Sáng nay, cả thành phố đi làm muộn

Tôi đi mấy khu công nghiệp thấy họ làm mấy cầu vượt cho xe máy rất hay mà sao hà nội không làm nhỉ. Như đoạn Nguyễn Trãi tắc chủ yếu do chuyển làn và quay đầu. Làm cầu vượt là hết tắc ngay.
unnamed.jpg
 
Sợ cẹc gì anh . Nó dám xuống đấm anh thì anh phải vui lên . Vì sau đấy là nó vác tiền đến quỳ lạy anh theo đúng quy trình . :)

via theNEXTvoz for iPhone
gặp bọn ý thức như con vật lái ô tô này đầy đường, cái chính là có ai đủ rảnh mà đi cà khịa với chúng ko kìa :sad::sad:
 
Hỏi thật mấy anh đi ô tô ở HN ngày nào cũng ì ạch tắc đường cả sáng lẫn tối thế này có ức chế muốn bán mẹ xe đi không?
tôi nói thật với anh chứ cái tàu điện trên cao mà có tuyến từ nhà tôi lên công ty, tôi bỏ mẹ xe ở nhà, vài năm trước thì bình thường, độ 1 năm đổ lại đây dân cư HN đông vãi chưởng, mà các bố ko dịch mấy trường ĐH ra ngoài cho nó giải tỏa bớt mật độ dân cư đi,chứ cứ tết với mấy ngày nghỉ dài là lại thoáng đường, tôi nói thế ko phải bỉ bôi gì anh em ở tỉnh đâu nhưng HN bh đông vl rồi. Cả công ty có mình tôi là người Hà Nội luôn và vài bé Hà Tây, còn lại toàn là từ các tỉnh về làm việc
 
tôi nói thật với anh chứ cái tàu điện trên cao mà có tuyến từ nhà tôi lên công ty, tôi bỏ mẹ xe ở nhà, vài năm trước thì bình thường, độ 1 năm đổ lại đây dân cư HN đông vãi chưởng, mà các bố ko dịch mấy trường ĐH ra ngoài cho nó giải tỏa bớt mật độ dân cư đi,chứ cứ tết với mấy ngày nghỉ dài là lại thoáng đường, tôi nói thế ko phải bỉ bôi gì anh em ở tỉnh đâu nhưng HN bh đông vl rồi. Cả công ty có mình tôi là người Hà Nội luôn và vài bé Hà Tây, còn lại toàn là từ các tỉnh về làm việc
Di cư từ tỉnh lên thành phố là xu hướng không thể đảo ngược của Thế giới, cứ nằm in mà tận hưởng đi, mọi thứ chỉ có tệ hơn
 
Di cư từ tỉnh lên thành phố là xu hướng không thể đảo ngược của Thế giới, cứ nằm in mà tận hưởng đi, mọi thứ chỉ có tệ hơn
phận con sâu cái kiến thì chả nằm im có phải water house đâu mà thay đổi đc, mà water house cũng méo thay đổi đc, trc bắt mấy trường như Bách Kinh Xây, Giao Thông VT... ra Hưng Yên mà có đc méo đâu :D
 
Dạo này thêm bọn xanh nữa
bọn này đúng ngáo đá hoặc thiểu năng.
  • chạy ko xi nhan, xọt đâu thì xọt. tôi ép đầu không dưới 10 thằng xanh chuyển làn ko xi nhan.
  • đỉnh cao 1 thằng VF8 to như xe bò đứng ngay ngã tư đèn đỏ, cách lề hẳn 2 thân xe máy. đèn xanh xong đéo chạy, cũng đéo bật hazard hay xi nhan. tôi lên ngó thì thằng tài đang gọi đt hỏi đường , khách ngồi mặt nghệch ra trong đó. đm tôi văng tục chửi luôn.

thấy xanh là thấy ocscho lái xe.
 
Tôi đi mấy khu công nghiệp thấy họ làm mấy cầu vượt cho xe máy rất hay mà sao hà nội không làm nhỉ. Như đoạn Nguyễn Trãi tắc chủ yếu do chuyển làn và quay đầu. Làm cầu vượt là hết tắc ngay. View attachment 2394254
Cái này là đường QL, lưu thông tốc độ cao thì làm cho sang đường đỡ nguy hiểm thôi. Trong phố làm cái này thì ô tô nó vẫn dàn hàng ngang bình thường, vẫn tắc.
 
bọn này đúng ngáo đá hoặc thiểu năng.
  • chạy ko xi nhan, xọt đâu thì xọt. tôi ép đầu không dưới 10 thằng xanh chuyển làn ko xi nhan.
  • đỉnh cao 1 thằng VF8 to như xe bò đứng ngay ngã tư đèn đỏ, cách lề hẳn 2 thân xe máy. đèn xanh xong đéo chạy, cũng đéo bật hazard hay xi nhan. tôi lên ngó thì thằng tài đang gọi đt hỏi đường , khách ngồi mặt nghệch ra trong đó. đm tôi văng tục chửi luôn.

thấy xanh là thấy ocscho lái xe.
Bọn xanh chủ yếu người mới có bằng hoặc có bằng lâu năm nhưng không chạy bao giờ, nên lái yếu và ý thức kém lắm, ngang với 2 bánh chứ chưa được nâng cấp lắm.
Ngược lại với Grab, tài xế đều có xe của riêng mình.
Hy vọng tài Xanh sau vài năm chạy xe sẽ bớt ngu đi
 
Back
Top