Vẫn rất nhiều vozer ko biếtsao kém thế nhỉ
xe số thì ghim số 1 2 thả tự do, mớm ga , chân rê phanh
xe ga thì mớm ga, mớm phanh,
nói chung cứ đừng để xe tắt máy là xong.
cái này tưởng ai chả biết.
Vẫn rất nhiều vozer ko biếtsao kém thế nhỉ
xe số thì ghim số 1 2 thả tự do, mớm ga , chân rê phanh
xe ga thì mớm ga, mớm phanh,
nói chung cứ đừng để xe tắt máy là xong.
cái này tưởng ai chả biết.
đèo pren dân trên đó nó chạy tay ga đồ đèo âm ầm có gì ghê đâu, ham hố chạy cố mạng vô thì mới chết.cần thận lần tới nha phèn
hehe tôi dân Bảo Lộc đây. Tay ga để leo đèo đủ mạnh và vượt đc xe hơi trên đèo thì cũng nên cỡ 150cc. Chứ yếu yếu như AB 125 hay vision 125 vượt ko dứt khoát đc thì cũng đáng sợ )))A cứ lên Đà Lạt ở đó quan sát xem 1 ngày người ta đổ đèo lên xuống bao nhiêu tay ga, bữa nay tỷ lệ tay ga cao hơn xe số nhiều
Xe ga đổ dốc nó nguy hiểm hơn xe số vì xe ga nó tự nhảy số.
hồi sinh viên cưỡi con wave lên đây 1 lần, lại còn đèo gái nữaBắt đầu từ chỗ này dốc quá người ta cấm xe đii lên đấy bro, không được đi lên, đây là đường 1 chiều
View attachment 300238
kiểu gì hả fenXe ga vẫn phanh bằng số đc mà, đổ đèo vẫn ok nhá- chắc là tay lái non và số quá nhọ à,
Đà nẵng thì leo bàn cờ, linh ứng thì có vị gìdo chạy ẩu chứ xe Tay Ga tôi đổ đèo Di Linh, prenn cái 1.
Trước ra ĐN tôi cũng thuê con tay ga cái cổ cứng ngắt đi lên chùa Linh Ứng bt
Mớm ga là nó cũng về số 1,2 như xe số thôi thímkiểu gì hả fen
tức là rà phanh mớm ga cho côn nó bám hả, em chưa thử phát nàoMớm ga là nó cũng về số 1,2 như xe số thôi thím
chỉ cho ae đi thím ơi.Xe ga phải có kinh nghiệm thì vẫn ghìm đc giống như xe số
Đà nẵng thì leo bàn cờ, linh ứng thì có vị gì