• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Tạm giữ hình sự tài xế ô tô tông 17 xe máy trên phố Hà Nội

học lái xe ở VN cũng có nha thím, trong bài thi xe chạy ở đoạn đường thẳng bình thường thì khi còi hú bất ngờ phải dừng xe và bấm nút. Thi cách đây 4 năm nhưng vẫn nhớ cái này

via theNEXTvoz for iPhone
Nhưng mà trong sa hình thì cũng chỉ có vài điểm định sẵn là nó sẽ chỉ hú ở đó, mặc dù random nhưng đến gần mấy chỗ đó cũng chuẩn bị sẵn tinh thần rồi. Ko biết giờ thế nào chứ cách đây 12 năm tôi thi là thế.
 
học lái xe ở VN cũng có nha thím, trong bài thi xe chạy ở đoạn đường thẳng bình thường thì khi còi hú bất ngờ phải dừng xe và bấm nút. Thi cách đây 4 năm nhưng vẫn nhớ cái này

via theNEXTvoz for iPhone

Bạn đọc lai hướng dẫn của tôi ở post đầu tiên: điểm quan trọng ở đây là phanh khẩn cấp khi đang xao nhãng (nói chuyện với bạn bên cạnh) chứ không phải đang tập trung chuẩn bị phanh bất cứ lúc nào. Nếu chưa tập thì tôi khuyên là nên tập ngay để tránh những điều đáng tiếc về sau.

Đây là phản xạ có điều kiện, do luyện tập mà có, sẽ là hành động vô thức, chứ không đơn giản như việc chuyển chân ga, chân phanh như mấy anh đần độn ở trên nghĩ.
 
xin lỗi nhưng biển hà lội thì chắc là nhìn từ xa thấy còn mấy giây hoặc định vượt đỏ nhưng mà éo kịp nên đạp nhầm mịa chân ga.
mấy thằng lái xe biển 29 30 hay có trò đấy lắm.
T dân Bắc Kỳ mà nghe câu này cũng chịu, éo cãi đc
shPE8UV.png
bonus thêm là mấy th lái xe oto biển 30 vượt đèn đỏ trong địa bàn tphcm đều là biển 30F
 
Bạn đọc lai hướng dẫn của tôi ở post đầu tiên: điểm quan trọng ở đây là phanh khẩn cấp khi đang xao nhãng (nói chuyện với bạn bên cạnh) chứ không phải đang tập trung chuẩn bị phanh bất cứ lúc nào. Nếu chưa tập thì tôi khuyên là nên tập ngay để tránh những điều đáng tiếc về sau.

Đây là phản xạ có điều kiện, do luyện tập mà có, sẽ là hành động vô thức, chứ không đơn giản như việc chuyển chân ga, chân phanh như mấy anh đần độn ở trên nghĩ.
thế thì a phải luyện khi lái xe đừng xao nhãng, chém gió mới đúng chứ :(
 
Anh bạn đần độn viết cái gì ở đây mà còn đi hỏi tôi, không diễn giải nổi cái mà anh đang trích dẫn à ? Đã nói rồi, anh ngu thì im mồm, chui rúc đâu thì kệ anh, tôi réo anh giỏi lắm 1 2 bài thôi.

View attachment 1762913

"xét theo tỉ lệ người chết liên quan tới xe hơi vs dân số thì nước nào cao hơn"

Xin mời anh viết công thức tính toán ra đàng hoàng, để mọi người cùng thấy rõ cái ngu của anh :D tôi thì cứ chụp màn hình cho khỏi chạy. Nào giờ cái gì cao, cái gì thấp mời viết ra đây.

1 đất nước có 60 triệu ô tô (nghĩa là rất an toàn) trên 80 triệu dân mà có tới hơn 360k người bị thương, chết tới 2800 người liên quan tới tai nạn, hầu hết là ô tô.

Trong khi ở 1 nước khác chỉ có 4.5 triệu ô tô, hơn 50 triệu xe máy mà cũng chỉ ngỏm có hơn 6000 người, bị thương gần 8000 người và hầu hết người chết đều liên đới giữa cả ô tô & xe máy & người đi bộ.

Vậy thằng nào lắm tai nạn hơn? Thay thế thử 50 triệu xe máy bằng 50 triệu xe ô tô thì số người chết sẽ còn giảm tới mức nào khi họ được bảo vệ bởi mấy cái hộp sắt?

Và cuối cùng, tôi đéo quan tâm 2 thằng VN hay Đức an toàn hơn, tôi chỉ quan tâm thằng ngu nào dạy anh co chân phải lên để đạp phanh xe mà anh cũng có thể theo được rồi đi chỉ cho người khác cái ngu y như vậy :misdoubt:
 
Nhưng mà trong sa hình thì cũng chỉ có vài điểm định sẵn là nó sẽ chỉ hú ở đó, mặc dù random nhưng đến gần mấy chỗ đó cũng chuẩn bị sẵn tinh thần rồi. Ko biết giờ thế nào chứ cách đây 12 năm tôi thi là thế.
tôi cũng thi cách đây 12 năm. có 2 vị trí sẽ dừng xe vì tình huống khẩn cấp. lúc học thì còn có thể random 1 trong 2 vị trí, chứ thi mà random cái giề :D số báo danh lẻ tình huống khẩn cấp sẽ ở vị trí số 1, số chẵn thì vị trí số 2. coi số báo danh là biết mình phải dừng ở đâu rồi
 
T dân Bắc Kỳ mà nghe câu này cũng chịu, éo cãi đc
shPE8UV.png
bonus thêm là mấy th lái xe oto biển 30 vượt đèn đỏ trong địa bàn tphcm đều là biển 30F
ở ngoài này tôi là cứ thấy xe 29 30 thì né. 2 là mấy thằng già dơ mặc dằn di đi SH.
gộp 2 cái là già dơ + 29 30 thì lại càng vãi loằn. :amazed:
 
Xem vìeo thì xe máy vượt đèn đỏ bị đâm, các xe đèn xanh mới đi thì không sao.
Âu cũng là tai nạn, không ai muốn. Sai đã có pháp luật

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đã nói anh ngu thì ngậm cái mồm vào: Phản xạ bình thường của con người khi sợ hãi giật mình là Cương cứng. Cái anh luyện tập trong bài tập phanh khẩn cấp không phải là đạp phanh mà là RÚT CHÂN. Nhấp nhả thì gót chân còn ở trên sàn. Còn rút chân là co hẳn cái chân lên, thay vì hoảng sợ cứng người dẫn đến đạp lút cán ga thì người ta luyện CO CHÂN LÊN, sau đó đạp mạnh vào phanh.

Như đã nói, ngu thì ngậm mồm vào và về dạy cho học viên bài học đó ngay khi còn có thể.

Đến thằng dạy lái mà đếch biết bài học này, thảo nào đường xá VN lắm tử thần thế !

Đến lạy, lái xe trên giấy à? Trần đời có thằng lái xe nào đạp phanh bằng cách CO CHÂN, RÚT CHÂN không? Cả thế giới phanh bằng cách xoay bàn chân từ ga sang phanh, bô bô lên không biết ngượng mà còn viết hoa
ZBtnCkk.png


Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
 
fence nào xem 3 giây đầu thì đều biết ô tô hướng đó đều phanh lại cả, tức là đèn vừa chuyển sang đỏ, thậm chí là vàng

hướng kia ng đã kín mít như vậy tức là còn vài giây đỏ chiều bên kia đã đi hết cả lượt
May là vừa đỏ - đỏ lâu thì nó hốt nguyên làn xe máy dừng đèn! 4h ở đấy phải tầm trăm xe cho 90s dừng đèn
 
Anh dốt thì ngậm cái mồm vào: PHANH KHẨN CẤP nghĩa là trong bất cứ tình huống nào, GIẬT MÌNH MỘT CÁI là lập tức rút chân ĐẠP LÚT CÁN PHANH, đó là phản xạ có điều kiện, do LUYỆN TẬP mà có.

Đến thằng dạy lái mà đếch biết bài học này, thảo nào đường xá VN lắm tử thần thế !
Rút chân là anh sai mẹ rồi!
Gót chân lúc nào cũng nghỉ bên phanh - lấy tâm khoảng cách giữa chân phanh/ga làm điểm giới hạn đặt gót! Lái nó mới không mỏi chân.
Bọn dạy láo mới có trò nhấc chân đạp ga - sang tự động mới hay nhầm!
Chỉ lắc cổ chân thôi anh ạ - ga chỉ mớm tý đầu bàn chân! Từ cái vị trí đúng ấy lúc phanh trong vô thức nó hiệu quả hơn là anh cố gắng bảo vệ là nhấc chân/rút chân…

Muốn luyện tập thì trước hết kỹ thuật đúng rồi nói chuyện tiếp! 11 năm nay, chiều éo nào tôi cũng phải lùi con xe 2,5 tấn lên cái chuồng chênh độ cao 20cm với đường - sau đít xe lúc dừng là bờ tường rào! Cứ nhấc chân như anh thì éo kịp phanh và hay nhầm! Chỉ luyện phản xạ lắc cổ chân ngược chiều kim đồng hồ thôi!

Việc anh lái ở Đức chả liên quan gì đến phần kỹ thuật anh đang bày sai lè! Sai ở Đức chứng tỏ bọn dạy anh cũng bá láp chả kém mấy ông dạy trick lái trong sa hình VN!
Mấy thằng Mỹ nó dạy tôi đặt chân như hình dưới!
 

Attachments

  • IMG_2808.jpeg
    IMG_2808.jpeg
    483.3 KB · Views: 19
  • IMG_2809.jpeg
    IMG_2809.jpeg
    668.1 KB · Views: 17
Last edited:
Back
Top