PussayDestroyer
Senior Member
anh này hảo hán vậyThế lên bên trên có ông xe máy dừng cmn xe lại ngồi chơi , bọn ô tô phải chuyển làn .
anh này hảo hán vậyThế lên bên trên có ông xe máy dừng cmn xe lại ngồi chơi , bọn ô tô phải chuyển làn .
Nó biết nó sai thì không dám xuống xe gạ đấm nhau đâu . Đường thì đông , cảmera đầy , xe máy bị dồn ép cũng đang cay mấy thằng 4 chân lái ô tô . Xuống đòi đấm ông kia là 99,99% bị phản damage .anh này hảo hán vậy
Thỉnh thoảng vẫn có người liều mà. Nếu là dân địa phương thì chả có gì phải sợ, nó có hàng thì chạy, còn nó tay không thì cứ ngồi đó xem nó dám làm gì.anh này hảo hán vậy
mấy khúc mà phân làn riêng cho xe máy, tôi lúc nào cục tính cũng hay đi khịa xe hơi lắm.Nó biết nó sai thì không dám xuống xe gạ đấm nhau đâu . Đường thì đông , cảmera đầy , xe máy bị dồn ép cũng đang cay mấy thằng 4 chân lái ô tô . Xuống đòi đấm ông kia là 99,99% bị phản damage .
via theNEXTvoz for iPhone
Sợ cẹc gì anh . Nó dám xuống đấm anh thì anh phải vui lên . Vì sau đấy là nó vác tiền đến quỳ lạy anh theo đúng quy trình .mấy khúc mà phân làn riêng cho xe máy, tôi lúc nào cục tính cũng hay đi khịa xe hơi lắm.
may còn mạng tới h
nếu ý thức tất cả đều tốt thì nó đỡ hơn 1 tí thôi. Chứ còn hạ tầng và dân số như thế thì tắc là điều ko thể tránh khỏi!Không leo , chen thì sao mà đi, mật độ dân số quá đông, đường thì nhỏ, chẳng lẽ 1 ngày đi làm mất 2 tiếng, bớt đổ cho ý thức, vì nó chỉ là 1 phần, điều kiện hoàn cảnh như thế nào mới thành như vậy
20 cây trong nam thì chịu, chứ ngoài thanh nịch này ngồi quan tài trên cao nhéNhưng a ơi. Đi làm cách hơn 20km mà phương tiện công cộng như con cax, k đi ô tô biết đi cái gì bây giờ
Tầm năm ngoái cái đường Âu cơ nó đang xây. 1 thằng ngu nó chen sang xe máy kiểu này, mà đường nhỏ 2 xe ô tô ko lách được nhau luôn ấy, nên nó cũng tịt ko đi được. Thằng ô tô phía sau nó cố tình đi chậm lại chừa khoảng trống cho nó nhập làn nó cũng đéo vào, cứ nhích lên. Sau đéo hiểu sao cậu tự nhiên mở kính xe ra, thế là tôi chửi cho 1 tràng. Dân tình thấy tôi chửi cũng mấy người chửi theo, thế là nó đóng kính lại. Vì cái ô tô phía sau nhường nên tôi lách sang làn ô tô rồi quyết tạt đầu nó luôn, đéo nhường nữa.Sợ cẹc gì anh . Nó dám xuống đấm anh thì anh phải vui lên . Vì sau đấy là nó vác tiền đến quỳ lạy anh theo đúng quy trình .
via theNEXTvoz for iPhone
Bọn này chủ yếu là biển vàng, biển 51K, biển vàng K, biển 60 61 2x vàng KNói chứ lắm thằng có tiền mua được cái ô tô nhưng tư duy vẫn đang đi xe máy . Đường tắc chui cmn vào làn xe máy . Xe máy đang đi bình thường thành ra tất cả cùng kẹt cứng 1 chỗ , tiến thoái lưỡng nan . Mà ví dụ nó lấn sang làn xe máy rồi được đi thẳng luôn đi thì thôi ko nói , đấy nó lấn sang để đi được nhanh hơn vài mét rồi lại đứng chờ vì kẹt . Éo hiểu . Nhiều vcl luôn .
Tháng trước gặp trường hợp này . Đường 4 làn rộng rãi , đèn đỏ nhưng xe máy được đi thẳng . Thằng lol H-RV chui sang làn xe máy dừng đèn đỏ , để được xếp đầu hàng đi nhanh hơn được chục giây . Tôi đi xe máy chậm 15km/h trên đầu nó tầm 1 phút rồi làn ô tô bên cạnh trống xong nó vượt lên đòi tạt đầu tôi , mà thằng này gan ko có , tạt kiểu doạ trẻ con . Xong lên ngã 4 nó lại chui vào làn xe máy tiếp , xong tôi đi lên cái là nó lại chuyển vào làn ô tô luôn . Vì mấy thằng occho này mà 1 đống xe máy đường đang rộng tự dưng thành kẹt , phải bò từng tí .
Trước cũng gặp ở Thủ Đức , đoạn ngã 4 Linh Xuân ( dưới Gigamall ) cả lũ sv ô tô chui hết vào làn xe máy , Xe máy đường đang rộng thành đủ 1 xe đi , lắm chỗ xe máy ko đi được , thế là lao hết lên vỉa hè . Thế lên bên trên có ông xe máy dừng cmn xe lại ngồi chơi , bọn ô tô phải chuyển làn .
via theNEXTvoz for iPhone
Vật chất quyết định ý thức. Nếu hạ tầng đầy đủ, bài bản đảm bảo ý thức cũng sẽ được nâng cao. Chứ còn đi làm về mệt mỏi lại còn phải chen chúc, hít khói bụi, giao thông lộn nhộn thì ý thức mấy cũng toangnếu ý thức tất cả đều tốt thì nó đỡ hơn 1 tí thôi. Chứ còn hạ tầng và dân số như thế thì tắc là điều ko thể tránh khỏi!
hơi bị nhầm, ra đường Xa La Nguyễn Xiển mà xem, có đường dành riêng xe máy và ô tô có giải phân cách cứng đàng hoàng. Xe máy vẫn đi vào làn ô tô mặc dù làn xe máy trống hoác. Nhiều lúc không biết đầu bọn nó nghĩ gì.Ko có lửa thì chả có khói nhé fen
View attachment 2392527
Ko chen vào để xe máy ở trong chạy bon bon xem, ai rảnh chen vs xe hơi làm gì
Trả khách đéo gì mở xi nhan phải đi qua 3 4 cái ngã tư xong bật trái vào làn giữa tiếp. Ai đi ĐBP trong SG là hiểu, chỉ lạ là ko thấy ông can bắtHỏi thử các vozer, ô tô họ cần trả khách thì ko đi vào làn trong biết trả kiểu gì
Trả khách xong đường tắc họ ko chen ra nổi lane ngoài để đi tiếp thôi, có chửi thì nên chửi quy hoạch như cục cứt các fen à
via theNEXTvoz for iPhone
Vậy thì cũng có người this người that thôi fen, sao fen biết là họ ko trả khách mà là vô ý thứcTrả khách đéo gì mở xi nhan phải đi qua 3 4 cái ngã tư xong bật trái vào làn giữa tiếp. Ai đi ĐBP trong SG là hiểu, chỉ lạ là ko thấy ông can bắt
Còn trả khách thật xe cúp vào ngay từ làn giữa, cũng kẹt luôn
bọn này thì un-normal rồi fenhơi bị nhầm, ra đường Xa La Nguyễn Xiển mà xem, có đường dành riêng xe máy và ô tô có giải phân cách cứng đàng hoàng. Xe máy vẫn đi vào làn ô tô mặc dù làn xe máy trống hoác. Nhiều lúc không biết đầu bọn nó nghĩ gì.
Đúng rồi fen, mình chỉ chửi mấy thằng chạy mất dạy thôi. Còn mình xe máy mà ra làn giữa thì chỉ có quẹo trái thôi. Dạo này SG có chỗ dừng để xe máy rẻ trái thì cũng không cần lắm, tùy đoạnVậy thì cũng có người this người that thôi fen, sao fen biết là họ ko trả khách mà là vô ý thức
Như trên hình cũng có xe máy đi vào làn ô tô kìa, ô tô còn có lý do trả khách chứ xe máy đi vào làn ô tô làm gì nhỉ
via theNEXTvoz for iPhone
tôi thấy đi xe máy mà có làn riêng ra đi sướng hơn bao nhiêu, khỏi lo ô tô húc đít. Đường nào mà cũng thế thì tốt quábọn này thì un-normal rồi fen
đúng, trư cũng thích có dải phân cách cứng, mà hi vọng là làm cao lên để ko bị trèo qua + cứng xíu lỡ xe lớn có ủi cũng k ảnh hưởng jtôi thấy đi xe máy mà có làn riêng ra đi sướng hơn bao nhiêu, khỏi lo ô tô húc đít. Đường nào mà cũng thế thì tốt quá