tin tức Suzuki ra mắt Raider R150 Fi phiên bản 2021 với 3 màu sắc mới cá tính

Creed

Đã tốn tiền
SUZUKI VIỆT NAM ĐÃ CHÍNH THỨC RA MẮT MẪU XE HYPER-UNDERBONE RAIDER R150 2021 EDITION. LẦN RA MẮT NÀY CHỨNG KIẾN 3 MÀU SẮC MỚI CHO RAIDER R150 VÀ HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ SỰ THAY ĐỔI NÀO KHÁC.

Các màu sắc mới của Suzuki Raider R150 2021 bao gồm Đen-Đỏ; Xanh-Đen-Cam và Xanh mờ-Đen. Mỗi màu là một phong cách khác nhau; từ mạnh mẽ cho đến thanh lịch trầm tính.

Các chi tiết đáng chú ý

Đi kèm 3 màu sắc mới là logo RAIDER trên thân xe được thiết kế kéo dài hơn phiên bản cũ. Suzuki Raider R150 2021 cũng được trang bị bộ tem mới.

raider-2021.jpg

iMotorbike cũng ghi nhận các màu sắc mới trên vành xe; điều này làm cho tổng thể Suzuki Raider R150 trông cực kì mạnh mẽ và cuốn hút hơn so với tất cả các mẫu cũ.

suzuki-raider-2021.jpg

suzuki-raider-2021-imotorbike.jpg

Sức mạnh của Suzuki Raider R150 2021 vẫn là khối động cơ 4 thì DOHC 150cc. Có thể sản sinh công suất tối đa 18.5 Hp tại vòng tua 10.000 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại là 13.8 Nm.

F_IMG_1452_9-768x512.jpg

Về khoản công suất sức mạnh thì Raider vẫn đang không có đối thủ; nếu so sánh với các dòng xe underbone nổi tiếng khác như Yamaha Exciter và Honda Winner.

Giá bán không đổi

Như vậy sau khi bổ sung 3 màu mới cho phiên bản 2021. Suzuki Raider R150 tại Việt Nam đã có tổng cộng 8 màu sắc tùy chọn.

suzuki-raider-2021-imotorbike-2.jpg

Giá bán được Suzuki Việt Nam công bố vẫn được giữ nguyên ở mức 49,19 triệu đồng. Suzuki Raider R150 2021 sẽ được bán tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 20/10.

Nguồn: ImotorBike
 
con này lên đầu chiếc Satria belang nhìn đẹp nè, fen có định lên ko
với cho hỏi chiếc này 1 lít chạy tầm bao nhiêu km
Lên đầu phượng phải đi cả dàn áo belang thì mới chuẩn. Mình theo style indo chỉ lên đầu đèn xanh limited, lon thái, kiếng satria thôi. 1 lít nó đi tầm 33-35. Đi tour thì lên đc 40km/l
 
Chở gái đi dạo phố chỉ nó winner nó chê xấu như chó, exciter nó bảo bình thường. Chỉ con ab nó bảo cũng được. Đi qua bờ sông có ông đi con này chỉ đại nó bảo đẹp thế, cạn cmn lời
 
Lên đầu phượng phải đi cả dàn áo belang thì mới chuẩn. Mình theo style indo chỉ lên đầu đèn xanh limited, lon thái, kiếng satria thôi. 1 lít nó đi tầm 33-35. Đi tour thì lên đc 40km/l

Canh xăng hay đi bình bông đỡ hao hơn đó bác. Em nhớ mang máng đc trên 40km/l
Con fi đi đc 50km/l

Gửi từ LGE LM-G820 bằng vozFApp
 
Canh xăng hay đi bình bông đỡ hao hơn đó bác. Em nhớ mang máng đc trên 40km/l
Con fi đi đc 50km/l

Gửi từ LGE LM-G820 bằng voz
Mình đi bình zin da bơm để đổi lấy ổn định, mưa nước ít kẹt trái ga, lấy nước hậu để đi đường trường. Mình ko thích mấy thể loại bình 2 thì, pwk đâu
 
Mình đi bình zin da bơm để đổi lấy ổn định, mưa nước ít kẹt trái ga, lấy nước hậu để đi đường trường. Mình ko thích mấy thể loại bình 2 thì, pwk đâu

Bình zin bác canh xăng lại đi cũg ngon hơn với tiết kiệm xăng hơn đó. Trc em cũg có 1 con belang 2013. Canh xăng lại đề khỏe hơn hậu cũg ok hơn.
Còn bình PE có tiếng trc h rồi bác à. Bình zin ko nói, bình fake gặp thợ canh chuẩn đi cũg ngon

Gửi từ LGE LM-G820 bằng vozFApp
 
Bình zin bác canh xăng lại đi cũg ngon hơn với tiết kiệm xăng hơn đó. Trc em cũg có 1 con belang 2013. Canh xăng lại đề khỏe hơn hậu cũg ok hơn.
Còn bình PE có tiếng trc h rồi bác à. Bình zin ko nói, bình fake gặp thợ canh chuẩn đi cũg ngon

Gửi từ LGE LM-G820 bằng vozFApp
mình canh đủ size main jet từ 110-120, lọc trụ, lọc zin ferrox, IC brt, cổ yoshi... hết rồi, cũng tk đc tầm 40-43/kml. nhưng giờ mình trả về zin, đồ bán hết rồi chỉ còn lại mấy con main jet. Mà toàn mình tự canh chứ ko thích mang ra cho thợ đụng chạm, trừ khi canh đồng tiền, canh cam mới cần tìm thợ tin tưởng.
 
Back
Top