thảo luận [Sneaker Corner] Em chưa thấy có thread sneaker, bác chủ thớt cũ lập lại được không ạ?

có ai mua cons ở sneaker buzz chưa cho em xin đánh giá ạ, thấy gian hàng chính hãng của lazada àm không biết chất lượng có ổn không:burn_joss_stick:
Mình mới mua đôi supra ở đó thôi. Chất lượng thì y như web hãng, thông tin mô tả sản phẩm thì hơi sơ sài (như đôi của mình là sai mô tả). Giao hàng cũng nhanh nhưng chỉ làm việc giờ hành chính, đóng gói hàng cẩn thận.
 
Đang ưng mấy con vans thì chợt nhớ nike có blazer, mà cổ mid mới đẹp chứ low nhìn chán chết
m65 nhưng mà phải coi tạng người sao nữa nhá thím :beat_brick: chẳng hạn như em 1m65 vẫn mang wyatt boots, chụp hình hay ở ngoài chưa ai chê gì :D
Thì là cá nhân thấy vậy, ai mét 6 muốn mang thì mang, có ai cấm đâu. Nhiều đứa còn để cả giày lên đầu, ngta nói ra nói vô nhưng vẫn "cc đó là style của tao" đấy thôi
 
Mới ghé Nike Factory hốt lụi 1 đôi để đi tết =(( Moẹ bao giờ bỏ dc tật tiêu tiền linh tinh mới giàu dc
Ipwf4QW.jpg
Shop Nike factory ở đâu thế mẹ nóa.
 
các bác cho hỏi ở Hà Nội mua Nike airmax ở shop nào thì ổn nhỉ, mình không rành nên trước mua 1 2 đôi toàn mua ở store TTTM mà đắt quá, giờ soi topic thấy các bác mua được giá tốt nên cũng ham
 
Last edited:
có ai mua cons ở sneaker buzz chưa cho em xin đánh giá ạ, thấy gian hàng chính hãng của lazada àm không biết chất lượng có ổn không:burn_joss_stick:

No bán đồ chính hãng, mắc hơn gian thương, mới mua 2 đôi converse ở đó

Sent from iPhone 14 using vozFApp
 
Như cá nhân mình đang chạy cùng lúc nhiều giày thì ở góc nhìn của riêng mình thấy như vậy. Nhưng với nhiều người khác có thể lại # vì mình xem trên YT thì lại có vài clip các runner bán chuyên bên Tây so sánh Hoka clift 7 với đôi Hoka race khác thì lại bảo con clift 7 chuyên dùng cho chạy hàng ngày nên phần tiết diện mặt đế giày to bản hơn hẳn đôi Hoka chuyên race kia.
Có thể cũng do mình hay chạy mấy đôi minimalist và mấy đôi drop thấp. Cơ đùi và cổ chân quen tải áp lực rồi nên chạy đôi này thấy nó nảy tưng tưng. Chạy 1 buổi về mà thấy nó nhàn hơn nên chân cẳng chưa được phê lắm.
Mình nghĩ chạy giày mỏng thì các cơ bắp được tôi luyện hơn nhưng bù lại phần xương, khớp (khớp gối, thắt lưng) cũng dễ bị ảnh hưởng hơn.
Còn giày đệm dày, cushion support có thể kém tôi luyện cơ bắp hơn nhưng chính việc cơ bắp "buông lỏng" đó cũng thể hiện phần nào xương khớp ít bị tác động hơn. Nói chung cái gì cũng có giá 2 mặt của nó, tùy fen thích mặt nào hơn thì lựa thôi.

Đi test mấy bữa thấy sao rồi thím =((=(( review em thử, nay thấy giảm còn 365k

Sent from iPhone 14 using vozFApp
 
ai chơi giày tàu cho e hỏi: giày 361 (hay mấy giày tàu khác) trên laz nên mua mẫu nào chạy ổn mà bền nhỉ, nhiều mẫu quá k biết nào ngon
 
Đi test mấy bữa thấy sao rồi thím =((=(( review em thử, nay thấy giảm còn 365k

Sent from iPhone 14 using vozFApp
Mình mới chạy có 1 buổi hôm bữa thôi, tết này bị covid nên giờ vẫn đang tự cách ly tại nhà.
Đôi này nó sale 375k thì cứ mua về trải nghiệm thôi bác. Chạy nó cũng ổn chứ không có vấn đề gì mấy đâu. Ngoại trừ cái upper va quệt đâu dễ rách như chơi.
 
Back
Top