đã vãi, đương này mà có xe với đồng bọn dô offroad thì hơi bị vui.Cuối con đường, thật là thoáng.
Hồ núi một - Bình Định.
Nó rộng mà nhiều đường lắm thím, có mấy cái đường mòn bé tí dẫn vào trong núi, mình có đi nhưng k đem theo đánh dấu nên quay ra vì bên trong núi cũng nhiều đường.đã vãi, đương này mà có xe với đồng bọn dô offroad thì hơi bị vui.
Lốp vầy chưa ăn thua đâu bác..vào rừng vẫn tắt điện như thườngXưa giờ mình đi toàn xịt lốp đường trường chứ đường xấu chưa bao giờ xịt. Mà lúc nào cũng có đồ vá bơm mini méo sợ. Với lại chạy mấy con xe cào cào hoặc classic lốp nó rất dày, gai bự nên cũng không sợ xì lắm.
Mình có ghi là lúc nào cũng đem đồ dự phòng mà thím. Nên thoải mái chạy thôi.Lốp vầy chưa ăn thua đâu bác..vào rừng vẫn tắt điện như thường
Hình như là được, vì đường này cơ bản sinh ra cho bọn chở gỗ nó chạy. Cơ mà đi xe máy nó hay hơn đấy fen, vì nhiều đường hơn.có gì bác cần bạn đồng hành thì hú mình . Mình cũng đam mê lắm . Đi xe 2 cầu off road vào có đc ko bác
E sắp vào SG rồi, nhưng thím đi thì e ném cái map là đi đc thôi, dễ.Bình Định hướng rừng đó có suối thác gì không thím, đợt nào rảnh bọn em hệ thím dẫn đường có trả phí được hem.
thím làm nghề gì mà hay đi rừng vậy.4 ngày nữa đi thủy điện: La Hieng 2 hydropower plant. Không biết có gì hấp dẫn không.
Đi chơi thôi thím ơi, sẵn test con xe luôn.thím làm nghề gì mà hay đi rừng vậy.
con xe thím đang làm chạy đồi gắt có bị lịm vì dốc quá cao bao giờ chưa.Đi chơi thôi thím ơi, sẵn test con xe luôn.
Tải không nổi đó hả. Cái đó do máy yếu k tải nổi thôi. Máy nóng + tải nặng thì khả năng là nồi nó không bắt.con xe thím đang làm chạy đồi gắt có bị lịm vì dốc quá cao bao giờ chưa.
MÌnh cũng thích đi phượt kiểu núi rừng thế này. Chán cảnh du lịch bon chen đông đúc vl. Mà chưa có điều kiện đi nhiều.Mình có sở thích chạy xe vào những nơi núi, rừng. Nhất là những ngày mưa, khi những con đường trở nên mềm hơn, trơn trượt hơn. Có những lúc phải đẩy bộ cả đoạn dốc vì xe không leo được. Ở đây mình sẽ chia sẻ ảnh của những nơi mình từng đi.
Hồ Xuân Bình - Tx. Sông Cầu: Đi sâu vào bên trong, sẽ có một con đường mòn nhỏ bên tay phải. Đường đủ cho 1 xe tải nhỏ đi vào. Khu này đa số là họ phá núi trồng keo.
View attachment 10772
View attachment 10774View attachment 10777View attachment 10778View attachment 10779View attachment 10780
Xem maps gần gần r đi thôi. Vô 2 3 ngày rồi ra, đem theo cái lều với túi ngủ.MÌnh cũng thích đi phượt kiểu núi rừng thế này. Chán cảnh du lịch bon chen đông đúc vl. Mà chưa có điều kiện đi nhiều.
ga sau mạnh chắc tại xe nhẹ nữa á, chứ nó bò từ từ mà lực kéo khoẻ thì dễ lái hơn. mà em leo mấy cái đồi gắt lắm á, đứng dưới chân dốc nhìn lên thấy thẳng đứng, hoặc là đang ở giữa dốc mà gặp cục đá to hay gì né không kịp xoè, đề pa lên từ giữa dốc nó lên không nổi, mấy con 2 thì thím thử đứng giữa dốc đề lên chưaTải không nổi đó hả. Cái đó do máy yếu k tải nổi thôi. Máy nóng + tải nặng thì khả năng là nồi nó không bắt.
Xe 2 thì nó có 1 cái phiền đó là ga trễ (trừ bọn cào cào ra). Ga đầu yếu, ga sau mới mạnh, nhưng đi rừng núi mình thấy vầy không ổn, nó dễ vọt quá khả năng điều khiển của mình. Còn nếu đi dốc thì mình leo thoải mái, đang đi bộ 13-40 520, dưới 50 thì chạy khỏe, số 2 3 kéo tít, hôm chạy vào chỗ câu cá mà ném xe 2 lần
ga sau mạnh chắc tại xe nhẹ nữa á, chứ nó bò từ từ mà lực kéo khoẻ thì dễ lái hơn. mà em leo mấy cái đồi gắt lắm á, đứng dưới chân dốc nhìn lên thấy thẳng đứng, hoặc là đang ở giữa dốc mà gặp cục đá to hay gì né không kịp xoè, đề pa lên từ giữa dốc nó lên không nổi, mấy con 2 thì thím thử đứng giữa dốc đề lên chưa
đi xe nhỏ được cái sướng lanh lẹ, chứ mấy con cc bự nặng vl lúc leo dốc nó xoè thì thở không ra hơi. hoặc toàn gọi cứu hộ chở về. bởi vậy vẫn chưa tự tin mua mấy con ~200kg xách dô phá.
ừa đợt em có chạy vespa cổ đi tour, chạy được cỡ 1h là nó dô máy dô nhớt đâm hậu căng vãi, vặn là dọt sướng vl. từ 80-110 nó đóng cái ót luôn. mấy ông ex chưa lên đủ tua máy còn nài không kịp mấy ông vespa.Có, hôm có leo 1 cái đường đất dốc đứng xe. Vấp cục đá là té đó.
Thường đoạn này là hay nẹt trước nếu đang ngang dốc. Nẹt cho máy lên tua cao rồi mới thả côn vọt lên, chứ để tua thấp nó chạy lui.
Bọn 2 thì là vầy, nếu chạy bt thì thím sẽ nghe tiếng pô từng tiếng. Khi lên tua cao là nó "ẻn ẻn" chứ k còn từng tiếng nữa, máy 2 thì là thế, nếu máy đã lên tua cao thì nó sẽ giữ máy ở vòng tua đó luôn, chỉ cần kê nhẹ ga là nó vọt. Còn tua thấp chạy như wave vậy
Mình cũng đang lụm 1 con win, vô cục máy nước 150, làm lại theo kiểu này. Có những đoạn rừng mình k đủ khả năng nài xe qua đó, 1 phần nếu có vấn đề gì thì không thể nào ôm con xe ra đc vì đi 1 mình.
Đang đợi biên giới êm để lụm cục máy, cục máy nước nó 150, momen xoắn khá cao vì nó máy xe 3 gác. Không có côn, mình kéo lên làm 2 thắng tay, đi côn có cái hay của côn, nhưng mình nhiều khi không đủ trình để lúc nào cũng đứng trên xe mà đạp phanh sau, lắm lúc đổ dốc phải ném xe cái ạch vì k phanh đc.
View attachment 25976
Thím nhồi ga 2 3 nháy, nghe tiếng pô nó lên tua cao r vít đã lắm, tiếng nghe căng đét. Mà cảm giác nó vọt lên phê vl, hồi mới đi, kéo buôn cả 2 tay.ừa đợt em có chạy vespa cổ đi tour, chạy được cỡ 1h là nó dô máy dô nhớt đâm hậu căng vãi, vặn là dọt sướng vl. từ 80-110 nó đóng cái ót luôn. mấy ông ex chưa lên đủ tua máy còn nài không kịp mấy ông vespa.
Cái vụ đổ dốc đạp thắng cũng khá vui, dốc nhẹ nhẹ còn để máy nó ghì được chứ dốc gắt nhiều đá đạp thắng toàn khoá bánh. coi mấy clip tụi nó chạy cào cào thả dốc gắt mà nó chạy nhanh ghê vãi. trâu vl.