tin tức 'Spider-Man: No Way Home' được tung hô

Mình xem thấy nó phèn thì mình bảo nó phèn. Giả sử nó cast thằng khác vào làm kingpin thì có khi mình đã chả thèm xem hawkeye. Giống như mình bỏ dở, what if, honda vison, với show khác gì gì đó. Nó lôi toàn người cũ từ NF sang, mình cố xem mà nó phèn quá thôi.

Thằng tom hà lan vừa đóng nhện cái là cả thiên hạ đem so với bản các cũ luôn, bất chấp timeline, bất chấp vũ trụ nhé thím.

ok fen cy, thấy fen cy nói cũng đúng :shame:
 
Đến cái nhện nhọ phần này ko có dàn nhện cũ và villain cũ thì nó cũng ko hơn hai phần trước là mấy. Sự thực fim SAH đến giờ bội thực rồi kể cả DC hay Marvel hay fim rạp và truyền hình.
 
Phim chính thức vượt mốc 1 tỏi,dự sau khi kết thúc nếu khả quan tầm tỏi7,tỏi8 nhưng biết đâu bất ngờ phim có thể đột phá 2 tỏi:ROFLMAO:
 
Đã xem và phim đúng công thức Marvel không có gì đột phá. Willem Dafoe vẫn là đỉnh, điểm sáng của phim mà combat cuối đánh có tí, lao vào đánh tay bo xong thua mà không có chiêu trò nào khác thấy chán vl:ops:. Hồi đánh với nhện Tobey, 2 bên đánh đến khô máu, dùng đủ mọi trick để chiến, phần này bị nhện Hà Lan đánh vài cái đã chịu thua. Giữa phim Green Goblin out trình combat thì cuối phim bị thua 1 cách khó hiểu. Nhện Tobey trong phim trông cũng đù, phá hỏng nv. Mấy câu jokes trong phim chả buồn cười câu nào, nhạt toẹt. Chỉ có nhện Andrew là tạm ổn. Giờ Dr Strange không biết có được toàn tâm toàn ý theo Sam Raimi không hay lại bị Kevin Feig nhồi nhét ý tưởng tấu hài nhạt nhẽo vào.
Đánh giá 6/10 :angry:
 
Vv6UDmR.jpg

Xứ JAV đã bắt đầu chiếu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
phim này ngày đó đi coi với ex mà tay chân cứ táy máy xong chả xem đc gì, giờ lên fshare down lại 4k coi cũng giải trí phết :p
 
Coi lại vẫn thấy cách 2 nhện cũ xuất hiện cringe k chịu được, khúc đang choảng nhau mà May chết, 2 nhện cũ xuất hiện cứu Tom rồi tụi phản diện bỏ chạy thì hay hơn.
 
Back
Top