• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Sacom Tuyền Lâm đề nghị chuyển 5,3ha rừng phòng hộ Đà Lạt làm khu nghỉ dưỡng cao cấp

quá đã đề nghị mở rộng tẹt ga nha, bữa đòi xây tượng cao nhất thế giới gì ấy ở dallas, nhìu thg vozlit def bảo phải xây để làm điểm nhấn du lịch, đề nghị xây tẹt bô tẹt ga luôn, rừng làm cmg
57w1Pwc.gif
35x8unO.png
tư nhân tự xây tượng ở đất của nó cũng có thằng vào chửi :eek: :eek: vcl tư duy.
 
Đề nghị chặt hết rừng ngay và luôn, trong nhiệm kỳ mà ko đớp để thằng sau lên nó đớp cũng zậy ak, phải làm mạnh tay quyết liệt lên, vì tương lai con cháu dòng họ sống sung túc ở âu mỹ, tầm này thằng nào mở mồm kêu giữ rừng thì bắt bỏ tù tội phản động luôn cho nó gọn, việc bưng bô chùi đít đã có đội quân bodo 47 lo :LOL: :LOL:

Gửi từ OnePlus GM1925 bằng vozFApp
 
Thằng cty này nó bị điên à? Cmn, dư luận đang lùm xùm, bức xúc về đà lạt thế này mà nó dám gửi công văn xin chuyển đổi mục đích đất. Nhất là mới sạt lỡ, ngập lún nữa. Má nó, không hiểu nó làm gì. Giờ có đưa 1 xe tiền tới cũng ko cán bụ nào dám ký. Má nó ngu.
 
Giờ có khi phải ném bom vào gia đình bọn quan chức chúng nó mới biết sợ. Lập một danh sách quan chức cán bộ tham nhũng, giết sạch con cái cháu chắt của bọn này.
Nói mạnh mồm thế nhỉ. Làm thật tao xem nào:look_down:
 
dm cái tp trải qua thời kỳ pháp thuộc, trải qua thời vnch lúc nào cũng nên thơ, là nơi lưu dấu kỷ niệm của không biết bao nhiêu thế hệ nhưng chỉ vài chục năm dưới tay bọn chúng thì đã trở thành bãi kớt.
 
Đm ông trời ban cho cái đất nước này điều kiện để phát triển nhưng bị lũ kia phá hết clmn , biết khai thác và tận dụng thì vượt Thái cmnr
 
nhìn qua cứ ngỡ Thụy Sĩ, nhìn lại thì nó lại thành Bê tô na mư, ngày xưa quy hoạch nhà cửa đẹp thật, khác gì châu Âu đâu, giờ nhìn như cái đám worst slum Ấn **
vì nó là quy hoạch của Pháp, VNCH cũng chỉ thừa hưởng cái quy hoạch đó thôi.
 
Biết là triều đại nào cực thịnh rồi sẽ khởi suy, nhưng mà thiên đường còn chưa thịnh thì nó bắt đầu xuống sườn dốc cmnr
 
1688917248475.png


Dân cư nối rừng núi thành 1 dải, không khí thì thoải mái, khác mẹ gì thiên đường ở mặt đất.
Đám IQ cow hình như đéo biết khách du lịch đến Đà Lạt vì lối kiến trúc phương Tây cổ và vẻ hoang sơ, hôm trước tao vừa thấy cấp phép cho khu vui chơi gì đó đủ các thể loại lòe loẹt vàng đỏ, đm phá hết cả tài nguyên mẹ VN ban cho.
À mà chắc các IQ cow cũng phải cắn càn để cho con cháu du học, tận hưởng châu Âu chết đói rồi, tâm sức đâu mà quan tâm.
 
Đm ông trời ban cho cái đất nước này điều kiện để phát triển nhưng bị lũ kia phá hết clmn , biết khai thác và tận dụng thì vượt Thái cmnr
Mình ở sát sườn tung cẩu vị thế quá bất lợi với bị ảo tưởng dễ giàu nhanh, đầu không nghĩ được gì ngoài đất. Yếu tố con người không thua gì Thái mà nhìn đi nhìn lại làm được ít thành tựu để người ta kính nể, muốn chơi cùng mình.
 
Back
Top