Suất ăn bán trú 32.000 đồng gây xôn xao: Tạm dừng bếp ăn từ ngày 19-10

Status
Not open for further replies.
Các cháu mang cặp đầy sách vở gãy cả lưng rồi giờ lại lách cách mang theo hộp cơm nữa bất tiện lắm fen, rồi trường nó có chấp nhận cho mang đồ ăn đi không?
Lại mất thêm thời gian sáng phải dậy sớm nấu cơm, chuẩn bị cho con mang đi lớp nữa
GkYdXiE.gif
Thế thì phát cho mỗi cháu 30k ra ngoài ăn thôi, no gấp đôi chỗ trường nấu luôn, sợ gì.
 
Trường tiểu học của tôi 30 năm trc bé xíu trên phố Thợ Nhuộm nhưng mà có cái nhà bếp tử tế. Tự nấu chứ đ đặt của thằng nào cả, đồ ngon, đa dạng, ăn no, hôm nào nghịch đói quá tụt đường huyết xuống xin bát mì cũng có rau thịt.
Giờ xã hội hở đồng nào thịt đồng đấy, ăn không từ một thứ gì :go:
Bình Minh ah thím :love:
 
Nên nếu ngộ độc thực phẩm lúc đó thg TRƯỜNG chịu trách nhiệm, khi đó quay ngược lại kiểm thg trường đã làm đúng quy định tổ chức bếp ăn.. hồ sơ giấy tờ chưa… ko có thì bị phạt
Quan trọng là bồi thường các cháu thế nào. Chứ ngộ độc thì quán ăn bên ngoài cũng bị thanh tra, bị phạt, khác gì đâu. Bị trong trường thì nhà trường cũng đổ cho thằng thầu thôi. Ở đây mình nói khía cạnh ăn uống, thì nhà trường đóng bếp khéo các cháu còn mừng vì đéo phải ăn cái mớ kia. Còn chơi lầy là ko bán trú nữa thì chịu. Như mình hồi cấp 2 đi học thì việc HS ở lại trường là hết sức bình thường, nhà trường có bếp, nhưng cũng ko thể quản HS ăn gì được.
 
trường cấp 2 mà cx có ăn bán trú à, hồi xưa t học đống đa cấp 2 toàn phải ăn ở canteen hoặc là ra ngoài ăn bếp ăn do lớp tự tổ chức, chứ éo có bếp ăn riêng
 
Quan trọng là bồi thường các cháu thế nào. Chứ ngộ độc thì quán ăn bên ngoài cũng bị thanh tra, bị phạt, khác gì đâu. Bị trong trường thì nhà trường cũng đổ cho thằng thầu thôi. Ở đây mình nói khía cạnh ăn uống, thì nhà trường đóng bếp khéo các cháu còn mừng vì đéo phải ăn cái mớ kia. Còn chơi lầy là ko bán trú nữa thì chịu. Như mình hồi cấp 2 đi học thì việc HS ở lại trường là hết sức bình thường, nhà trường có bếp, nhưng cũng ko thể quản HS ăn gì được.
Cái tiền là trả cho Chi phí chịu trách nhiệm khi có vde xảy ra ấy…
 
Thật ra tổ chức bán trú là ko bắt buộc phải làm, trường nó thích thì nó làm ko thì thôi… tổ chức cái này mệt vl nhưng phụ huynh khóc quá với “chấm” dc chút ít trong đó nên nó mới làm..
Giờ nó làm “đúng”.., méo làm nữa …giờ đến phụ huynh khóc.. 11h bỏ việc mà đi đó con
Nhìn cái suất cơm đấy thì ko phải là được chút ít đâu.
Thua cả bếp ăn cho công nhân 22-25k
 
Nhà trường thì cũng có đảm bảo ATVSTP quái đâu. Đầy vụ ngộ độc tại trường lên báo kìa, rồi đâu lại vào đó. Ngộ độc tập thể thì Conan nó cũng điều tra đến quán ăn kia thôi. Còn việc đếm suất ăn nó lại quá đơn giản, fen đặt hàng ngày sll quán nó phục vụ tận răng luôn, bảo thiếu nó chả mang thêm 1 suất ngay. Còn như fen trên nói nhà trường chơi lầy, 11 rưỡi tan học thì khoá cổng, đúng 1h mới mở cổng thì chịu, mình ko cãi được.
Bắt tay vào việc mới rắc rối fen. Nghĩ thì đơn giản lắm. Mình từng kiêm làm admin cho 1 doanh nghiệp fdi đây. thiếu suất thì liệu thằng đứng ra nó có soát xem thằng nào báo thiếu hay k? dù nó có làm danh sách (mà học sinh mà bảo nó cầm danh sách mà soát chắc k dễ đâu) thì đồng nghĩa thằng bị thiếu sẽ phải ngồi chờ trong khi những thằng khác ăn, lúc đang đói chắc k dễ chịu lắm đâu. Số lượng càng lớn càng khó quản lý. Rồi nếu có danh sách thì thằng đứng ra nó có chịu kiểm soát k? rồi nó phải canh giờ chốt số lượng để báo cho bên dịch vụ, rồi lúc nó mải chơi quên k báo thì bắt đền nó ntn? Chả có bố mẹ nào muốn con mình đi làm cái việc ăn cơm nhà vác tù và như vậy cả.
ATVSTP trường nó k đảm bảo nhưng nó là thằng trung gian, nó là thằng bị réo tên đầu tiên vì nó làm việc với NCC, trách nhiệm quản lý là ở nó. Việc ngộ độc xong nó bị khiển trách hay xử phạt gì nó k đưa lên báo fen biết sao đc?
 
Đúng theo văn mẫu của bọn súc sinh và người nhà bọn nó “không đồng ý thì để con ở nhà mà dạy” ở đây bọn nó áp dụng thành “không ăn bố đóng bếp, tự mang đồ theo mà ăn” :unsure:
Không ai coi khinh ai cả, nhưng mà cái lũ đem người phụ thuộc như trẻ em, học sinh, người già, người tàn tật ra để trục lợi thì so sánh với súc vật là 1 sự sỉ nhục với súc vật :unsure:
 
Lê Anh Nuôi có phải tốn chi phí làm đúng quy định tổ chức bếp ăn ko?
Chi phí đó a Nuôi ko tính… và phòng ngừa rủi ro bị ngộ độc thực phẩm a Nuôi ko tính vô chi lhis
bọn trường tổ chức có sạch sẽ quái đâu, hồi cấp 1 t từng vào bếp ăn nhà trường r, nhìn bẩn tưởi vl ra
 
sao bọn thất đức này kg sợ quả báo nhỉ, cả nhà nó bị ung thư chả hạn, ăn trên xương máu trẻ em vầy ác độc quá
Vì nó giàu,mỗi năm đi khám tổng quát 2 lần,chớm bệnh là điều trị liền.
Vì nó giàu nên cúng chùa, hối lộ thần thánh mùng 1 ngày rằm mỗi tháng
O8HhDzJ.gif
 
vào căn tin mấy trường dh ở Thủ Đức, 25k 2 món mặn hoặc 1 mặn 1 rau tự chọn với 1 rau có sẵn. Canh với cơm thêm thoải mái. 30k thì ăn ná thở 2 món mặn tự chọn, 1 món rau tự chọn, 1 nhúm rau có sẵn, còn có chuối nữa.
 
Tự nấu ở nhà cho con mang đi thì đơn giản, chỉ sợ trường chơi bẩn, đóng mẹ cổng trường buổi trưa, ko cho học sinh ở lại thì phụ huynh méo mặt.
 
báo đài cứ choang choác nói về dinh dưỡng học đường để cải thiện thể chất ng việt :too_sad:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top