SPX báo như này là sao các fen

chemgiocf764

Senior Member
Ko có 1 cuộc gọi nào mà nó ghi là ko liên hệ đc người nhận là thế éo nào:canny: lần đầu gặp như thế này luôn, tiên sư nhà nó đang cần gấp
image.jpg

image0.jpg
 
Là theo lịch hôm nay giao, nhưng nếu nó k đi giao thì bị phạt, do đó nó để k liên hệ đc mai giao để hợp thức hóa quy trình.

Ship mà mai giao là thường sẽ nhắn tin hay gọi điện ấy. Chứ thằng nào láo như thế đánh giá thấp liền
 
SPX đẻ ra cái trò nếu không giao trước ngày xx-xx sẽ được nhận Voucher gì đó. Thế là shiper đẻ ra trò người nhận không nghe máy.
Hôm 5-5 đặt cái hàng từ Trương Định về Hà Đông, báo ship 2 ngày. Mà méo hiểu sao quy trình của nó lại chuyển về kho Bắc Ninh rồi quay ngược lại HN. Thế là loay xoay hết mịa 2 ngày. Thử check vận đơn thì có record là liên hệ ng nhận không được. Mãi 4-5 ngày sau mới giao. (tổng từ đặt hàng nội thành HN đến nội thành HN hết 6 ngày). Nhắn tin với tổng đài thì bảo chỉ có trách nhiệm giục ship chứ không cam kết ngày nào giao. Vãi đái luôn.
 
Là theo lịch hôm nay giao, nhưng nếu nó k đi giao thì bị phạt, do đó nó để k liên hệ đc mai giao để hợp thức hóa quy trình.
đúng đấy, case này bị hoài. Mà khổ cái những case giao hàng chậm thì shop lại bị đánh giá 1*, oái ăm thật.
 
SPX đẻ ra cái trò nếu không giao trước ngày xx-xx sẽ được nhận Voucher gì đó. Thế là shiper đẻ ra trò người nhận không nghe máy.
Hôm 5-5 đặt cái hàng từ Trương Định về Hà Đông, báo ship 2 ngày. Mà méo hiểu sao quy trình của nó lại chuyển về kho Bắc Ninh rồi quay ngược lại HN. Thế là loay xoay hết mịa 2 ngày. Thử check vận đơn thì có record là liên hệ ng nhận không được. Mãi 4-5 ngày sau mới giao. (tổng từ đặt hàng nội thành HN đến nội thành HN hết 6 ngày). Nhắn tin với tổng đài thì bảo chỉ có trách nhiệm giục ship chứ không cam kết ngày nào giao. Vãi đái luôn.
tức là vẫn nhận đc voucher 10k ?
 
SPX đẻ ra cái trò nếu không giao trước ngày xx-xx sẽ được nhận Voucher gì đó. Thế là shiper đẻ ra trò người nhận không nghe máy.
Hôm 5-5 đặt cái hàng từ Trương Định về Hà Đông, báo ship 2 ngày. Mà méo hiểu sao quy trình của nó lại chuyển về kho Bắc Ninh rồi quay ngược lại HN. Thế là loay xoay hết mịa 2 ngày. Thử check vận đơn thì có record là liên hệ ng nhận không được. Mãi 4-5 ngày sau mới giao. (tổng từ đặt hàng nội thành HN đến nội thành HN hết 6 ngày). Nhắn tin với tổng đài thì bảo chỉ có trách nhiệm giục ship chứ không cam kết ngày nào giao. Vãi đái luôn.
Đơn của mình tận mùng 6 mới đc voucher cơ, HN mưa to cmnr khả năng nay ko lấy đc hàng rồi cay vkl
 
chắc ship khu thím hom đó ngĩ 1 bữa
báo đang giao , rùi ko ll dc cách có 1 tiếng
mai sẽ giao lại , bên spx căng lắm bị khách báo là trừ tùm lum
 
tức là vẫn nhận đc voucher 10k ?
Mình check thì không có hay là phải qua quy trình gì gì nữa mới có thì không biết. Nt hỏi nv hỗ trợ thì cũng k đề cập gì đến vấn đề voucher cả. Nhưng mà không ngẫu nhiên trước ngày dự kiến giao hàng thì bên vận chuyển báo là ng nhận không nghe máy được. Chắc lại trick lỏ của mấy ông shiper.
 
Ôi giời có sao đâu, có thể là hôm đó thằng ship nó nghỉ thì nó cứ delay đơn theo kiểu đấy, khó khăn làm gì.
 
Cái này tôi bị hoài, nghĩa là shipper không giao kịp, nên shipper bấm trên máy là gọi điện cho người nhận không được, chứ thực tế là không có gọi. Thế nhưng trong phần đánh giá shop thì lại đánh giá shop giao hàng chậm, làm ảnh hưởng đến shop. Rất chi là mâu thuẫn
 
SPX đẻ ra cái trò nếu không giao trước ngày xx-xx sẽ được nhận Voucher gì đó. Thế là shiper đẻ ra trò người nhận không nghe máy.
Hôm 5-5 đặt cái hàng từ Trương Định về Hà Đông, báo ship 2 ngày. Mà méo hiểu sao quy trình của nó lại chuyển về kho Bắc Ninh rồi quay ngược lại HN. Thế là loay xoay hết mịa 2 ngày. Thử check vận đơn thì có record là liên hệ ng nhận không được. Mãi 4-5 ngày sau mới giao. (tổng từ đặt hàng nội thành HN đến nội thành HN hết 6 ngày). Nhắn tin với tổng đài thì bảo chỉ có trách nhiệm giục ship chứ không cam kết ngày nào giao. Vãi đái luôn.
Nó chuyển về như vậy là đúng logic rồi.
Bưu cục lấy ship là bưu cục khác, bưu cục giao cho bác là bưu cục khác.
Nếu nó muốn giao cho bác luôn thì nó phải cắt cử riêng 1 thằng ship mang gói hàng đấy xuống Hà Đông cho bác, bên Hà Đông lại phải nhận, phân loại rồi mới giao cho bác, mất bao nhiêu công.
Đằng này nó chỉ 1 công gửi tống hết về Bắc Ninh (đằng nào cũng phải gửi) rồi thằng Bắc Ninh phân loại chuyển hết về Hà Đông (đằng nào cũng phải chuyển), vừa tiết kiệm lại còn nhanh hơn nữa
 
Nó chuyển về như vậy là đúng logic rồi.
Bưu cục lấy ship là bưu cục khác, bưu cục giao cho bác là bưu cục khác.
Nếu nó muốn giao cho bác luôn thì nó phải cắt cử riêng 1 thằng ship mang gói hàng đấy xuống Hà Đông cho bác, bên Hà Đông lại phải nhận, phân loại rồi mới giao cho bác, mất bao nhiêu công.
Đằng này nó chỉ 1 công gửi tống hết về Bắc Ninh (đằng nào cũng phải gửi) rồi thằng Bắc Ninh phân loại chuyển hết về Hà Đông (đằng nào cũng phải chuyển), vừa tiết kiệm lại còn nhanh hơn nữa
Thì có báo đúng sai gì đâu bác. Vấn đề là nó chuyển gói hàng từ Trương Định sang Hà Đông hết 6 ngày. Lỗi là nó tính vận chuyển Hà Nội -> Hà Nội gần nên ngày giao dự kiến nó ngắn. Nên phát sinh ra vấn đề là từ HN->BN-> HN đã hết cái ngày giao dự kiến kia rồi. Cho nên shipper mới có trick là báo người nhận k liên lạc đk. Sau khi qua cái phần xử phạt kia rồi thì shiper sẽ không áp lực việc giao đơn này nữa. Dẫn tới HN->HN là 6 ngày.
 
Ko có 1 cuộc gọi nào mà nó ghi là ko liên hệ đc người nhận là thế éo nào:canny: lần đầu gặp như thế này luôn, tiên sư nhà nó đang cần gấp

tụi shipper toàn vậy thôi, kiểu làm biếng hoặc k tiện đường là nó update vậy, có khiếu nại cũng như k, ráng chờ qa 1 ngày nữa nó giao. Bữa mình có đơn gấp, đang chờ nó giao mà nó cũng chơi kiểu này, qa ngày hôm sau thấy update đang giao từ 9h sáng, mà 15h mới chịu giao tới, mất cmn 2 ngày, lỡ hết việc luôn :go:
 
Back
Top