Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ

Bing AI

Senior Member

Sau thành công của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại thị trường tỉ đô Trung Quốc, ngày 29.9.2023, Trung Nguyên Legend tiếp tục chính thức khai trương không gian cà phê đầu tiên tại Mỹ - cường quốc kinh tế hàng đầu thế giới.​


Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên - Ảnh 1.


Sự kiện này đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu hàng đầu Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu thế giới: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…, nỗ lực đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Trung Nguyên Legend chính thức nhượng quyền không gian đầu tiên tại Mỹ​

Tiếp nối sự hiện diện đầy ấn tượng của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend với hai không gian chỉ trong vòng 1 năm qua tại Thượng Hải, Trung Quốc, ngày 29.9.2023, Trung Nguyên Legend chính thức khai trương không gian quán cà phê nhượng quyền đầu tiên tại cường quốc kinh tế số 1 thế giới Mỹ.



Sự kiện khai trương không gian quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại số 9039 Bolsa Ave, Westminster, California, Mỹ đã thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam của Trung Nguyên Legend.

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên - Ảnh 2.

Tiếp nối thành công Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam

Trước đó, trong gần 10 ngày mở cửa soft-opening, không gian quán Trung Nguyên Legend nhượng quyền đầu tiên tại Mỹ đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người yêu cà phê nơi đây. Hàng loạt báo chí quốc tế đã dành sự quan tâm đặc biệt, liên tục đưa tin, hình ảnh về sự hiện diện của không gian quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ như: Eater Los Angeles (Mỹ), Bloomberg News Today (Mỹ), Allegra World Coffee Portal (Anh), Inside Retail (Úc), NextShark (châu Á), Asian Hustle Network (châu Á)…
Các bài viết trên báo chí quốc tế đều đề cập đến Trung Nguyên Legend với tựa đề thu hút như: "Thương hiệu cà phê biểu tượng của Việt Nam mở không gian đầu tiên tại Mỹ", "Trung Nguyên Legend giới thiệu văn hóa cà phê Việt Nam đến Mỹ", "Không gian cà phê Trung Nguyên Legend nổi tiếng tại Việt Nam đã có mặt tại California, Mỹ"… Các nội dung bài viết đều dành lời khen ngợi cho menu cà phê mang đậm dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam của Trung Nguyên Legend, cũng như đánh giá cao sự phát triển hệ thống hàng quán cà phê của Trung Nguyên Legend tại Việt Nam, Trung Quốc và nay đến Mỹ.
Chuyên trang nổi tiếng và uy tín về ẩm thực Eater Los Angeles đăng tải bài viết sớm nhất với lời giới thiệu: "Không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ là điểm đến đặc biệt để thưởng thức cà phê pha phin và espresso sử dụng 100% nguyên liệu từ hạt cà phê Robusta và Arabica trồng tại Việt Nam". Chuyên trang thông tin hàng đầu thế giới về ngành cà phê toàn cầu Allegra World Coffee Portal nhấn mạnh và đánh giá cao menu thức uống cà phê pha phin truyền thống của Việt Nam được phục vụ trong không gian quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ. Trên NextShark, Asian Hustle Network - các trang thông tin về đời sống, văn hóa, kinh doanh của cộng đồng người châu Á khắp thế giới cũng lan tỏa thông tin và chia sẻ niềm tự hào đến các độc giả về sự hiện diện của không gian quán Trung Nguyên Legend góp phần thúc đẩy thương hiệu cà phê, văn hóa Việt Nam đến Mỹ và thế giới.
Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên - Ảnh 3.

Người yêu cà phê tại Mỹ thích thú thưởng thức hương vị ly cà phê sữa đá nổi tiếng toàn cầu của Việt Nam trong sự kiện khai trương không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ

Hiện diện tại trung tâm khu Little Saigon, Westminster, bang California - một điểm đến trải nghiệm văn hóa, ẩm thực châu Á đặc sắc nổi tiếng tại Mỹ, không gian quán Trung Nguyên Legend có diện tích hơn 120m2 với thiết kế khác biệt, đặc biệt mang đặc trưng của thương hiệu cà phê hàng đầu đến từ Việt Nam.
Dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam với hình ảnh nón lá và các vật dụng truyền thống làm bằng chất liệu mây tre cùng menu cà phê "đúng chuẩn" Trung Nguyên Legend đã tạo nên sự khác biệt của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải (Trung Quốc), nay tiếp tục thu hút cộng đồng người yêu cà phê tại Mỹ. Đa dạng các dòng sản phẩm mang thương hiệu G7, Trung Nguyên và Trung Nguyên Legend được chế biến từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nổi tiếng thế giới cũng được giới thiệu rộng rãi.
Lần đầu tiên ngay tại Mỹ, người yêu cà phê được trải nghiệm ly cà phê pha phin, cà phê sữa đá đúng chuẩn Việt Nam được pha chế từ dòng cà phê rang xay Sáng tạo 1-8 đúng "chất" Trung Nguyên Legend, phù hợp cho nhiều gu thưởng thức khác nhau. Đồng thời, một menu cà phê sáng tạo được kết hợp các nông sản Việt như: cà phê trứng, cà phê gừng, cà phê dừa… đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Những món uống sáng tạo trên nền tảng espresso như Latte, Mocha, Cappuccino, Americano… cũng được Trung Nguyên Legend sử dụng 100% nguồn nguyên liệu cà phê Robusta từ thủ phủ Buôn Ma Thuột, Việt Nam.
Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên - Ảnh 4.

Ly cà phê sữa đá Trung Nguyên Legend tuyệt hảo được bày trí đẹp mắt thể hiện sự trân trọng và tính thẩm mỹ được người yêu cà phê Mỹ đánh giá cao

Đặc biệt, thưởng lãm cà phê pha phin và cà phê sữa đá Việt Nam là một trải nghiệm đầy ấn tượng mà Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã đem đến cho người yêu cà phê tại Trung Quốc nay tiếp tục chinh phục khách hàng tại Mỹ. Đây là một trong những hành động của Trung Nguyên Legend trong tiến trình thực hiện cam kết đồng hành cùng thành phố Buôn Ma Thuột quảng bá, đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam với cà phê sữa đá, cà phê phin trở thành di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại được UNESCO công nhận.
Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên - Ảnh 5.

Khách hàng thích thú trải nghiệm những phong cách thưởng lãm khác biệt, đặc biệt được cô lọc theo 3 văn minh cà phê thế giới và mang đậm văn hóa cà phê Việt Nam tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend ở Thượng Hải, Trung Quốc

Trong bài viết của tờ Eater Los Angeles đã đăng tải: "Chúng tôi được truyền cảm hứng từ cà phê Trung Nguyên Legend và muốn mang văn hóa cà phê Việt Nam đến Mỹ. Đó không chỉ là một thức uống mà còn là năng lượng, sự thưởng lãm, kết nối với mọi người".
Được biết, cùng kế hoạch phát triển 1.000 không gian cà phê tại thị trường tỉ đô Trung Quốc, Trung Nguyên Legend sẽ mở rộng 100 không gian tại Mỹ sau sự kiện ra mắt không gian nhượng quyền đầu tiên tại cường quốc này.

Trung Nguyên Legend nỗ lực chinh phục cường quốc kinh tế Mỹ, Trung Quốc​

Trong hơn 15 năm chinh phục thị trường thế giới, cùng những thành công đầy ấn tượng tại thị trường tỉ đô Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đã không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ, góp phần nâng cao vị thế cà phê Việt Nam tại cường quốc kinh tế số 1 thế giới Mỹ, hiện thực hóa khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu.
Theo đó, bao phủ rộng rãi trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com, và trên 1.000 siêu thị, G7 của Trung Nguyên Legend dẫn đầu Top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc (theo công bố từ Chnbrand - cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử cường quốc này. Với mức tiêu thụ trung bình mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ Trung Nguyên Legend, thương hiệu hiện có trên 15 triệu người tiêu dùng tại Trung Quốc.
Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên - Ảnh 6.

Các sản phẩm G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện trong hệ thống siêu thị Costco, gần 100% hệ thống siêu thị châu Á tại Mỹ và khắp các kênh bán hàng online tại Mỹ

Trong khi đó, tại Mỹ, các sản phẩm cà phê G7, Trung Nguyên và Trung Nguyên Legend hiện đã có mặt tại hệ thống siêu thị hàng đầu thế giới Costco, bao phủ gần 100% hệ thống các siêu thị châu Á tại Mỹ, và khắp các kênh bán hàng online như Amazon, Walmart, eBay, Say Weee,...
Sản phẩm G7 của Trung Nguyên Legend luôn nằm trong Top 20 các sản phẩm cà phê hòa tan bán chạy nhất trên Amazon, và được xem là một trong những thương hiệu cà phê hòa tan dẫn dắt thị trường châu Á tại Mỹ bởi dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên - Ảnh 7.

Gourmet Blend và Premium Blend là sản phẩm được chọn lựa để pha chế ly cà phê phin Việt Nam "đúng chuẩn" luôn thuộc top mua nhiều nhất trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon

https://thanhnien.vn/sau-trung-quoc...ca-phe-dau-tien-tai-my-185230930101249939.htm
 
Thấy bán cả trên taobao rồi ,G7 bán cũng được nhiều phết:haha:

1696049603971.png
 
Last edited:
cái TCH HL này đang lung lay dễ sập lắm anh??? còn trung nguyên cũng có nhượng quyền mà.
vãi lung lay thế nào? lúc nào cũng đông nghịt mà bảo lung lay. tn thì vắng như chùa bà đanh, thỉnh thoảng có ecoffee thì bé như cái lỗ mũi có mấy ông già uống
 
vãi lung lay thế nào? lúc nào cũng đông nghịt mà bảo lung lay. tn thì vắng như chùa bà đanh, thỉnh thoảng có ecoffee thì bé như cái lỗ mũi có mấy ông già uống
dạo này ít voucher dần rùi í,với cả toàn lựa thuê chỗ đẹp nên giá đắt.
HL toàn báo lỗ thui.
 
sao k đánh ở thị trường vn trc, để tch hl chiếm hết?
tch, hl đánh vào giới trẻ, còn qua nhắm đối tượng giới doanh nhân thành đạt chứ quan tâm gì bọn trẻ trâu. Vua cafe chả lẽ đi bán thứ cafe đá xay, toping kem cho lũ trẻ :tire:
 
tch, hl đánh vào giới trẻ, còn qua nhắm đối tượng giới doanh nhân thành đạt chứ quan tâm gì bọn trẻ trâu. Vua cafe chả lẽ đi bán thứ cafe đá xay, toping kem cho lũ trẻ :tire:
mà ổng chọn cái tên đúng đỉnh á,cà phê "G7" như nhắm tới người dân nhóm nước giàu có thượng lưu nhất toàn cầu
 
mà ổng chọn cái tên đúng đỉnh á,cà phê "G7" như nhắm tới người dân nhóm nước giàu có thượng lưu nhất toàn cầu
thì nhắm đối tượng khách hàng đẳng cấp mà. gần đây thấy quảng cáo cái dạng cafe ngồi thiền uống cafe gì đó. nâng tầm ngồi uống cafe lên như văn hóa trà đạo của nhật. định hướng vậy mà mấy đứa đần lại thắc mắc quán ko đông bằng bọn bán nước đá xay mùi cafe. khác gì bảo bọn nhà hàng 4 5 sao ko đông bằng bà bán hủ tiếu, phở đầu ngỏ
 
thì nhắm đối tượng khách hàng đẳng cấp mà. gần đây thấy quảng cáo cái dạng cafe ngồi thiền uống cafe gì đó. nâng tầm ngồi uống cafe lên như văn hóa trà đạo của nhật. định hướng vậy mà mấy đứa đần lại thắc mắc quán ko đông bằng bọn bán nước đá xay mùi cafe. khác gì bảo bọn nhà hàng 4 5 sao ko đông bằng bà bán hủ tiếu, phở đầu ngỏ
em thấy mấy chuỗi đấy dịp này bán đồ uống kèm bánh trung thu thấy hơi sai sai,sáng tạo chút chứ mãi vẫn thế... hơi bị quê.

cà phê,trà,kem lắc lại kèm bánh trung thu
 
Back
Top