ducanh6988
Member
Thím đừng bảo là lâu nay đi MT mà thím khởi động rồi bắt đầu lăn bánh bằng số 2 nháh mới biết này, đúng là mình lái non, cảm ơn thím tủ nhé
mãi yêu
Thím đừng bảo là lâu nay đi MT mà thím khởi động rồi bắt đầu lăn bánh bằng số 2 nháh mới biết này, đúng là mình lái non, cảm ơn thím tủ nhé
mãi yêu
sao mà đề pa bằng số 2 dc , cơ mà mới biết đang lên dốc lùi số là k tốtThím đừng bảo là lâu nay đi MT mà thím khởi động rồi bắt đầu lăn bánh bằng số 2 nhá
vì lên dốc về số không tốt nên nếu lỡ lên dốc mà đuối đà thì ta nên thả trôi cho xe lùi xuống hết dốc rồi về số làm lại phải không thímsao mà đề pa bằng số 2 dc , cơ mà mới biết đang lên dốc lùi số là k tốt
nói chung hạn chế tối đa, vì đang leo dốc mà lỡ để số cao cần xuống số là bởi bị hụt hơi... ông nào nhạy vừa cảm thấy thiếu xuống số ngay khi còn đà thì không sao chứ để hụt quá rồi mới loay hoay xuống số thì dễ bị đứng lại giữa dốc...sao mà đề pa bằng số 2 dc , cơ mà mới biết đang lên dốc lùi số là k tốt
đi lùi là ăn bb đi ngược chiều thím ơi CA daknong nhạy lắmvì lên dốc về số không tốt nên nếu lỡ lên dốc mà đuối đà thì ta nên thả trôi cho xe lùi xuống hết dốc rồi về số làm lại phải không thím
Lên dốc mà hụt hơi thì đạp thắng, full stop, rồi về số 1 bò lên lại. Thả trôi cho chết à phen?vì lên dốc về số không tốt nên nếu lỡ lên dốc mà đuối đà thì ta nên thả trôi cho xe lùi xuống hết dốc rồi về số làm lại phải không thím
bác đi về bmt cuối tuần hả cho em đi ké vớisao mà đề pa bằng số 2 dc , cơ mà mới biết đang lên dốc lùi số là k tốt
p/s mình cũng đi sg-bmt thường xuyên đây, chỉ là máy morning 1.0 nên hơi yếu, phải dìu lên dốc
mà ngặt cái đoạn daknong nhiều chỗ giới hạn 50, mà chạy 50 thì leo dốc chỉ dc 30 thôi nên thấy hơi nản. Chứ nhiều đoạn 70 leo lên nhẹ nhàng hơn nhiều
troll tí thôi thím ơi. tôi có bằng B2 rồi mà..Lên dốc mà hụt hơi thì đạp thắng, full stop, rồi về số 1 bò lên lại. Thả trôi cho chết à phen?
Uhm thím, tốt nhất là đúng số, hạn chế giảm số giữa dốc. Cơ mà nếu thấy xe đuối thì phải giảm số chứ, còn hơn là để số cao quá rồi nhồi ga để ráng bò.cơ mà mới biết đang lên dốc lùi số là k tốt
Theo mình khi ko may để hụt hơi rồi mà dốc ngắn và xe chưa đuối quá thì tăng ga để bò qua luôn; còn nếu dốc khá dài và/hoặc máy đuối quá thì cũng phải xuống số thôi.đang leo dốc mà lỡ để số cao cần xuống số là bởi bị hụt hơi... ông nào nhạy vừa cảm thấy thiếu xuống số ngay khi còn đà thì không sao chứ để hụt quá rồi mới loay hoay xuống số thì dễ bị đứng lại giữa dốc...
Nếu có thể giảm số thì giảm khi xe còn di chuyển sẽ tốt hơn là dừng hẳn. Nhưng nếu ko quen, ko xử lý kịp thì dừng lại rồi khởi hành từ số 1 cho chắc.Lên dốc mà hụt hơi thì đạp thắng, full stop, rồi về số 1 bò lên lại. Thả trôi cho chết à phen?
Dàn ngon thế
khỏng 2 tháng về 1 lần thím ơibác đi về bmt cuối tuần hả cho em đi ké với
đạp fanh ko đạp kôn xe nó jật tung trym chứ sao fenMình có cái tật từ hồi học lái tới giờ chưa bỏ dc là giảm tốc cứ đạp côn trước mới đạp thắng, mãi éo bỏ dc nên ghét đi số sàn vãi
hehe, fen chưa chạy mấy con tải hay bán tải mà ko chở hàng, chơi số 3 đề pa kũng đc nhasao mà đề pa bằng số 2 dc , cơ mà mới biết đang lên dốc lùi số là k tốt
p/s mình cũng đi sg-bmt thường xuyên đây, chỉ là máy morning 1.0 nên hơi yếu, phải dìu lên dốc
mà ngặt cái đoạn daknong nhiều chỗ giới hạn 50, mà chạy 50 thì leo dốc chỉ dc 30 thôi nên thấy hơi nản. Chứ nhiều đoạn 70 leo lên nhẹ nhàng hơn nhiều
haizz, mua con xe mà suy nghĩ thế này vỡ mịa đầu mất . sống là ko chờ đợi nhaDành dụm thêm, mua 2nd @@ chắc chỉ ỉn thôi. Dù hơi xấu nhưng thoải mái cho cả nhà.
Ko có nhiều tiền thì phải chịu vỡ đầu. Chừng nào thấy tôi giàu như Minh nhựa mà mua xe kiểu này thì hãy chửi.haizz, mua con xe mà suy nghĩ thế này vỡ mịa đầu mất . sống là ko chờ đợi nha
//hay do mình đang đi xe hàn nên thấy ghét thèng cha này nhỉ (mua xe hàn vì ngân sách chỉ đủ thế thôi, chứ đổi sang xe nhật sướng chết mịa )
haha thế cơđạp fanh ko đạp kôn xe nó jật tung trym chứ sao fen