đánh giá Subaru Forester sau 1 tháng sử dụng

Con này là fulltime AWD base cầu sau chứ có phải Awd giả cầy như bọn xe Hàn đâu mà ưu tiên dẫn động cầu trước :LOL:
AWD ưu tiên cầu sau nhưng với hộp số CVT, động cơ yếu nhớt này thì còn phải xem lại.
mời thím xem link này test mấy con đấy.
 
Cùng tầm tiền sao a k mua con cross, logo xịn, phân khúc C theo wiki và hãng nói. Ngoài ra động cơ 1.8 tiết kiệm hơn, ghế hơi chật hơn nhưng cũng đủ ngồi với thể trạng vn. Ngoài ra còn có lý do là doanh số cao => auto nên mua, doanh số thấp dạo gần đây chỉ là do thiếu hàng. Cùng tầm tiền frs mà đc nhiều thứ v sao a k chọn
Lại chọc chó nữa rồi :sexy_girl: Coi chứ mấy gương mặt quen thuộc lại vào tốc váy lên nữa
 
AWD ưu tiên cầu sau nhưng với hộp số CVT, động cơ yếu nhớt này thì còn phải xem lại.
mời thím xem link này test mấy con đấy.
Nhưng con này trục máy đặt dọc là base cầu sau mà, ko phải base cầu trước như thím nói. Còn CVT thì là chuyện khác rồi :D
 
Review chân thực đó thím, khen chê rõ ràng. Không như mấy bố seeder trên phắc búc vào khen xe lái ngon nhất trong phân khúc mà doanh số lẹt đà lẹt đẹt.
 
Thím review thêm:
1. Xe dừng đứng im tại chỗ thì cách âm thế nào? Có cảm thấy độ rung của máy không?
2.Xe đứng im : Trong xe có nghe tiếng đóng mở lốc điều hoà không? Khi điều hoà chạy có thấy rung thêm không?
3. Đèn cos đủ sáng không?
 
Nhưng con này trục máy đặt dọc là base cầu sau mà, ko phải base cầu trước như thím nói. Còn CVT thì là chuyện khác rồi :D
Con Su rừng base cầu trước thím, đợt hồi xưa cũng nghĩ là máy dọc thì base cầu sau nhưng có 1 thím trên này thông não cho. Đợt có cái gif giải thích mà sao giờ trang đó không vô được nữa

Cơ chế hộp số nó như này

1706064228784.jpeg
 
Mình thấy con này ngon nhất là an toàn + khoang lái rộng rãi thoải mái. Ông nào mua xe cũng có gạch đầu dòng đầu tiên là cho an toàn nhưng đến lúc mua xe lại mang option màu mè ra khè nhau :LOL:
 
Con Su rừng base cầu trước thím, đợt hồi xưa cũng nghĩ là máy dọc thì base cầu sau nhưng có 1 thím trên này thông não cho. Đợt có cái gif giải thích mà sao giờ trang đó không vô được nữa

Cơ chế hộp số nó như này

View attachment 2305360
Thực tế là vậy luôn mà, leo lên dàn dyno 2 cầu coi cái phân bổ lực kéo thực tế là biết
 
Review chân thực đó thím, khen chê rõ ràng. Không như mấy bố seeder trên phắc búc vào khen xe lái ngon nhất trong phân khúc mà doanh số lẹt đà lẹt đẹt.
Đã là seeder thì crv nó khen chạy hay như pọc che còn ko ngượng mồm mà:)
 
Khen rồi giờ chê:
1. Máy yếu, đặc biệt yếu ở khoảng từ 70km/h đổ lên, tuy nhiên có 1 số cách để cải thiện nhưng bản chất vẫn là yếu.
2. Điều hòa kém xe nhật khác kiểu toy với mit. Thường thì sau 3-4 năm thì đều xì gas dàn lạnh và vào hãng được bảo hành miễn phí còn sau đó có xì nữa ko thì ko rõ. KTV hãng có cho xem thì part number của dàn lạnh thay thế khác dàn lạnh zin và bảo hãng đã khắc phục => cái này chịu, nói sao thì tin vậy chứ Su 2019+ thì cũng mới vừa hết bảo hành năm nay.
3. Phụ tùng chính hãng ít, đa số phải vào hãng mà phụ tùng hãng thì đắt vì đa số made in japan nên ae đi xe này nên mua bảo hiểm.
4. Ngoại hình, tùy thẩm mỹ nhưng lại hợp gu của mình, thích kiểu thô thô cứng cứng vậy.
5. Nội thất già nhưng thực dụng cũng hợp gu mình.
6. Do gầm cao nên đi chậm qua đoạn đường gập ghềnh phía sau lắc ngang mạnh.
7. Kích thước lốp zin khó tìm ở VN và không có nhiều sự lựa chọn.
8. Dàn âm thanh thì thôi không muốn nhắc, kiểu như đang nghe radio vậy cho các thím dễ hình dung.
10. Đại lý phân phối ít, ae ở tỉnh thì đúng khổ vì bảo dưỡng con này ko phải chỗ nào cũng có. Cấp nhớt zin 0w20 khá hiếm nếu ở tỉnh.
11. Máy boxer khi khởi động lạnh kêu như máy cày, warm up lâu, lúc đứng im thì có cảm giác lắc ngang, xe di chuyển thì hết.
12. Eye sight dùng cam nên ở điều kiện mưa lớn hoặc có khói, sương mù dày đặc thì phải tắt các tính năng an toàn chủ động.
GA619oU.jpg
 
Khoang lái rộng và tầm nhìn thoáng nhất pk, nói thật ngồi con này xong sang CX5 đéo khác gì từ Camry sang Vios :shame:
Nhưng nhìn ngoại thất + nội thất so với CX5, đang từ Subaru sang thì có khác gì từ chuồng gà sang phòng khách sạn 5* :amazed:
 
Nhưng nhìn ngoại thất + nội thất so với CX5, đang từ Subaru sang thì có khác gì từ chuồng gà sang phòng khách sạn 5*
Cái giá phải trả khi thiết kế tối ưu từ trong ra ngoài, mà đẹp xấu tùy mắt người thôi anh. Tôi thấy con này so với Outlander bản cũ ở VN còn đẹp chán
 
Cái giá phải trả khi thiết kế tối ưu từ trong ra ngoài, mà đẹp xấu tùy mắt người thôi anh. Tôi thấy con này so với Outlander bản cũ ở VN còn đẹp chán
Outlander với Subaru ở VN thì xấu khác gì nhau :shame:
Ít ra Outlander nó còn ăn đc cái hệ thống đại lý + điều hòa :shame:
Su rừng ngoài cái AWD đi đô thị ở VN thì ko khác biệt thì có gì để cạnh tranh đâu :shame:
Còn so về doanh số 2023 thì Outlander nó bán hơn cả Sportage đó, à Outlander cũng giảm giá tụt quần cmnl, có thời điểm 799 lăn bánh tỉnh nên nó mới bán đc nhiều đó :shame:
Su rừng có mỗi cái AWD + máy Boxer (thay bugi cẩu máy, trêu tý ko fan lại vào cắn) mà giá ngáo nên ế sml :shame:
 
Outlander với Subaru ở VN thì xấu khác gì nhau :shame:
Ít ra Outlander nó còn ăn đc cái hệ thống đại lý + điều hòa :shame:
Su rừng ngoài cái AWD đi đô thị ở VN thì ko khác biệt thì có gì để cạnh tranh đâu :shame:
Còn so về doanh số 2023 thì Outlander nó bán hơn cả Sportage đó, à Outlander cũng giảm giá tụt quần cmnl, có thời điểm 799 lăn bánh tỉnh nên nó mới bán đc nhiều đó :shame:
Su rừng có mỗi cái AWD + máy Boxer (thay bugi cẩu máy, trêu tý ko fan lại vào cắn) mà giá ngáo nên ế sml :shame:
Máy boxer thế hệ mới mấy ông sale bảo k cần cẩu máy để thay bugi nữa, nhưng phụ tùng đắt vì đồ nhập khẩu từ Jap và số lượng đại lý ở tỉnh gần như bằng 0 thì khoai thật
uzQb2yt.png
 
Máy boxer thế hệ mới mấy ông sale bảo k cần cẩu máy để thay bugi nữa, nhưng phụ tùng đắt vì đồ nhập khẩu từ Jap và số lượng đại lý ở tỉnh gần như bằng 0 thì khoai thật
uzQb2yt.png
Đợt giảm giá rồi thấy Su rừng bán nhiều phết đó chứ :byebye:
Do giá nó ngáo + xấu thôi, giờ đi ngoài đường Su rừng nhiều hơn rồi, bãi xe nhà tôi cũng có 2 con Su rừng liền, mấy anh chủ xe toàn trung niên >35t :big_smile:
 
Back
Top