SPX báo như này là sao các fen

tụi shipper toàn vậy thôi, kiểu làm biếng hoặc k tiện đường là nó update vậy, có khiếu nại cũng như k, ráng chờ qa 1 ngày nữa nó giao. Bữa mình có đơn gấp, đang chờ nó giao mà nó cũng chơi kiểu này, qa ngày hôm sau thấy update đang giao từ 9h sáng, mà 15h mới chịu giao tới, mất cmn 2 ngày, lỡ hết việc luôn :go:
Gấp thì ship hoả tốc, gửi xe khách chứ
 
Thực tế từng gặp là ship gọi cho mình nhưng điện thoại không báo, không biết lí do vì sao. Họ ship 2 lần không được đều để lí do không liên lạc được với khách, mình gọi điện tổng đài khiếu nại, ship đi lần thứ ba gọi không được báo về để quản lý gọi thì lại được. Nên chưa chắc do ship đâu, có khi do nhà mạng đấy
 
Hai khả năng

  • Ship không giao kịp nhưng sợ phạt nên ghi thế. Mai họ giao lại (Thường là vậy)
  • Ship không muốn giao hàng nên ghi vậy rồi ném lại kho (Ít khi xảy ra nhưng vẫn có)
 
VIv9Jwt.jpg
xv7HKjF.jpg
qC2uds0.jpg


Sent from HUAWEI NOVA 5T using vozFApp
 
Thực tế từng gặp là ship gọi cho mình nhưng điện thoại không báo, không biết lí do vì sao. Họ ship 2 lần không được đều để lí do không liên lạc được với khách, mình gọi điện tổng đài khiếu nại, ship đi lần thứ ba gọi không được báo về để quản lý gọi thì lại được. Nên chưa chắc do ship đâu, có khi do nhà mạng đấy

Do ship không muốn giao hàng nên chơi bài ấn nút gọi nhưng khi chưa kịp kết nối đã tắt đi luôn, chụp ảnh màn hình là đã gọi. Khó có chuyện 3 lần khác nhau mà đều không gọi được lắm. Nếu thực sự gọi không gọi được thì họ thường để lại 1 tin nhắn.
 
SPX đẻ ra cái trò nếu không giao trước ngày xx-xx sẽ được nhận Voucher gì đó. Thế là shiper đẻ ra trò người nhận không nghe máy.
Hôm 5-5 đặt cái hàng từ Trương Định về Hà Đông, báo ship 2 ngày. Mà méo hiểu sao quy trình của nó lại chuyển về kho Bắc Ninh rồi quay ngược lại HN. Thế là loay xoay hết mịa 2 ngày. Thử check vận đơn thì có record là liên hệ ng nhận không được. Mãi 4-5 ngày sau mới giao. (tổng từ đặt hàng nội thành HN đến nội thành HN hết 6 ngày). Nhắn tin với tổng đài thì bảo chỉ có trách nhiệm giục ship chứ không cam kết ngày nào giao. Vãi đái luôn.
thứ 1, giao trễ shipper bị phạt, còn tặng voucher thì tặng cho khách chứ không tặng cho shipper, chẳng tội đéo gì nó phải giao trễ
thứ 2, giao không kịp mà bấm lỗi do gọi khách không được, khách báo lên tổng đài, shipper -500k.
Nên chả việc quái gì nó phải bấm khách không nghe máy nếu nó không liên lạc trước với khách để xin phép, hiểu chưa ?
 
thứ 1, giao trễ shipper bị phạt, còn tặng voucher thì tặng cho khách chứ không tặng cho shipper, chẳng tội đéo gì nó phải giao trễ
thứ 2, giao không kịp mà bấm lỗi do gọi khách không được, khách báo lên tổng đài, shipper -500k.
Nên chả việc quái gì nó phải bấm khách không nghe máy nếu nó không liên lạc trước với khách để xin phép, hiểu chưa ?
hài vcl có thằng bảo shipper delay để shipper được voucher 10k :D mất tỉ lệ lại phải kéo thêm 1 ngày để lấy 10k
 
thứ 1, giao trễ shipper bị phạt, còn tặng voucher thì tặng cho khách chứ không tặng cho shipper, chẳng tội đéo gì nó phải giao trễ
thứ 2, giao không kịp mà bấm lỗi do gọi khách không được, khách báo lên tổng đài, shipper -500k.
Nên chả việc quái gì nó phải bấm khách không nghe máy nếu nó không liên lạc trước với khách để xin phép, hiểu chưa ?

Hiểu mẹ gì. Tụi shipper chơi chiêu thì có. Tui bị rồi. Nó làm tận 3 lần. Lần 1 tui vô tình vào app thấy nên chủ động canh. Vậy mà có thấy thằng nào gọi đâu. Tui phải tự kiếm số liên hệ với đv giao hàng, rồi chỗ đó cho số shipper.

Gặp TH này cứ nhỏ nhẹ kiếm cách nào tiện cho 2 bên thôi. Shipper nó còn giao cho mình lâu dài nên trách hiềm khích với họ.
 
Quy định đơn hàng về đến hub thì phải gán vào ship sau bao nhiêu tiếng đó, nếu không gán thì sẽ bị phạt toàn bưu cục
Cho nên nếu lượng hàng của shiper ngày đó quá nhiều, ship sẽ báo lên hệ thống là khách hàng hẹn lại ngày giao hoặc không liên lạc được, mục đích để delay đơn sang hôm sau
Năm ngoái có làm cộng tác viên cho đơn vị vận chuyển ***, mấy ngày giáp tết tự động hủy đơn hoàn về hết sạch
aTiUJyS.png
, không cần gọi khách nữa, cứ gặp đơn shopee là auto hoàn về
 
Đặt hàng nhiều như mình toàn làm thân với shiper. Shiper nào cũng nhẵn mặt luôn và luôn tạo điều kiện cho shiper, nếu đi vắng sẽ nhắn shiper gửi sang hàng xóm (bán nước) gửi đó rồi gửi tin nhắn số tiền rồi chuyển khoản. Hôm nào nắng nóng thì mời shiper cốc nước (10k hay 20k thêm vào).
Khách tốt vui vẻ, đi giao phát nào ăn phát đó không mất công vòng đi vòng lại tốn xăng dầu nên shiper có hàng trên đường là phát ngay chẳng bao giờ nó ngâm lại. Nó cũng nói ai cũng như anh shiper của em đỡ khổ, nhiều khách hàng phải canh buổi trưa giao hàng, có khách vài lần đến mới giao được đơn hàng, một đơn có nhiều đâu vài nghìn mà chạy đi chạy lại chết bọn em.
* Thỉnh thoảng gặp shiper giao hàng trời nắng nóng khi nhận hàng gửi tiền bảo "em ơi nắng nóng anh mời em cốc nước dừa nhé" cộng vào đơn 10k, nó cười tít mắt em cảm ơn anh.
 
Hiểu mẹ gì. Tụi shipper chơi chiêu thì có. Tui bị rồi. Nó làm tận 3 lần. Lần 1 tui vô tình vào app thấy nên chủ động canh. Vậy mà có thấy thằng nào gọi đâu. Tui phải tự kiếm số liên hệ với đv giao hàng, rồi chỗ đó cho số shipper.

Gặp TH này cứ nhỏ nhẹ kiếm cách nào tiện cho 2 bên thôi. Shipper nó còn giao cho mình lâu dài nên trách hiềm khích với họ.
M có hiểu m đang nói gì không ? Và m có hiểu t đang nói gì không ? Shipper không gọi khách mà tự nhấn không giao được lỗi do khách (bất kỳ lỗi gì) mà khách báo lại bên shopee là -500k và -kpi, còn việc giao hàng trễ đền voucher là đền cho khách, không phải đền cho shipper, hiểu chưa ?
 
hài vcl có thằng bảo shipper delay để shipper được voucher 10k :D mất tỉ lệ lại phải kéo thêm 1 ngày để lấy 10k
Không phải thím, voucher đền cho khách, không phải đền cho shipper nên nó không có lý do gì để delay
 
tôi bị suốt ấy mà , họ cũng vì miếng cơm thôi , bực quá thì gặp chửi phát thôi
 
M có hiểu m đang nói gì không ? Và m có hiểu t đang nói gì không ? Shipper không gọi khách mà tự nhấn không giao được lỗi do khách (bất kỳ lỗi gì) mà khách báo lại bên shopee là -500k và -kpi, còn việc giao hàng trễ đền voucher là đền cho khách, không phải đền cho shipper, hiểu chưa ?
Giờ đơn giản là nhấn gọi rồi hủy hoặc bật chế độ máy bay rồi gọi thì Shipper vẫn có record là có gọi khách hàng (Có khiếu nại thì chụp cái ảnh gửi lại bảo ngày này giờ này tao đã gọi rồi mà khách k nghe máy). Mặc dù khách hàng không nhận được cuộc gọi của shipper thì làm được gì nhau.
Mà cùng lắm 100 lần nó làm như thế thì chỉ 1 vài khách khiếu nại. Vì chả khách nào khiếu nại cho mệt người.
 
Giờ đơn giản là nhấn gọi rồi hủy hoặc bật chế độ máy bay rồi gọi thì Shipper vẫn có record là có gọi khách hàng (Có khiếu nại thì chụp cái ảnh gửi lại bảo ngày này giờ này tao đã gọi rồi mà khách k nghe máy). Mặc dù khách hàng không nhận được cuộc gọi của shipper thì làm được gì nhau.
Mà cùng lắm 100 lần nó làm như thế thì chỉ 1 vài khách khiếu nại. Vì chả khách nào khiếu nại cho mệt người.
thằng nào nhà hãm lắm mới bị shipper làm thế thôi, hoặc mưa bão, mà trường hợp hãm thì tỉ lệ cao hơn
ko biết thằng thớt làm gì cho thằng ship sợ thế
 
Giờ đơn giản là nhấn gọi rồi hủy hoặc bật chế độ máy bay rồi gọi thì Shipper vẫn có record là có gọi khách hàng (Có khiếu nại thì chụp cái ảnh gửi lại bảo ngày này giờ này tao đã gọi rồi mà khách k nghe máy). Mặc dù khách hàng không nhận được cuộc gọi của shipper thì làm được gì nhau.
Mà cùng lắm 100 lần nó làm như thế thì chỉ 1 vài khách khiếu nại. Vì chả khách nào khiếu nại cho mệt người.
sao không ? m đừng có đùa, t làm riết giờ shipper nó sợ t 1 phép, muốn giao trễ nhưng không muốn trừ kpi là phải gọi xin phép t dời ngày, trước láo nháo bấm không gọi được khách, t báo tổng đài nó phải gọi năn nỉ t để không bị trừ 500k đó chứ m nghĩ sao mà t biết làm như vậy bị trừ 500k ? cái trò bấm xong tắt chưa được kết nối hoặc nhá máy 1 cái rồi tắt, t cũng báo lên tổng đài, trừ 500k đéo nói nhiều, tưởng dễ mà lách ah ?
 
sao không ? m đừng có đùa, t làm riết giờ shipper nó sợ t 1 phép
rồi biết sao nó đéo muốn giao luôn
:D:D
khuyên thằng già khó tính nên tử tế với thằng giữ hàng hóa, tài sản và đồ ăn của mình nhé
 
Mình check thì không có hay là phải qua quy trình gì gì nữa mới có thì không biết. Nt hỏi nv hỗ trợ thì cũng k đề cập gì đến vấn đề voucher cả. Nhưng mà không ngẫu nhiên trước ngày dự kiến giao hàng thì bên vận chuyển báo là ng nhận không nghe máy được. Chắc lại trick lỏ của mấy ông shiper.
Không biết nhận thì có, voucher này là của sàn và không ảnh hưởng shipper nên shipper nó chả cần làm vậy vì cái voucher này đâu. Tôi đã từng ăn được voucher này rồi do hàng kẹt hải quan.
 
Back
Top