- Thomas Shelby -
Member
Cái gì cũng phải mớm tận mồm ah?Ko thấy, nói rõ ra đi
Cái gì cũng phải mớm tận mồm ah?Ko thấy, nói rõ ra đi
Chuyện nó làm outsource mà lừa trên dối dưới đã mất dạy đáng bị chửi. Đem CV thằng senior đưa cho khách hàng xem để lấy dự án, xong tuyển bọn fresher làm. Bể dự án thì chuồnTôi vào đây để xem vozer chê tập đoàn lợi nhuận 4-5k tỷ/năm, tăng trưởng đều >10% chỉ biết làm culi outsource Culi như thế tôi cũng làm, còn kiếm được tiền thì ngại gì. Khi nào không tăng trưởng hoặc đi lùi mà không chịu thay đổi thì mới nói.
Có cl chứ san xuất dc xe.Thằng nào vậy
Anh biết Sơ mi rơ moóc là gì koCái gì cũng phải mớm tận mồm ah?
Thaco thì có vẹo gì.Cái gì cũng phải mớm tận mồm ah?
Thaco trường hải chứ còn gì nữaKo thấy, nói rõ ra đi
Những thứ anh kể đều là hạn chế, đúng thật, nhưng công ty nào mà ko có mặt hạn chế.Thaco thì có vẹo gì.
Cái quỹ đất của Thaco, không nhờ chiêu trò với thằng Hyundai thì lấy đâu ra? Sau này khôn hồn đứng ra nhận lại HNG không chẳng bung bét ra.
Chính sách nhân sự thì xem nhân viên như cỏ rác, hỏi bất kỳ cựu NV nào chẳng chửi như chó.
Chưa kể mấy vụ tạo doanh thu ảo, chạy dòng tiền ảo, rồi rửa tiền nước ngoài Móc chó ra đâu 10 tỷ.
vozer mà chê thì ông hiểu rồi đấy :vTôi vào đây để xem vozer chê tập đoàn lợi nhuận 4-5k tỷ/năm, tăng trưởng đều >10% chỉ biết làm culi outsource Culi như thế tôi cũng làm, còn kiếm được tiền thì ngại gì. Khi nào không tăng trưởng hoặc đi lùi mà không chịu thay đổi thì mới nói.
BKAV?vozer mà chê thì ông hiểu rồi đấy :v
1 năm nhắm lời dc bao nhiêu mà tiền nhiều ko phải nghĩ thế. Giờ đang gánh con nợ hng 1 năm lỗ có vài nghìn tỷ mà chịu ko nổi phải hủy niêm yết. Vova giàu nhất vn hơn 10 năm rồi đó.Thaco trường hải chứ còn gì nữa
Tiền nhiều, anh dương thaco là tỉ phú duy nhất không lên sàn chứng khoán, ko cần vốn hóa trên sàn anh vẫn là tỉ phú đô la, tiền nhiều ko phải nghĩ, vượng vin chưa chắc đã bằng
Kinh nghiệm trong ngành xe ô tô
Có sẵn cơ sở vật chất
Thaco còn ko dám nhảy vào làm ào ạt nữa là
Đéo có tiền để làm chứ ko phải là ko muốn làmNhững thứ anh kể đều là hạn chế, đúng thật, nhưng công ty nào mà ko có mặt hạn chế.
Cái chính đang nói đến việc nếu có thể sản xuất ô tô ở việt nam thì thaco là thằng có cơ hội nhất, nhưng nó ỉa vào làm, là rõ
Xừ, làm có thể là từ bé đến lớn, vin cho 3 mẫu lux a sa fadil thì nó chỉ chơi con như fadil, vin xây nhà máy to tổ bố thì nó xây nhà máy nhỏ, từ từ mà tiến, nên tiền ko cần quá nhiều như vinĐéo có tiền để làm chứ ko phải là ko muốn làm
Anh tưởng làm 1 chiếc ôtô dễ lắm à, anh mua mẫu đó nó có chịu bán ko. Rồi nhập linh kiện từ đâu, dây chuyền đâu lắp ráp. Sơ sơ mấy cái đó đã tốn hơn tỷ đô rồi đó. Chưa tính bán ra ai mua nữa. Vì công suất nhỏ giá linh kiện sẽ cao. Đi làm công ăn lương khác xa làm chủ lắmXừ, làm có thể là từ bé đến lớn, vin cho 3 mẫu lux a sa fadil thì nó chỉ chơi con như fadil, vin xây nhà máy to tổ bố thì nó xây nhà máy nhỏ, từ từ mà tiến, nên tiền ko cần quá nhiều như vin
Còn kiểu đốt tiền như vin thì thaco nói luôn đấy, ko làm và ko làm đc
Còn nói đến ai phù hợp để làm ô tô nhất việt nam thì là thaco rồi
Tư duy người làm outsource sao đủ tầm với người làm product.Ko biết là tầm nhìn chiến lược thật hay là ko đủ trình độ để làm.
Hi vọng là vế 1