thảo luận Tại sao nhiều người lại thích đi xe số sàn?

khởi hành giữa dốc bằng bất cứ số nào không phải 1 cũng sai toét... bố nồi cháy sớm thôi...
Khởi động thì phải auto số 1 rồi chứ thím, ý mình là tầm dốc 5% này và khởi động giữa dốc -> đi đều tại số 1 rồi (ko dư đà), thì lên số 2 chạy vô tư ấy. Còn nếu ko phải là khởi động giữa dốc (ko dư đà), mà là chạy từ xa tới (có đà) thì sẽ đi số 3-4.

Mình có thời gian hay chạy con Spark 1.2 MT đi dốc ở Đắk Lắk mà :byebye:
 
Thím đừng bảo là lâu nay đi MT mà thím khởi động rồi bắt đầu lăn bánh bằng số 2 nhá :waaaht:
sao mà đề pa bằng số 2 dc :doubt:, cơ mà mới biết đang lên dốc lùi số là k tốt
p/s mình cũng đi sg-bmt thường xuyên đây, chỉ là máy morning 1.0 nên hơi yếu, phải dìu lên dốc
mà ngặt cái đoạn daknong nhiều chỗ giới hạn 50, mà chạy 50 thì leo dốc chỉ dc 30 thôi nên thấy hơi nản. Chứ nhiều đoạn 70 leo lên nhẹ nhàng hơn nhiều
 
sao mà đề pa bằng số 2 dc :doubt:, cơ mà mới biết đang lên dốc lùi số là k tốt
nói chung hạn chế tối đa, vì đang leo dốc mà lỡ để số cao cần xuống số là bởi bị hụt hơi... ông nào nhạy vừa cảm thấy thiếu xuống số ngay khi còn đà thì không sao chứ để hụt quá rồi mới loay hoay xuống số thì dễ bị đứng lại giữa dốc...

tài cứng hơn tài non ở chỗ đó, ít khi để bị rơi vào thế khó...
 
vì lên dốc về số không tốt nên nếu lỡ lên dốc mà đuối đà thì ta nên thả trôi cho xe lùi xuống hết dốc rồi về số làm lại phải không thím :sexy_girl:
Lên dốc mà hụt hơi thì đạp thắng, full stop, rồi về số 1 bò lên lại. Thả trôi cho chết à phen?
 
Mình cũng thích số sàn, nhưng là trong... game :byebye:
BH13bUr.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
sao mà đề pa bằng số 2 dc :doubt:, cơ mà mới biết đang lên dốc lùi số là k tốt
p/s mình cũng đi sg-bmt thường xuyên đây, chỉ là máy morning 1.0 nên hơi yếu, phải dìu lên dốc
mà ngặt cái đoạn daknong nhiều chỗ giới hạn 50, mà chạy 50 thì leo dốc chỉ dc 30 thôi nên thấy hơi nản. Chứ nhiều đoạn 70 leo lên nhẹ nhàng hơn nhiều
bác đi về bmt cuối tuần hả cho em đi ké với :sexy_girl:
 
cơ mà mới biết đang lên dốc lùi số là k tốt
Uhm thím, tốt nhất là đúng số, hạn chế giảm số giữa dốc. Cơ mà nếu thấy xe đuối thì phải giảm số chứ, còn hơn là để số cao quá rồi nhồi ga để ráng bò.
đang leo dốc mà lỡ để số cao cần xuống số là bởi bị hụt hơi... ông nào nhạy vừa cảm thấy thiếu xuống số ngay khi còn đà thì không sao chứ để hụt quá rồi mới loay hoay xuống số thì dễ bị đứng lại giữa dốc...
Theo mình khi ko may để hụt hơi rồi mà dốc ngắn và xe chưa đuối quá thì tăng ga để bò qua luôn; còn nếu dốc khá dài và/hoặc máy đuối quá thì cũng phải xuống số thôi.

Trường hợp phải xuống số giữa dốc thì phải ra côn + vào số thật nhanh cho xe đỡ bị mất đà nhất có thể, nhanh chân nhồi thêm ga ngay khoảng thời gian cắt côn thì càng giúp xe ko bị đuối. Cơ mà thực hiện nhuần nhuyễn mấy cái này thì hiếm khi gặp trường hợp lên dốc mà để số cao quá làm xe đuối lắm, thường chỉ gặp khi ko quen xe hoặc ko quen dốc (xe yếu hơn mình nghĩ hoặc gặp dốc gắt bất ngờ).
Lên dốc mà hụt hơi thì đạp thắng, full stop, rồi về số 1 bò lên lại. Thả trôi cho chết à phen?
Nếu có thể giảm số thì giảm khi xe còn di chuyển sẽ tốt hơn là dừng hẳn. Nhưng nếu ko quen, ko xử lý kịp thì dừng lại rồi khởi hành từ số 1 cho chắc.
Mình cũng thích số sàn, nhưng là trong... game :byebye:
BH13bUr.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
Dàn ngon thế :beauty:
 
Mình có cái tật từ hồi học lái tới giờ chưa bỏ dc là giảm tốc cứ đạp côn trước mới đạp thắng, mãi éo bỏ dc nên ghét đi số sàn vãi
đạp fanh ko đạp kôn xe nó jật tung trym chứ sao fen :baffle:
nên cứ fải đạp côn, hoặc ko thì nhanh tay giảm số :baffle:
 
sao mà đề pa bằng số 2 dc :doubt:, cơ mà mới biết đang lên dốc lùi số là k tốt
p/s mình cũng đi sg-bmt thường xuyên đây, chỉ là máy morning 1.0 nên hơi yếu, phải dìu lên dốc
mà ngặt cái đoạn daknong nhiều chỗ giới hạn 50, mà chạy 50 thì leo dốc chỉ dc 30 thôi nên thấy hơi nản. Chứ nhiều đoạn 70 leo lên nhẹ nhàng hơn nhiều
hehe, fen chưa chạy mấy con tải hay bán tải mà ko chở hàng, chơi số 3 đề pa kũng đc nha :baffle:

//thấy mấy fen kêu vụ giảm số giữa dốc hại hiếc các kiểu mà thấy nực kười vkđ :baffle:
xe số tự động at thì nó tự jảm số tăng vòng tua
xe số sàn mt thì fải giảm số cho xe nó chạy chứ :baffle:
lý tưởng là đường vắng hoe ko nói, chứ thực tế đường nó lúc nào cũng có xe cộ, ko fải muốn đi 1 lèo là đc, mà fải lúc nhanh lúc chậm, thì số nó cũng fải tăng jảm theo, kể cả dốc hay đường = :baffle:
 
Dành dụm thêm, mua 2nd @@ chắc chỉ ỉn thôi. Dù hơi xấu nhưng thoải mái cho cả nhà.
haizz, mua con xe mà suy nghĩ thế này vỡ mịa đầu mất :baffle: . sống là ko chờ đợi nha :feel_good:

//hay do mình đang đi xe hàn nên thấy ghét thèng cha này nhỉ :baffle: (mua xe hàn vì ngân sách chỉ đủ thế thôi, chứ đổi sang xe nhật sướng chết mịa :baffle:)
 
haizz, mua con xe mà suy nghĩ thế này vỡ mịa đầu mất :baffle: . sống là ko chờ đợi nha :feel_good:

//hay do mình đang đi xe hàn nên thấy ghét thèng cha này nhỉ :baffle: (mua xe hàn vì ngân sách chỉ đủ thế thôi, chứ đổi sang xe nhật sướng chết mịa :baffle:)
Ko có nhiều tiền thì phải chịu vỡ đầu. Chừng nào thấy tôi giàu như Minh nhựa mà mua xe kiểu này thì hãy chửi.
 
cám ơn thím tủ nhiệt tình tư vấn số sàn, em bỏ qua định kiến cọc con răng gơ bản rẻ nhất 4x4 MT làm xe đi phố luôn. Bình thường khổ dâm vần khối phân lớn trong phố hàng ngày quen rồi, giờ khẩm dô level 4 bánh luôn
 
Back
Top