đánh giá So sánh ghế ergonomic công thái học Aeron và Dvary Butterfly

đúng rồi ạ :D


Vâng, cùng phân phối 1 mã, đối tác chiến lược bác ạ :D
Long là chủ cái timonvn đó bác
Timon yêu cầu nhà máy GTChair khắc mã timonvn lên thôi chứ có gì đâu bác, đằng nào khi sx họ cũng phải khắc mã VN005, VN006 để phân biệt/ bảo hành.
Bên em cũng có thể yêu cầu khắc dandihome được mà.
uk, vừa vào nhóm ghế trên facebook mới biết ông Long. Nói chuyện với ông ý mới biết Timon của ông ý ký độc quyền với gt chair. Butterfly thì Timon và Dandi làm cùng nhau. Ivino thì mình ông ý làm. Ngồi nc mới biết ông Long kia là tieuphong158 trên Voz. Xưa mình lấy con commander chỗ ông ý
 
mua con dvary butterfly rồi gắn vô nó bị cái ngồi lưng ghế cao thì không sao, mà lưng ngã ra thấp xuống thì bị bập bênh nhẹ (lắc qua lắc lại), nhẹ thôi không đáng kể nhưng để ý thì khá khó chịu. Không biết là bị gì hả ông thớt, do con của mình lỗi hay con nào cũng bị :angry:
 
mua con dvary butterfly rồi gắn vô nó bị cái ngồi lưng ghế cao thì không sao, mà lưng ngã ra thấp xuống thì bị bập bênh nhẹ (lắc qua lắc lại), nhẹ thôi không đáng kể nhưng để ý thì khá khó chịu. Không biết là bị gì hả ông thớt, do con của mình lỗi hay con nào cũng bị :angry:
Em chưa gặp khách hàng nào phản hồi như vậy.
Nếu bác mua của bên em thì vui lòng gửi clip qua zalo, bên e sẽ hỗ trợ ạ
 
Bên em có ạ


Bên Long là mã VN006, bên em là VN005, đều là đại lý phân phối GTChair ở VN. Các bên khác dưới ghế không có mã VN đều là hàng nội địa TQ hết bác nhé.
Thủ tục trả góp như nào b nhỉ, trên tiki với web ko thấy có trả góp qua thẻ td, với freeship là áp dụng cho các loại ghế hay chỉ butterfly ạ
 
Thủ tục trả góp như nào b nhỉ, trên tiki với web ko thấy có trả góp qua thẻ td, với freeship là áp dụng cho các loại ghế hay chỉ butterfly ạ
Bên em trả góp qua Mpos, bác chỉ cần thẻ tín dụng là trả được ạ. Em tạo link mpos gửi cho bác và bác điền thông tin thẻ, thanh toán như bình thường ạ.
Freeship là áo dụng cho tất cả các ghế của GTChair - không áp dụng cho các ghế của Herman Miller và bàn nâng hạ ạ
 
về thêm hàng mới mini j chưa bác ơi
bye.gif
 
con isee m so với isee cảm giác ngồi có khác nhau nhiều không bác @dandihome . Với khi nào isee m về hàng hcm thì hú em qua thử với nhé
Điểm giống và khác nhau em có ghi chi tiết bên dưới, bác đọc nhé.
Mai em chuyển hàng vào SG, 5-6 hôm nữa trong đó nhận hàng, bác cứ qua trên mông trực tiếp là sẽ đánh giá được chuẩn nhất ạ
So-sánh-I-see-va-I-see-M.jpg
 
Last edited:
Thím thớt @dandihome cho hỏi bữa trước vừa mua con butterfly bên bác nhưng cái đệm lưng phía dưới nó cấn vào lưng khó chịu quá. Hình như vị trí của nó hơi cao so với khúc uốn của xương sống của mình (mắc dù đã cho về vị trí thấp nhất) nên ngồi bị cấn. Thớt có thể inbox nói chuyện rõ hơn đc ko?
 
Thím thớt @dandihome cho hỏi bữa trước vừa mua con butterfly bên bác nhưng cái đệm lưng phía dưới nó cấn vào lưng khó chịu quá. Hình như vị trí của nó hơi cao so với khúc uốn của xương sống của mình (mắc dù đã cho về vị trí thấp nhất) nên ngồi bị cấn. Thớt có thể inbox nói chuyện rõ hơn đc ko?
Em chưa thấy ai gặp vấn đề với đệm lưng hỗ trợ cột sống L1-2-3-4-5 của Dvary. Có thể bác chưa quen. Bác có thể chỉnh độ ngả của ghế nhé, Dvary khá đứng lưng nếu để mặc định (cá nhân em ngồi chế độ này gần 1 năm không vấn đề gì - sau khi ngồi Aeron thì em lại chỉnh Dvary hơi ngả 1 chút).
Em nghĩ bác nên làm quen với ghế ít nhất 2 tuần, chỉnh các tư thế mà mình phù hợp nhất.
Còn miếng đệm lưng hỗ trợ cột sống đằng sau cũng có thể tháo ra được nếu bác ko thích cái đó.
aeron vs dvary butterfly (2).jpg
 

Attachments

  • GTChair I-see M (1).jpg
    GTChair I-see M (1).jpg
    533.6 KB · Views: 61
  • GTChair I-see M (3).jpg
    GTChair I-see M (3).jpg
    509.9 KB · Views: 51
@dandihome bên bác có sẵn con Dvary với Aeron ở SG không bác? Em muốn qua ngồi trải nghiệm để so sánh và chốt, vì em đang ngồi con hiện tại cũng 11M mà vẫn đau lưng quá. Có trả góp 0đ không bác? :D, thích con Aeron mà bỏ tiền ra 1 lần cũng hơi rén.
 
@dandihome bên bác có sẵn con Dvary với Aeron ở SG không bác? Em muốn qua ngồi trải nghiệm để so sánh và chốt, vì em đang ngồi con hiện tại cũng 11M mà vẫn đau lưng quá. Có trả góp 0đ không bác? :D, thích con Aeron mà bỏ tiền ra 1 lần cũng hơi rén.
Bên em đang có sẵn cả 2 con ở trong SG đó ạ, bác cứ qua thử nhé
E có trả góp 0% qua Mpos, bác cứ qua xem, chọn ghế nào em sẽ tính chi tiết gửi bác ạ
 
Hôm nay hủy đơn ghế giờ mới đọc được topic này, lí do ko thu hộ đc trên 15tr nên đề nghị khách hàng trả trước tiền chênh. Lúc ấy mình phân vân sợ vợ mắng mua ghế đắt tiền nên hủy luôn.
Còn về góc độ kinh doanh, mình cũng là người kinh doanh mình có góp ý với shop 1 ý kiến như này: bên bạn phải tìm ra giải pháp để thu đc hơn 15tr tiền nên cpn thu hộ. Hoặc phải tin tưởng khách hàng sẽ trả tiền cho mình chứ. Ko tìm đc giải pháp đó thì khó, bảo anh ơi hủy đơn hàng cho bên em luôn đi, thế thì chẳng mất công các bạn sale, marketing, content vất vả quá.
 
Hôm nay hủy đơn ghế giờ mới đọc được topic này, lí do ko thu hộ đc trên 15tr nên đề nghị khách hàng trả trước tiền chênh. Lúc ấy mình phân vân sợ vợ mắng mua ghế đắt tiền nên hủy luôn.
Còn về góc độ kinh doanh, mình cũng là người kinh doanh mình có góp ý với shop 1 ý kiến như này: bên bạn phải tìm ra giải pháp để thu đc hơn 15tr tiền nên cpn thu hộ. Hoặc phải tin tưởng khách hàng sẽ trả tiền cho mình chứ. Ko tìm đc giải pháp đó thì khó, bảo anh ơi hủy đơn hàng cho bên em luôn đi, thế thì chẳng mất công các bạn sale, marketing, content vất vả quá.
Cảm ơn bác đã chia sẻ.
Bên em bán đồ nhà bếp có những đơn vài triệu thì không bao giờ bắt khách hàng phải đặt cọc gì cả mặc dù cũng có 1 số (rất ít) đơn bị hủy không lí do. Bởi vì nếu có bị hủy thì tiền ship cũng không nhiều, cùng lắm là khoảng trên dưới 100k. Hàng trong kho cũng nhiều nên cũng không sợ thời gian chờ hàng hoàn về.

Nhưng từ hồi bán ghế, chi phí vận chuyển 1 chiếc rất cao, không hiểu 1 số KH đặt cho vui hay các đối thủ phá đám mà hủy đơn COD, mỗi đơn hủy bên em phải trả khoảng 5-700k tiền ship 2 đầu. Ngoài tiền ship ra thì chờ ghế hoàn về cũng rất lâu, có thể lên đến 1-2 tuần.

Bác làm kinh doanh cũng hiểu, bên em phải hạn chế rủi ro nhất có thể. Thực ra bên em hoàn toàn có thể thu COD được hơn 15tr - lí do chính bên em yêu cầu đặt cọc vì:
  • Tránh các đối tượng ở trên.
  • Trong thời gian dịch này, thời gian ship có thể lâu. Nên việc KH không thuộc đối tượng trên mà vẫn có thể đổi ý khi phải chờ quá lâu là có thể có.
Vì thế khi khách hàng đặt ghế ship COD không ở HN và SG bên em đành phải yêu cầu đặt cọc ít nhất 500k. Nếu khách ở HN hoặc SG thì không cần cọc vì em có người ship trực tiếp được.
Nếu bác đặt ghế qua voz, em xem qua nick uy tín thì em COD 100% full tiền ghế ngay (như nick của bác là quá uy tín rồi, date 2013 - gần 1000 bài viết...)
Nhưng bác đặt qua Tiki, em không check được tài khoản của bác thế nào. Cùng kinh doanh, rất mong bác thông cảm cho bên em.
Vì thế, giải pháp tạm thời của bên em với các KH trên tiki là như vậy. Sau này tiki nếu nâng cấp hệ thống có thể check được thông tin của người mua thì bên em sẽ hỗ trợ ship COD full tiền.
 
Mới đặt ghế này của bác trên tiki. Đợi trải nghiệm coi sao. Mà đợt này lại hết màu xám. Hàng lại chuyển từ HN vào.
 
Back
Top