Tại sao người Sirius không quay trở lại ?

bomvang

Senior Member
Khoảng 3000 trước Công Nguyên, những người từ hệ sao Sirius
siriusB-08.jpg

1 hệ sao cách Trái Đất 8,6 ánh sáng, họ hạ cánh xuống miền tây châu Phi, khu vực nước Mali ngày nay
mali-africa-map.jpg

đến với tộc người Dogon trên một chiếc “thuyền đỏ”. Khi “thuyền đỏ” hạ cánh, lửa khói và âm thanh gầm vang giống như những tảng đá khổng lồ đâm vào nhau - trích truyền thuyết Dogon.
calmag_aliens2.jpg


a.jpg

dogongrid.jpg

Toàn bộ kiến thức khoa học về hệ sao Sirius đã người Dogon lưu giữ trong suốt 3000 năm, nhân loại mới chỉ khám phá ra chi tiết hệ sao này nhờ kính viễn vọng từ năm 1920.
siriupre.gif

Người Sirius ban ngày sống trên bờ, đến tối họ lại xuống hồ nước và thở như cá. Một ngày, những người Sirius bỗng từ biệt người Dogon, không thấy truyền thuyết Dogon nêu ra lý do người Sirius ra đi, phải chăng họ thấy sinh quyển Trái Đất không còn phù hợp...Những người Dogon đứng vòng quanh trịnh trọng dưới hồ, Sirius giơ tay vẫy chào, tiếp tục lên phi thuyền tìm kiếm những chân trời mới trong không gian sâu thẳm.
dogonufo2.jpg

3000 nghìn năm đã trôi qua, không biết người Sirius đã phiêu bạt những đâu, gặp gỡ bao nhiêu chủng tộc khác trong vũ trụ, liệu họ có còn nhớ những người Dogon, những người vẫn nhớ đến họ ở 1 góc nhỏ khiêm tốn mang tên Trái Đất
dogon-woman-hair-plaited-shell-ornament-15087814.jpg.webp
 
Để lại chiếc xe rồi đấy thây.

Sent from một cái đầu hài hước using vozFApp
 
hệ sao sirius mới 2 300 triệu năm tuổi, lại to gấp mấy chục lần mặt trời, cực nóng và sáng
nếu có hành tinh nào hình thành trong hệ sao này thì khí hậu còn rất khắc nghiệt và nóng bỏng, đồng thời hoạt động địa chất rất mạnh mẽ, sao lại lòi ra một loài sinh vật thích nghi được với điều kiện khí hậu của trái đất
osCpCsi.png
 
Con sirius của tôi nó hơn chục năm tuổi rồi, đồ kỉ niệm đấy, có trả giá nào tôi cũng ko bán đâu
 
:doubt:con sirius của toinghỉ dịch xong phải thay nguyên cái bình vs chổi than mới
 
Back
Top