Tạm đình chỉ hiệu trưởng sau phản ánh học sinh tiểu học ăn sáng mì gói lõng bõng chan cơm

Status
Not open for further replies.
Cho bọn này chết thì quá dễ dàng, phải cho nó sống tệ hơn tụi nhỏ, sống như con chó 1 2 năm rồi treo cổ thị chúng, cho dân ném đá.
ý thím nói "bọn này" là ai

nếu ước mơ của fence thành sự thực thì lấy ai làm cán bụ nữa, ai lãnh đạo nhân dân đi lên chủ nghĩ bã đậu nữa :v
 
Hí hí
hXdSLiR.gif


1702820074864.png
 
ăn bớt ăn xén nó là chuyện thường của các ô bà có chức quyền xứ này rồi.
trước quen em bồ làm kế toán mẫu giáo, nó kể qua 2 đời hiệu trưởng đớp cứ gọi là. mà đấy chỉ ở cấp mẫu giáo thôi đấy.
 
Con người có 2 dạng: ác và thiện

Làm ngành giáo dục và y tế bắt buộc phải là người thiện, phải có lòng trắc ẩn. Nếu k có lòng trắc ẩn xin hãy đừng làm những nghề liên quan đến con người. Tiến tới là những ngành như chăn nuôi và trồng trọt

Mà hãy làm những nghề liên quan đến mổ heo, mổ bò

Có bài test thiện ác đó
 
Đi hết các trường ở việt Nam hiệu trưởng là vua chúa của trường.Ra hậu thư thì phải nghe theo,khổ nhất là phụ huynh bị bánh vẻ cũng phải ngậm ngùi chi
 
Mình đang làm trường bán trú ở lào cai đây, Cũng qua giao lưu trường Hoàng Thu Phố 1 lần rồi. Nhìn chung thì ở chỗ nào hiệu trưởng cũng ăn thôi. Cơ mà ăn như ông này thì ác quá. Như trường mình các cháu vẫn được ăn uống đầy đủ. Bữa gà, bữa thịt, bữa lạc. Rau thì rẻ thối ra ấy mà. Nhưng mà bình thường sẽ ăn bằng cách là báo 150 cháu ở bán trú. Nhưng thực tế ở chỉ có 1 nữa thôi. Ăn chỗ các cháu không ở thôi.
chắc anh hịu trưởng sắp hết nhịm cầy
Nên vét mạnh, hoặc anh đấm tiền để lên trên hoặc về xuôi làm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Báo lên thế này thì bố hiệu trưởng cũng hết đg thanh minh thanh nga là mấy hôm trc có ăn thịt cá rồi nên nay ăn thanh đạm thanh lọc cơ thể :shame:
Tôi mong muốn khởi tố hiệu trưởng. Cho hiệu trưởng vào trại giam ăn cơm cũ chan nước lã từ lúc thi hành án đén lúc chấp hành xong.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sai đâu xử đó vậy, chỉ ước là đám pr nhà nước thẳng thắn nhìn và xử lí vấn đề thôi, chứ mà nó dấu nó dìm, nó quy chụp vu khống cho bên tố cáo thì nát lại càng nát thôi. Dân Việt thích được khen và ghét thằng chê dù đúng hay sai :byebye:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top