Nghe hơi phũ chứ tôi nghĩ cũng giống anh.vái lạy cái lồng bàn, thằng tài xuống nó đánh tay từ trên xuống kiểu như "đkm, ăn lol rồi" mà bảo nó vái lạy![]()
Fai tính xanh 9 ko có tiền chứtùy vào tiền anh đến đâu, nói chung bọn tòa án vs công an ở VN toàn rình kiểu này để ăn tiền thôi chứ nó đéo suy nghĩ là anh có oan hay ko đâu
Hình này miêu tả tương đối đúng về những vị trí tài xế khó quan sát được.Thà đầu kéo mỹ mình chưa lái chứ tất cả xe tải làm gì có điểm mù nào nhỉ gương cầu lồi trước đầu xe nhìn được hết mà nhỉ ?
Biển làn bên kia màĐiểm mù hay ko thì chưa biết vì k có video nhưng theo biển báo này thì xe cont đâu dc chạy làn này đúng k ?
View attachment 2550927
Điểm mù của xe tải hạng nặng. Khi đi sau xe to như vầy thì mình luôn giữ khoảng cách gấp 2 so với lúc đi sau xe hơi.Hình này miêu tả tương đối đúng về những vị trí tài xế khó quan sát được.View attachment 2551133
Tài xế đang đi làn giữa. Trong hình giữa vạch đứt giữa đường là con lươn, còn giữa giao lộ ko có vạch nối dài làn đườngView attachment 2550920
Theo như biển báo chiều đối diện thì làn trong cùng là làn xe máy => súc vật container lấn làn giết người.
View attachment 2550920
Theo như biển báo chiều đối diện thì làn trong cùng là làn xe máy => súc vật container lấn làn giết người.
Làn sát lươn là làn quẹo trái. Th cont đi làn giữa để đi thẳng là đúng rồiView attachment 2550920
Theo như biển báo chiều đối diện thì làn trong cùng là làn xe máy => súc vật container lấn làn giết người.
Sau tay lái là có thể là mạng người, còn sau tai nạn sẽ là cuộc đời của bao nhiêu người sẽ thay đổi!![]()
Gia đình anh xe container sẽ khánh kiệt vì tiền nong
Gia đình anh xe máy thì dùng nước mắt rửa mặt
via theNEXTvoz for iPhone
Đáng thương cho bác.View attachment 2550920
Theo như biển báo chiều đối diện thì làn trong cùng là làn xe máy => súc vật container lấn làn giết người.
View attachment 2550920
Theo như biển báo chiều đối diện thì làn trong cùng là làn xe máy => súc vật container lấn làn giết người.
Cmt bác quote nói đúng. Hiện tại trước cabin và cửa bên phụ đều quan sát được tầm 1m từ cabin tính ra thông qua gương cầu lồi phía trước và gương trên cửa phụ. Tuy nhiên chỉ khi nhìn vào 2 cái gương này thì mới để ý chứ khi đang tập trung phía trước trong gương có sự thay đổi khá khó để nhận ra, mà có nhận ra thì lúc đó quá gần không thể xử lý kịpHình này miêu tả tương đối đúng về những vị trí tài xế khó quan sát được.View attachment 2551133
Thế có bị ảnh hưởng gì về tâm lý không anh, gặp phải chắc nửa đời méo dám lái xe nữaMình cũng mới bị 1 phát năm ngoái đây bạn nhưng xe mình có cam và mình ĐÚNG nên chỉ hỗ trợ ma chay tình cảm thôi nhé , không phải như thời xưa đâu, còn đi sai thì đúng là bán nhà
cũng khá rén bác ợ , nhưng vẫn phải chạy thôi chứ thuê tài xế toàn đòi lương 20 củ/tháng bao cơm ngày 200 đóng bhxh nữa chịu không nổi nhiệtThế có bị ảnh hưởng gì về tâm lý không anh, gặp phải chắc nửa đời méo dám lái xe nữa@
via theNEXTvoz for iPhone
Tụi chạy công, tính ra là tụi luôn tuân thủ quy định giao thông nhất đó anh. Có đám xe tải, howo, xe khách mới là đám bố láo. Anh lên đèo coi tụi nó ôm cua các kiểu ko lệch lane luôn.View attachment 2550920
Theo như biển báo chiều đối diện thì làn trong cùng là làn xe máy => súc vật container lấn làn giết người.