Suzy đại diện Hàn Quốc quảng bá trang phục truyền thống hanbok

dogamer03

Senior Member

VTV.vn - Suzy sẽ là gương mặt đại diện cho một chiến dịch quảng bá trang phục truyền thống hanbok của Hàn Quốc trên toàn thế giới.​


Dự án quảng bá trang phục truyền thống lần này mang tên Làn sóng Hanbok được tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Quỹ Thiết kế & Thủ công Hàn Quốc. Trong đó, đại diện cho chiến dịch chính là nữ ca sĩ/ diễn viên Suzy nhằm hỗ trợ quảng bá trang phục truyền thống của Hàn Quốc trên toàn thế giới.
Theo nguồn tin từ Korea JoongAng Daily, Suzy sẽ mặc và quảng bá những thiết kế hanbok vô cùng sáng tạo. Những bức hình của nữ thần tượng trong trang phục truyền thống sẽ được quảng bá tại nhiều biển quảng cáo, trong đó bao gồm cả biển quảng cáo tại Quảng trường Thời đại của New York (Mỹ).
Suzy đại diện Hàn Quốc quảng bá trang phục truyền thống hanbok  - Ảnh 1.

Suzy được nhận định là "Tiêu chuẩn vẻ đẹp của chụp hình hanbok". (Ảnh: 1st Look)
"Mục đích của chúng tôi là tạo ra những bộ hanbok có thể hấp dẫn mọi người ở cả Hàn Quốc và quốc tế", Quỹ Thiết kế & Thủ công Hàn Quốc tuyên bố.
Bộ Văn hóa sẽ lựa chọn và tài trợ cho 6 công ty khác nhau để thiết kế 10 bộ hanbok đặc sắc nhất. Những bộ hanbok này cần đáp ứng được tiêu chí truyền thống của trang phục, đồng thời vẫn mang tính "cá nhân hóa" dành riêng cho đại diện Hàn Quốc Suzy. Những thiết kế được lwajo chọn sẽ được tiết lộ vào nửa cuối năm 2023 thông qua một sự kiện quảng bá của Bộ Văn hóa Hàn Quốc.
https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/suz...huc-truyen-thong-hanbok-20230616104543883.htm
 
Back
Top