blockchain
Senior Member
free ở cái đất nước này chỉ có nước rụng sớm ![byebye :byebye: :byebye:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/byebye.png?v=01)
![byebye :byebye: :byebye:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/byebye.png?v=01)
chuẩn cái my viettel rác vl cái cần xem nhất la thông tin cá nhân dung lượng với gói cước thì nó dấu tận đâu mò mãi mới thấy chỗ để xemvittel thì k tin lắm, mấy cái app cơ bản tụi nó làm chạy đã thấy xàm xí rồi, My viettel thì nhồi 1 đống thứ hầm bà lằng vào, từ mấy cái cơ bản của 1 app thông tin dịch vụ của thuê bao, đến cái mấy cái báo tin tức cũng nhét vào, rồi game. Mà đến các phần mình cần là thông tin số điện thoại liên hệ cskh thì lại k có, chỉ có báo lỗi, rồi đặt lịch hẹn gọi lại hoặc là chat với mấy con bot![]()
tên Việt thế màCudidi = Cứ đi đi à?
ko có cái tên nào hay vs thiết thực hơn à?
Thì đọc kiểu gì chả thấy bánh vẽ.ko đọc hết à, nó free 3 năm hoặc theo chi phí đầu vào
thì ít nhất là nó cứ ra đi đã, người dùng giá rẻ là có lợi, còn nó lỗ là việc của nó, tôi nói người dùng và tài xế có lợi chứ nói bọn làm có lợi ko?Thì đọc kiểu gì chả thấy bánh vẽ.
Thấy có vài nghiên cứu là với các startup mà dựng sau thế này, để lôi kéo 1 user thì cost bỏ ra tầm 3,5usd/user, cuộc chơi đốt tiền này chưa bao giờ là khả thi với những thằng chạy sau.
Như thằng uber đốt chán chê thì còn bán lại đc, chứ bọn đi sau từ beamin gojek còn chết lịm mà chẳng bán dc cho ai
Trước còn có thằng gì đó cũng của vn còn đầu tư xe máy nữa
Nói chung kiểu làm ăn của đông lào là nổ banh xác, quăng lựu đạn, hên thì làm 1 chập rồi bán, ko hên thì vài tháng sau biến mất chẳng ai quan tâm.
Từ mấy thằng mạng xã hội lotus, hihihaha gì đấy, đến cái luxshare hay mấy thằng moca các kiểu, thằng nào cũng nổ banh mẹ cái đất nước này lên xong làm ăn thì như mèo hửi cứt, đi ra hửi cái, đi vào hửi cái, rồi cuối cùng là biến mất
Bạn có thể tìm hiểu về từ khóa Growth HackingTheo mình hiểu thì các công ty công nghệ sẽ không tính lợi nhuận như kinh doanh truyền thống như buôn bán, sản xuất là dựa trên chênh lệch sản phẩm. Cụ thể sản phẩm ở đây là dịch vụ tài xế.. Mấy cty như grab nó giá trị nằm ở data người dùng, cả 1 hệ sinh thái kéo theo trên nền tảng của nó. Lợi nhuận của nó sẽ lỗ liên tục trong thời gian đầu nhưng tới một mức nào đó, data và hệ sinh thái nó đủ lớn để chiếm 1 thị phần nhất định thì doanh thu sẽ scale up lên 1 cách khủng khiếp. Nên thường người ta gọi là kì lân công nghệ là vậy. Này mình cũng đang có hứng thú tìm hiểu, hy vọng bây giờ còn vozer nào trong ngành vô giải thích chi tiết cho anh em khai sáng phát.
Ồ cảm ơn bác nhiều. Bác đang làm bên mảng này ạ.Bạn có thể tìm hiểu về từ khóa Growth Hacking
Không bác. Tôi làm bên ngân hàng, có chút kiến thức về marketing thôi.Ồ cảm ơn bác nhiều. Bác đang làm bên mảng này ạ.