socbay199x
Senior Member
Xe Anh Quốc đã rời khỏi cảng về chưa bạnThái lọ người ta chạy xe anh Quốc chứ ăn uống chi mấy con này
Xe Anh Quốc đã rời khỏi cảng về chưa bạnThái lọ người ta chạy xe anh Quốc chứ ăn uống chi mấy con này
con này lên ảnh đẹp phết còn gì, năm sau lắp
Xe Anh Quốc đã rời khỏi cảng về chưa bạn
Thôi bạn ơi, ai mà biết bạn giở trò gì, theo mình biết nó vẫn ở Cảng Thái LanVề rồi bạn. Bạn muốn xem xe ko đánh qua BD tôi cho xem
Thái lan vô lăng nó bên phải hay bên trái bạn ??Thôi bạn ơi, ai mà biết bạn giở trò gì, theo mình biết nó vẫn ở Cảng Thái Lan
Về rồi bạn. Bạn muốn xem xe ko đánh qua BD tôi cho xem
Anh chạy xe đạp qua tôi cũng tiếp, BT-50 làm gì cho màu mè hả bạn thânthật không mai tôi chạy BT-50 qua coi thử
Anh chạy xe đạp qua tôi cũng tiếp, BT-50 làm gì cho màu mè hả bạn thân
Thôi chúng mình ôm ấp mỗi đêm cần chi khè anh ưchạy qua khè anh chứ chi
Thôi mình biết bạn giỏi Pts rồiThái lan vô lăng nó bên phải hay bên trái bạn ??
Coi chừng lúc đi còn tờ ring lúc về ...Thôi bạn ơi, ai mà biết bạn giở trò gì, theo mình biết nó vẫn ở Cảng Thái Lan
Trò chơi sờ quít găm thôi màCoi chừng lúc đi còn tờ ring lúc về ...
con này bán tại ấn ** thôi . mà cũng buồn cười . ấn ** là thị trường duy nhất mà toy không đủ tuổi nói chuyện với suzuki . siêu cấp vô địch từ xe máy tới oto tại ấn **Toy lại chuẩn bị lấy lại ngôi đầu từ Hyundai Accent nhá
XL7 cũng 2 túi khí màVề vận hành thì hộp số 4AT thọt nhất phân khúc.
Về trang bị an toàn quá sơ sài, có mỗi 2 túi khí, ABS - EBD thì phải. Mà mấy cái an toàn này người dùng không tự nâng cấp được.
Về tiện nghi ế quá lại đi trang bị thêm mấy cái màn hình, cam, cảnh báo lệch làn tào lao của bên thứ 3, không phải chính hãng, mấy cái này người dùng mua về tự lắp thêm cũng được.
Về chiến lược bán hàng thì cho mỗi một phiên bản, không có sự lựa chọn nào.
Ngoại hình hiện tại + thay đổi mấy cái như hộp số CVT, màn hình và trang bị an toàn giống XL7 thì chắc doanh số chắc cũng không đến nỗi nào.
Ciaz này với Vios đúng là trái ngược nhau tại VN-Ấn. Vios vừa bị khai tử tại Ấn vì ế và thỉnh con Ciaz về bán cho có doanh số .con này bán tại ấn ** thôi . mà cũng buồn cười . ấn ** là thị trường duy nhất mà toy không đủ tuổi nói chuyện với suzuki . siêu cấp vô địch từ xe máy tới oto tại ấn **
Sai rồi fen, ở Ấn Vios và Ciaz gía tương đương nhau nhé (đều 800k-1200k)Con này độc mỗi mấy thằng cà ri là thích chứ thái lọ với inđo phi nó cũng dí **** thèm mua. Mà cà ri mua là do thằng suzuki liên doanh vs 1 thằng ấn giá rẻ thối ra chứ có gì hay ho đâu
Không phải đâu, đấy là do chuyện chia sẻ chung của Toy và Su đấy, nó ở Ấn Độ. Dùng chung thiết kế và khung gầm thì phải, còn máy là riêng.Con này nhìn bản mới đẹp cứng cáp. Trông thì ko hiện đại chứ nhìn nó ra cái dáng sedan hơn đứt con accent nửa nạc nửa mỡ. Máy su nữa, vn đúng là đất nc có văn hoá xe hơi khác biệt mà. Mấy hôm rồi thấy troll xe có đăng con toy nhìn y phóc con này. Ko biết có mua lại khung gầm thiết kế về lắp máy với logo toy thật hay ko
Sent from iPad pro cũ mèm via nextVOZ