• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

So sánh dầu ăn Happi Koki 25K và Neptune Gold 40K!

KLQ

Junior Member
Ở nhà đóe có gì làm nên rảnh rỗi hơi sinh nông nổi tí...
Ra siêu thị thấy chai Happi Koki và Neptune giá chênh nhau rất cao. Mà ngó cái màu sắc của HappiKoki cũng ổn nên mua cả 2 về thử.
Kết quả bất ngờ là đóe khác gì. Mùi Happi Koki cũng ngon lành ko hề bị hôi hay thua kém Neptune.
Thôi từ nay mua Happi Koki cho rẻ.
 
Cái gì nó có giá của nó cả, nhìn thành phần 2 cái đi mie fen. Không phải tự nhiên mà cái dầu đậu phộng dân tự ép ra còn bán đắt hơn bọn nay 5 lần đâu. Mua dầu phộng hoặc neptune mà xài, đỡ hại sk
 
dầu koki là dầu cọ nhiều transfat lắm nhé, ăn vào xơ vữa động mạch đấy, nhưng bởi nó rẻ nên người ta vẫn mua
 
Kinh nghiệm chọn dầu của mình là sau khi mua về cho dầu ăn vào ngăn mát. Loại nào bị đông lại là loại có nhiều chất béo no không tốt. Loại nào ít đông hoặc không đông là có chất béo không no thì nên dùng nhé. Không cần biết là từ động hay thực vật nhé.
 
So sánh khi dùng làm gì? Dùng để xào nấu hay dùng để bôi trơn
1xEuo02.gif
 
Có chuyên gia nào xếp loại các loại dầu theo mức độ tốt cho sức khoẻ không nhỉ? Để còn biết đường mua :ROFLMAO:
 
Có chuyên gia nào xếp loại các loại dầu theo mức độ tốt cho sức khoẻ không nhỉ? Để còn biết đường mua :ROFLMAO:

Thím thích ăn healty thử ăn dầu hạt cải ấy, theo m thấy đây là dầu gốc thực vật khá learn
 
Cái này em biết chút vì trước em làm ở Cái Lân oil. Dầu thì dầu gạo là xịn xò nhứt hiện tại ( ko tính dầu o liu ). Các bác cứ mua simply dầu gạo là xịn. Sau đó neptune gạo, symply đậu nành, hướng dương, hạt cải. Thấp cấp hơn có mezan, cái lân ... đều của cty dầu cái lân cả. Còn dầu cọ thì ko xịn bằng, em ko rõ happy cook gì gì kia có phải dầu cọ như bác trên nói ko. Còn 1 bác bảo cho vào tủ lạnh thì sai bét. Vì dầu thấp cấp có 1 số loại trời lạnh nó hơi đông lại, nhưng sx mùa đông nhà máy sẽ tăng chất chống đông nên nó như dầu bt thôi.
 
Theo mình tìm hiểu thì nên mua dầu olive hay dầu mè. Dầu olive thì đừng mua loại extra virgin vì không xào nấu nhiệt độ cao được, để trộn salad hay làm đẹp thôi, loại pomance thì rẻ nhưng nên mua loại cao hơn pomance và dưới extra virgin thì nấu nướng ok hơn. Mình hay xài của Monini. Dầu olive nếu dùng bình thường, ko chiên gì nhiều dầu thì rất tiết kiệm, chỉ một lượng nhỏ cũng đủ rồi.
So ra tiền mua dầu ko chiếm quá bao nhiêu nên cứ mua dầu tốt mà xài thôi.
 
Last edited:
Back
Top