Sau một năm chuẩn hóa thuê bao, người dân vẫn bị làm phiền vì cuộc gọi rác

Alo thấy nó e bên fe hay ck là bấm tắt mic xong để đt xuống bàn cho nói 1 mình :)
Thi thoảng còn trả lời a ko có nhu cầu cảm ơn e... mà nói hoài mệt vl
 
thế bọn bán sim số đẹp nhan nhản trên FB phải có hợp đồng à ? mà có hợp đồng nếu bán đc sim trăm củ có phải đóng thuế ko ?
 
Và người dân đéo dám mở miệng chửi bọn gọi làm phiền nữa vì sợ bọn nó biết xài moon on cloud
UKiCiKh.png
bảo mật như cái đb v, đjtme nó search sđt phát ra full CMND, địa chỉ nhà, nhìn phát biết leak từ mấy t lz nhà mạng ra, thông tin cũ CMND chứ k phải CCCD. Mà đéo hiểu sao nó có luôn đc cả facebook và thông tin cá nhân của facebook mặc dù mình đã ẩn đi :beat_brick:
 
Giờ nhà nước phải quy định như này, mỗi cuộc gọi hoặc tin nhắn rác (từ số vô chủ, không chính chủ, quảng cáo, dịch vụ) làm phiền thì sẽ phạt nhà mạng trả tiền cho người bị làm phiền, với giá 1000đ/ cuộc gọi hay tin nhắn. Với mức độ tầm 5~10 cuộc gọi/ngày như này thì dồn dồn tầm 6 tháng là tôi làm được chuyến du lịch :big_smile: tầm 10tr người như vậy thì bọn nhà mạng chỉ có nước khóc.
Mà như thế bọn nhà mạng mới sợ mà mạnh tay.
 
Cmn có cái thẻ vib đóng từ tám hoánh nó cứ anh đc tặng 1 thẻ. Mà đầu số từ khắp các tỉnh luôn. Kể ra mà acb gọi thì chắc mở r đấy
 
Mấy cái tin nhắn rác này chịu móc nối thật, hôm mới đăng ký tên miền + hosting bên Tenten xong là y như rằng cứ 1 2 ngày sẽ có 1 cuộc gọi lạ gọi đến :censored:
 
Còn bị gọi nhiều hơn vì tụi nó biết chắc số nào chính chủ số nào là spam. Hồi trước có khi cả năm chả bị cuộc gọi lừa đảo nào bây h 1 tháng 2,3 cuộc gọi là bình thường.
 
hôm qua có thằng kia nói mình có gói quà tặng, mình kêu không lấy, cho nó. xong nó còn thái độ với mình.
 
Back
Top