơn chút, 1 là vì công suất ex hơn hiển nhiên phải tốn hơn, 2 là winner căn xăng gió theo style tiết kiệm, như trong hội winner có bác bảo tỉ lệ xăng gió winner cao vãi luôn ( là tiết kiệm đó)
 
cái xăng tức thời thì winner kéo ga lên nó cũng tụt mà, mà 36 với 40 như b bảo thì cũng khác nhau mấy đâu :))) chủ yếu là ở mọi điều kiện thì con winner vẫn tiết kiệm hơn chút, 1 là vì công suất ex hơn hiển nhiên phải tốn hơn, 2 là winner căn xăng gió theo style tiết kiệm, như trong hội winner có bác bảo tỉ lệ xăng gió winner cao vãi luôn ( là tiết kiệm đó)
Để tí làm thêm thông tin xăng con winner, đảm bảo ngon hơn ẹc
Tôi đi 1 mình thì cũng 105kg rồi, ngang ngửa với fen đi 2 người
 
cái xăng tức thời thì winner kéo ga lên nó cũng tụt mà, mà 36 với 40 như b bảo thì cũng khác nhau mấy đâu :))) chủ yếu là ở mọi điều kiện thì con winner vẫn tiết kiệm hơn chút, 1 là vì công suất ex hơn hiển nhiên phải tốn hơn, 2 là winner căn xăng gió theo style tiết kiệm, như trong hội winner có bác bảo tỉ lệ xăng gió winner cao vãi luôn ( là tiết kiệm đó)
xe giờ đa số cũng chỉnh lean để đảm bảo tiêu chuẩn khí thải với tiết kiệm. Mỗi tội nóng máy. Chỉnh thấp hơn tí cũng được chạy cho thoáng :D
 
Back
Top