thảo luận Sở thích với núi, rừng.

Hôm đi vào đây, những vẫn chưa đi hết vi xe hết xăng, lại k đem theo xăng dự phòng.
Mình chơi món này có 1 mình, chứ mấy chỗ này mà kéo 4 5 thằng vào chạy thì vui khỏi nói.

Đường lên đây cũng khá là sóng gió vì có 1 con dốc đứng, dài khoản 3-40m. Qua con dốc này thì rất đẹp vì nó là đỉnh của tp Quy Nhơn. Trong này có 1 con suối. Mùa mưa vào đây chạy thì cười ỉa.

Khu này nó rộng vl. 4 5 cái núi, bình xăng mình chạy đc hơn 200 mà vô đây hết.
92309792_1110791882613814_3018362518658613248_n.png


80658208_579285655978765_388907798299148288_n.png


92029874_294351978219544_7953351208154955776_n.png


92422120_593315681283574_7812115005377085440_n.png
 
Giờ mới để ý con winner v1. Con này dọn lại cào cào coi bộ ngon à, giá lại rẻ nữa. Tầm này nhập 1 con cc khựa về cũng 23 củ rồi. Lụm con win lên coi bộ ngon lành hơn.

Thay bộ USD, vô cây phuộc 260, vào bộ niềng 19-16. Thêm cái bxl ở trước nữa. Vô rừng chơi khỏi ra luôn.
 
Kiếm con enduro classic bronco225 20hp 18Nm 108kg. Quá nhẹ luôn. hay serrow 223 á thím. Gthl thôi đi rừng cũng bá cháy. Con winner phải chạy tua cao mới có lực kéo được.
 
Kiếm con enduro classic bronco225 20hp 18Nm 108kg. Quá nhẹ luôn. hay serrow 223 á thím. Gthl thôi đi rừng cũng bá cháy. Con winner phải chạy tua cao mới có lực kéo được.
Con nào giấy tờ ổn ổn tí thím, chỗ e gần nhưng lại nhiều CAGT, độ bậy bạ đc, xe tào lao nó lụm mất.
Hôm trên hội cc cũng có nói đến cục máy win, nghe ae nói chạy off cũng ngon.
Lên bộ NSD 13-50 chắc kéo đc. Hé hé.
Tầm 25 thì cũng nhiều lựa chọn nếu không quan tâm giấy tờ. Có mấy con 2 thì 100-125 cũng mướt lắm.
 
Con nào giấy tờ ổn ổn tí thím, chỗ e gần nhưng lại nhiều CAGT, độ bậy bạ đc, xe tào lao nó lụm mất.
Hôm trên hội cc cũng có nói đến cục máy win, nghe ae nói chạy off cũng ngon.
Lên bộ NSD 13-50 chắc kéo đc. Hé hé.
Win thì khỏi bàn rồi kaka. Gác máy future dô cũng được nữa. Tại nó quá nhẹ nên lanh lắm. Về độ lanh Mấy con cào cào 150 4 thì dô rừng chưa chắc ăn được con win huyền thoại. 😂 Cóđiều dàn chânwin không tự tin bang sỏi đá như cào cào.
 
Win thì khỏi bàn rồi kaka. Gác máy future dô cũng được nữa. Tại nó quá nhẹ nên lanh lắm. Về độ lanh Mấy con cào cào 150 4 thì dô rừng chưa chắc ăn được con win huyền thoại. 😂 Cóđiều dàn chânwin không tự tin bang sỏi đá như cào cào.

Dàn chân mấy con xe cỏ này phải thay mới ăn đc. Mà bọn này phải đi CNC cái chảng 3 mới trụ đc mấy cây ty 41. Win thì lên máy wave nice 125 ấy, vít thì mất tích. Vào cái bông mai đen nữa thì thôi.

Cơ mà vẫn nhắm con winner, thấy khá là ổn, momen không cao lắm, nhưng đi bộ NSD chắc bù lại đc phần nào đó.
Tháo bớt mấy cái linh tinh, về bánh căm nhôm, lốp 110 thôi. Sắp NSD 13/14 - 47/50 thì chắc cũng khỏe hơn nhiều đó.
 
Dứt thôi. Hóng winner của thím lên cào cào. 🤟🤟
Đợi hết dịch mới order hàng về đc. Mới chốt bộ USD 41mm/80cm . Bộ bánh căm 80/100-19, 110/100-16. Phuộc sau 260mm. 13 củ cả bộ.
NSD ở nhà còn 3 bộ. Bxl có rồi. Ra cnc bộ chảng 3 nữa là tạm xong.

Mà dich êm bớt mới ship đc. Hàng về r kiếm con winner về phá chơi.
 
Có ông này hay có mấy bộ phuộc đẹp mè thím lướt fb ổng xem có ưng không. Với lại ổng hay rã đồ xe cam. Dô coi lựa được gì không. :))

Đồ e nhiều lắm thím. Mà e thích mua theo bộ, để hạn chế làm pat, chỗ e cnc k mạnh nên làm mấy cái pat phiền lắm. Với mua full bộ, sau tìm phụ tùng như heo dầu, dĩa phanh... dễ mua hơn.
E đang dư 1 bộ phuộc tricker, bộ motard 17 110-140. Full dàn chân cb190r. Đang định đẩy dàn chân cb qua con nova. Lấy thêm bộ USD về bỏ dự án mới, cái kho giờ chật ém đồ, may là cho bạn mượn bớt con xe, chứ không thì không có chỗ bỏ hàng.
Rồi mấy thứ lỉnh kỉnh như dàn nhựa, bxl....bán thì không muốn, bỏ thì nỡ.
 
Hôm nay đi nhưng bị thì GG nó bùa, lúc đi không có sử dụng chế độ về tinh, chỉ xem bản đồ thường. Hậu quả là 20km ở luôn trong rừng 3 giờ, để rồi lúc ra ngoài người dân ở đó không biết mình đi kiểu gì mà ra được. Có 2 đoạn, trên bản đồ thì có, nhưng ở vị trí đó chỉ có cây rừng, mà may là là lúc này gần ra ngoài, thấy đc 1 con xe ben nên biết chắc là có đường ra. Quay ra hỏi thì đc 1 chị đang ra dẫn ra dùm luôn.
Đường vào có vẻ ổn.
2020b338f74d-aa86-4961-aad2-9260c4c02773.jpg



Qua con suối đầu tiên, mình đã thấy k ổn lắm.
202038beec4a-b0fa-41c3-b4ed-e2d0895c7b83.jpg


Đường đầu hẹp lại.
2020d4349be1-b137-4bc6-b813-4e6c8af9a836.jpg



Hep hơn nữa...
20205e006fc3-fa55-4bfd-9147-bb023584ed5a.jpg



Con suối thứ 2 thì đường bắt đầu nhiều đá hơn.
20204315a80c-9ab6-4d50-ab4c-f268c4e71195.jpg



Những con dốc đứng, nhiều đá, khe nước chảy xuất hiện nhiều hơn...
202075879f3a-95e7-4f02-8cb3-41eee92a5338.jpg

2020d7ca76db-a815-4cdc-aa69-0606384c12b6.jpg



Những thứ để mình tự tin chạy đó là những tấm bảng treo "cấm lửa".
2020edd2183f-78b3-4327-bb79-af8cdeeb4e01.jpg



Sau 20km trong đó thì tới đây mình biết chắc là thoát rồi, vì đường có vết bánh xe ben, 2 bên bằng phẳng.
20204d85b6c2-bd01-4dc5-9f3c-03f9fc5b0f55.jpg



Đây là map mình xem lại trên google máy tính. Đoạn đường nó bị kết thúc ngay bên góc phải phía trên màn hình. Nhưng trên bản đồ điện thoại thì nó kéo dài qua tới ql19.
20206f452dbf-dd5a-4efa-9ea4-0e73bc7d05f1.png



Trong rừng còn rất nhiều đoạn kinh dị nữa, mình nghĩ con đường này có từ lâu lắm rồi, nước mưa nó chảy làm xói mòn, có những chỗ chỉ vừa đủ bánh xe leo qua, sai 1 tí thì xác định khỏi kéo lên.
 
Oke lên rừng thôi. Trong này chắc có mỗi em chạy cub ghẻ đi rừng
 

Attachments

  • FB_IMG_1586103485462.jpg
    FB_IMG_1586103485462.jpg
    282.3 KB · Views: 75
  • FB_IMG_1586103491387.jpg
    FB_IMG_1586103491387.jpg
    399.7 KB · Views: 83
Oke lên rừng thôi. Trong này chắc có mỗi em chạy cub ghẻ đi rừng
Xe thấy vậy chứ quan trọng thím à. Như đi du lịch off nhẹ thì thoải mái, chứ vào nhiều chỗ thì k thể đi đc, xe không đủ khỏe để leo, không đủ cao để trèo qua, không đủ trâu bò để cày kéo.
 
Xe thấy vậy chứ quan trọng thím à. Như đi du lịch off nhẹ thì thoải mái, chứ vào nhiều chỗ thì k thể đi đc, xe không đủ khỏe để leo, không đủ cao để trèo qua, không đủ trâu bò để cày kéo.
:)) bên mình hội xe mini mà hehe
Chờ ct125 về vnam xem.sao rồi đổi là đủ
 

Attachments

  • FB_IMG_1586490860027.jpg
    FB_IMG_1586490860027.jpg
    448.8 KB · Views: 72
Back
Top