canguvang1098
Member
chính hãng daisin giờ lại không còn bán nữa bác nhỉ,hãng cũng toàn chạy ra cửa hàng ngoài mua chứ không còn loại nhập thái nữaChính hãng; không có loại bằng inox 304, inox mềm, không làm được.
chính hãng daisin giờ lại không còn bán nữa bác nhỉ,hãng cũng toàn chạy ra cửa hàng ngoài mua chứ không còn loại nhập thái nữaChính hãng; không có loại bằng inox 304, inox mềm, không làm được.
Sao cứ phải nhập!chính hãng daisin giờ lại không còn bán nữa bác nhỉ,hãng cũng toàn chạy ra cửa hàng ngoài mua chứ không còn loại nhập thái nữa
Là dầu phanh trước à bro, rẻ thếĐem ra thợ làm cho nhanh thím, mua loại dầu phuộc nào thím thích rồi đem ra thợ họ thay cho, mình thay ông thợ quen gần nhà có mấy chục tiền công
Mình tưởng inox cứng hơn sắt mạ crom chứ. Ko làm đc vì giòn hơn, sắt dẻo hơn?Chính hãng; không có loại bằng inox 304, inox mềm, không làm được.
Inox Mềm.Mình tưởng inox cứng hơn sắt mạ crom chứ. Ko làm đc vì giòn hơn, sắt dẻo hơn?
Ko phải dầu phanh dot 3 dot 4 đâu, mà là dầu/ nhớt phuộc 10w 15w hoặc 20wLà dầu phanh trước à bro, rẻ thế![]()
Mình thích êm ái, ko đi tốc cao , chỉ đi dươi 70 thì nên chọn nhớt nào vậy bro?Ko phải dầu phanh dot 3 dot 4 đâu, mà là dầu/ nhớt phuộc 10w 15w hoặc 20w
Mình đang dùng 15w , cái này tuỳ mỗi người cảm nhận à, bro lên shopee thích cái nào táng cái đóMình thích êm ái, ko đi tốc cao , chỉ đi dươi 70 thì nên chọn nhớt nào vậy bro?
inox mềm lắm, chĩ có inox 201 là dai thôiMình tưởng inox cứng hơn sắt mạ crom chứ. Ko làm đc vì giòn hơn, sắt dẻo hơn?
Việc cần thay định kì hay không thì em không dám nói, người bảo có người bảo không, em thì hỏng phớt, xì dầu thì châm thêm thôi.Ơ cái nhớt của phuộc là nó ít xịt chỉ vài chục ml hay trên dưới 100ml đúng ko ta?? Hồi giờ mới để ý cái này. Và ko cần thay định kỳ?
Em chỉ nghe thay nhớt máy, nhớp lap. Chưa nghe nhớt phuộc bao giờ...
bác mua tăm không gỉ inox-304 mạ cờ-rôm 184 cho bánh đĩa trước xe su ở đâu uy tín chất lượng tốt vậy bác
1. Nồi xe bác mới thay sao ngon được bác, chờ nó mòn thêm nữaReview Kixx sau 600km
Dưới đây là trải nghiệm cá nhân của mình, ae tham khảo và góp ý nhé
Mình dùng 10-40 full. Xe mình 150cc, côn tay. Đk di chuyển, hỗn hợp, mỗi lần khoản 30km.
Trải nghiệm mình đánh giá khá tệ !
- Nói về độ êm thì mình thấy không êm lắm , xe khởi động, máy chưa nóng thì rất êm mình đồng ý. Nhưng khi nóng, nhớt loãng ra thì máy rung, xào hơn hẳn so với trước mình dùng Fuchs.
- Đá số/trả số: chỉ êm nhẹ khi đi đúng tua máy hoặc phải ép tua máy cao lên. Còn chạy kẹt xe , đường đông phải trả số liên tục ở tua thấp thì sang số sượng hẳn
- Nồi: xe mình bộ nồi mới hoàn toàn, nhưng mà khi đi ở số thấp, 1 2 3, chạy tua cỡ 3000rpm - 4000rpm, cảm giác như đang chạy xe cháy bố hay tuột nồi, giật cục theo từng cú vặn, mình cảm nhận đc là nồi mình nó đanh lúc bắt lúc ko.
Có thể Kixx thông số tốt, ko thua kém gì các loại nhớt khác mình không rõ nhưng đối với trải nghiệm cá nhân mình thì Kixx không ổn.![]()
Nhớt êm và nhớt bốc, nhớt nào tk xăng hơn vậy bro?1. Nồi xe bác mới thay sao ngon được bác, chờ nó mòn thêm nữaChưa kể nồi đúng chuẩn ko nưa, căn lò xo nồi ra sao.
2. Nhớt này nó là loại loãng - ma sát thấp chứ ko phải dòng đặc ma sát thấp như Fuchs hay đặc ma sát cao Repsol Racing nên nó chỉ tốt với khí hậu mát mẻ/lạnh thôi. Vì thế ở VN em ko đánh giá thằng này cao bằng SP Green và Petrol One 10w40 ở cùng mức giá dù độ bốc nó tốt hơn.
3. Đối với xe số côn tay thì sau khi đổi loại nhớt thì phải 2 3 bình nhớt để xe nó thích nghi (nghĩa là cho bộ nồi nó mòn phù hợp với nhớt) thì mới vào số ngọt được. Tay ga thì đổ vào là hợp luôn nó khác.
4. Bác muốn êm ái vô độ thì Petrol One 10w40 và SP green hoặc Rafoil 10w40 nhé. Đổi lại nó sẽ ì ì như thằng Fuchs chứ ko bốc máy nhẹ ga.
Với xe tay ga thì nhớt càng bốc càng tiết kiệm xăng. Còn xe số thì do 1 số loại nhớ Racing ma sát cao nên nó cho "cảm giác bốc" nên khó nói lắm, tùy cách chạy bác nữa.Nhớt êm và nhớt bốc, nhớt nào tk xăng hơn vậy bro?
Giờ nhớt Ma thấy chỉ còn mỗi nhớt hãng, nhớt ngoài toàn ma2Với xe tay ga thì nhớt càng bốc càng tiết kiệm xăng. Còn xe số thì do 1 số loại nhớ Racing ma sát cao nên nó cho "cảm giác bốc" nên khó nói lắm, tùy cách chạy bác nữa.
Ví dụ chạy nhẹ nhàng thì nhớt MA ma sat thấp sẽ cho ít ăn xăng nhất, nhẹ máy nhất.
Còn chạy gắt, chở nặng tua cao thì nhớt MA2 sẽ tốt hơn do chống trượt bố tốt hơn ít ăn xăng hơn.
MA2 sản xuất rẻ hơn MA, lại tạo "cảm giác bốc" khi thốc ga ấy hơn nữa mọi xe đều chạy được từ xe nhỏ tới mô tô nên dễ ăn tiền hơn. Còn nhớt MA nó thiên về tiết kiệm xăng, chạy nhẹ nhàng.Giờ nhớt Ma thấy chỉ còn mỗi nhớt hãng, nhớt ngoài toàn ma2![]()
Fuji thì sao bácEm nghiện phượt nên nghiện thêm nhớt với máy ảnh, mua cả đống chất nhà. Canon hay Sony hay Nikon cũng như Motul Shell Castrol thôi chả có thằng nào tốt hơn thằng nào, hợp hay không thôi.
Canon chụp mẫu ngon chụp cảnh thì thiếu độ nét DR thấp, Sony DR cực tốt chụp phong cảnh ngon nhưng chụp chân dung màu da người ám vàng và do độ nét cao nên da người gai gai nhìn chán, Nikon giống Sony nhưng được cái ống kính rẻ hơn.
Fuji em chưa chơi vì nó ko có full frame. Với cái chuyển màu cảm biến X-trans nhìn gắt quá khó chịu, màu X-trans thiên về chụp ảnh kiểu Heritage ấy, màu ảnh không tươi tắn kiểu hiện đại. Chuyển màu cảm biến Bayer nhìn nó mượt hơn.Fuji thì sao bác
Trước dùng mrl sony mà thấy không hợp, nhảy sang hố fuji từ đó giờ luôn
Fuji thấy nó bá đạo ở crop rồi, cân được ff nên nhảy cóc lên hẳn medium format luônFuji em chưa chơi vì nó ko có full frame. Với cái chuyển màu cảm biến X-trans nhìn gắt quá khó chịu, màu X-trans thiên về chụp ảnh kiểu Heritage ấy, màu ảnh không tươi tắn kiểu hiện đại. Chuyển màu cảm biến Bayer nhìn nó mượt hơn.