Singapore Airlines xin lỗi vì bắt nữ sinh viên một tay đổi chỗ

Đéo có đâu. Thởi buổi gì làm gì mà ngu đến thế dc. 1 do bất đồng ngôn ngữ, 2 do con này lì thôi. Khách cũng hãm loz lắm. Đọc 1 kiểu nhưng bắt bẻ 1 kiểu
Tôi cũng nghĩ thế. Ko fai victim blaming nhưng đọc thấy nó cứ giả tạo tđn ấy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng sin air cũng rảnh, trường hợp này đáng lẽ phải bênh nhân viên.
Phần thái độ chừng nào có clip, dân mạng vào chửi tính tiếp chứ không có clip thì cứ y quy định mà làm. Xin lỗi chả khác nào thừa nhận nhân viên có thái độ phân biệt người tàn tật.
 
Pha này bên hãng cứ đấm bỏ mẹ bán vé trước, train nghiệp vụ kiểu gì mà bán vé ghế thoát hiểm cho người khuyết tật dù quy định ghi là chỗ đó ko cho NKT.

Sau đó thì đấm tiếp tiếp viên vì giọng điệu ngu. Nhã nhặn giải thích là với NKT thì khó có khả năng mở cửa nhanh, có thể mất an toàn, chúng tôi xin phép sắp xếp cho bạn một ghế khác. Người bình thường đéo ai sân si.

Còn con kia bị trigger kiểu tôi 1 tay vẫn mở cửa tốt thì lúc đó là nó hamlol, và cái này có thể tránh ngay từ khâu bán vé rồi. Suy cho cùng tội to nhất vẫn là thằng bán vé
9h3vKt2.gif

Lúc check in mới có số ghế chứ bán vé làm gì có đâu mà đòi phạt nó

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Quy định thì chuẩn rồi. Nhưng mà dự là nhân viên đé* khéo léo lắm trong giao tiếp:surrender:

Pha này bên hãng cứ đấm bỏ mẹ bán vé trước, train nghiệp vụ kiểu gì mà bán vé ghế thoát hiểm cho người khuyết tật dù quy định ghi là chỗ đó ko cho NKT.

Sau đó thì đấm tiếp tiếp viên vì giọng điệu ngu. Nhã nhặn giải thích là với NKT thì khó có khả năng mở cửa nhanh, có thể mất an toàn, chúng tôi xin phép sắp xếp cho bạn một ghế khác. Người bình thường đéo ai sân si.

Còn con kia bị trigger kiểu tôi 1 tay vẫn mở cửa tốt thì lúc đó là nó hamlol, và cái này có thể tránh ngay từ khâu bán vé rồi. Suy cho cùng tội to nhất vẫn là thằng bán vé
9h3vKt2.gif
Khi nào có clip hoặc nhân chứng confirm thì tôi tin, tôi đi SIA nhiều lần rồi, thái độ phục vụ thì hit or miss nhưng chưa bao giờ tiếp viên lớn tiếng với ai. Nguyên tắc hàng không là tiếp viên nó mời anh đíu đi thì nó gọi an ninh đến xúc anh đi, chứ hơi đâu quát vào mặt anh làm gì. Tôi mới google tên của nạn nhân thì nó hiện Instagram trang đầu, em này là 1 dạng "influencer" thổ tả. Mình nghĩ em này muốn lấy tiếng & free cái vé thương gia (complementary) nên lật đật report ABC (báo sân nhà) làm lớn chuyện như vậy. SIA xui giẫm phải mứt nên xin lỗi cho qua chuyện thôi, còn khuya nó mới tặng cái vé free. :big_smile:

Các anh tự phán xét nhé, đồ nầm to nhưng xấu tính lêu lêu :doubt:
315605790_130198266503739_341847241959216911_n.jpg


https://www.instagram.com/isabella_beale/?hl=en
 
Last edited:
Khi nào có clip hoặc nhân chứng confirm thì tôi tin, tôi đi SIA nhiều lần rồi, thái độ phục vụ thì hit or miss nhưng chưa bao giờ tiếp viên lớn tiếng với ai. Nguyên tắc hàng không là tiếp viên nó mời anh đíu đi thì nó gọi an ninh đến xúc anh đi, chứ hơi đâu quát vào mặt anh làm gì. Tôi mới google tên của nạn nhân thì nó hiện Instagram trang đầu, em này là 1 dạng "influencer" thổ tả. Mình nghĩ em này muốn lấy tiếng & free cái vé thương gia (complementary) nên lật đật report ABC (báo sân nhà) làm lớn chuyện như vậy. SIA xui giẫm phải mứt nên xin lỗi cho qua chuyện thôi, còn khuya nó mới tặng cái vé free. :big_smile:

Các anh tự phán xét nhé, đồ nầm to nhưng xấu tính lêu lêu :doubt:

315605790_130198266503739_341847241959216911_n.jpg

https://www.instagram.com/isabella_beale/?hl=en
công nhận tôi cũng đi SIA bao lần rồi mà chưa bao h thấy tiếp viên to tiếng cả.
nên đọc bài xong tôi đã nghi nghi em này ăn vạ
 
Đọc bài thấy con này cứ cố tình ngồi chỗ thoát hiểm làm gì. Nó thừa biết quy định rồi nhưng vẫn cố ngồi cho được chính nó mới là người không bình thường.
 
Lúc mua vé là chọn hạng ghế, khi checkin mới chọn số ghế.
Hình như khi checkin điện tử thì không chọn đc ghế đó, nếu có thì hãng cũng phải xác thực hoặc làm cái gì đó để người mua ký vào cái cam kết "đủ năng lực hành vi dân sự, đủ chân tay, đủ sức khoẻ".
Còn checkin tại quầy thì hãng bay có yêu cầu ký vào cam kết

chưa thử check in onl chọn ghế cửa thoát hiểm, nhưng check in tại quầy thì hãng nội địa ko thấy hãng nào bắt mình ký, quốc tế thì chưa ngồi ghế thoát hiểm lần nào
 
Sao tôi thấy con này giống nờ ô nô với cô gái có râu vậy, kiếm drama để nổi tiếng. Kiểu gài hãng bay để phốt.
 
Lúc mua vé online chọn ghế luôn được không nhỉ? Trước nó xếp ngồi chỗ đó rộng rãi ngắm mấy em tiếp viên.

Đi Vietjet hạng Deluxe thấy lúc mua có chọn chỗ luôn, nhưng thông tin máy bay nó nhảy liên tục, lúc thì A320 lúc thì A321. Để yên tâm thì 24h trước khi bay mình vào check in chọn lần nữa cho chắc
 
VNA hình như không cho chọn chỗ ghế thoát hiểm online.
Mình toàn check in sớm mà chỗ ghế thoát hiểm chả bao giờ chọn được :doubt:
 
ủa cái này phân biệt đéo gì? người ngồi cạnh ghế thoát hiểm cần ng khoẻ mạnh, có đủ thể lực và đầu óc phán đoán để nếu có xảy ra sự cố thì trợ giúp phi hành đoàn mở cửa thoát hiểm, mất 1 tay thì mở kiểu gì

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khi nào có clip hoặc nhân chứng confirm thì tôi tin, tôi đi SIA nhiều lần rồi, thái độ phục vụ thì hit or miss nhưng chưa bao giờ tiếp viên lớn tiếng với ai. Nguyên tắc hàng không là tiếp viên nó mời anh đíu đi thì nó gọi an ninh đến xúc anh đi, chứ hơi đâu quát vào mặt anh làm gì. Tôi mới google tên của nạn nhân thì nó hiện Instagram trang đầu, em này là 1 dạng "influencer" thổ tả. Mình nghĩ em này muốn lấy tiếng & free cái vé thương gia (complementary) nên lật đật report ABC (báo sân nhà) làm lớn chuyện như vậy. SIA xui giẫm phải mứt nên xin lỗi cho qua chuyện thôi, còn khuya nó mới tặng cái vé free. :big_smile:

Các anh tự phán xét nhé, đồ nầm to nhưng xấu tính lêu lêu :doubt:

315605790_130198266503739_341847241959216911_n.jpg

https://www.instagram.com/isabella_beale/?hl=en

Đồng ý nhìn cái biết ngay là thổ tả woke shit, hay đóng vai nạn nhân cào mặt ăn vạ.

Tôi cũng ngồi ghế thoát hiểm đầy ra, vì nó sướng chỗ duỗi chân.
 
gặp dẩm lol thì mọi sự khéo leo đều vô nghĩa
Cái gì không mua được bằng tiền hãy mua bằng nhiều tiền. Lỡ rồi sao không mời nó ngồi ở hạng ghế cao hơn hoặc đề nghị đổi chỗ để được tặng phiếu giảm giá cho lần đi sau.
 
Cái gì không mua được bằng tiền hãy mua bằng nhiều tiền. Lỡ rồi sao không mời nó ngồi ở hạng ghế cao hơn hoặc đề nghị đổi chỗ để được tặng phiếu giảm giá cho lần đi sau.
anh ơi, trên đời này có nhiều loại người nó vô lý đến khó tin luôn ấy. Anh phải làm mấy nghề phục vụ trực tiếp như lễ tân, tiếp viên... anh mới thấy được cái sự hãm lol này. Càng nhân nhượng nó càng lấn tới, bản tính cmnr. Kiểu như ha oai cho thiên hạ phải chú ý đến mới thoả mãn đc nó, chứ nhường nhịn nó trong im lặng nó ko chịu đâu
 
Đi máy bay nhiều thì mình thấy tiếp viên họ cũng thân thiện mà, kể cả mấy hãng giá rẻ. Trừ khi bất đồng ngôn ngữ hay lỳ quá chứ bình thường là tiếp viên họ cũng hạn chế tranh cãi với khách lắm.
 
Back
Top