phantommizk
Senior Member
nó đề biển xanh lá cây, ghi 高速道路 luôn à thím
nó đề biển xanh lá cây, ghi 高速道路 luôn à thím
không quản được thì cấm, đúng best iq cao= ))))thu hay ko ko quan trọng, quan trọng minh bạch là đc. nếu thu chi minh bạch thì trư ủng hộ cho lập bot thoải mái , còn ko thì dẹp mẹ đi
// như mấy chú bò nói tư bản bắc âu đánh thuế cao, khó sống. trư cười ỉa vào cái luận điểm đó
nó đề biển xanh lá cây, ghi 高速道路 luôn à thím
mỹ quốc thần thánh không cần hệ thống metro, high-speed train hoành tráng như tàu, nhật mà vẫn số 1 thế giới, thồn trị trái đất đó thôi, cho nên con vịt cứ xoã đi.Mẽo nó có cái hay là tầm nhìn xa, toàn đi trước thời đại. Tất nhiên đi trước thì tất nhiên là bọn đi sau nhiều khi lại được mới hơn, tốt hơn, hiện đại hơn...
Như đường sắt thì Mẽo làm cuối 18xx, tàu điện ngầm thì Mẽo từ đầu 19xx, cao tốc này thì từ sau 19xx. Nên giờ chắc hạ tầng Mẽo ko so được với các nước mới phát triển, chả nói gì tàu điện mấy TP bên Mẽo ko ngon bằng Sing.
Thì nó lâu đời quá nên nó cũ kỹ, ko đẹp đẽ, hoành tráng.mỹ quốc thần thánh không cần hệ thống metro, high-speed train hoành tráng như tàu, nhật mà vẫn số 1 thế giới, thồn trị trái đất đó thôi, cho nên con vịt cứ xoã đi.
Ko phải bọn nước ngoài nó bảo chỉ ngại người Việt đi một mình còn từ hai người Việt trở nên nó ko care. Bởi dân mình từ xưa đã kèn cựa nhau rồi. Kể cả trong cùng một làng một họ hay một nhà cũng thếkhông quản được thì cấm, đúng best iq cao= ))))
chuẩn bácKo phải bọn nước ngoài nó bảo chỉ ngại người Việt đi một mình còn từ hai người Việt trở nên nó ko care. Bởi dân mình từ xưa đã kèn cựa nhau rồi. Kể cả trong cùng một làng một họ hay một nhà cũng thế
thiếu gì t làm tốt đâu, cũng các a đưa lên đỉnh, xong lái qua chửi iq thì chả ngứa mắt. Bt sai thì nhắm mắt cho qua, ghét thấy sai thì đấmdự là sớm vào lò thôi!
nước sạch quá mà!
cứ thấy anh nào hay nổi lên báo được lòng giang cư mận cái là thành than hết
TQ học theo Nhật, chưa đầu tư nhiều cho sb vì nó chưa tự chủ được công nghệ làm máy bay chở khách, con COMAC mà bay ngon thì nó spam sb nhanh lắm.China đất rộng, người đông, phát triển đường sắt là hợp lý rồi.
US thì dân ít hơn, nên tập trung phát triển cao tốc và sân bay. Nhìn số sân bay là biết dân Mẽo bay nhiều ntn.
Sân bay ở TQ còn ít hơn ở Ý.
View attachment 2447043
Airports
www.cia.gov
Gì chớ xây dựng hạ tầng trung quốc nó xưng bố rồi.vãi, 20 năm đã vượt dc mẽo, đúng là bọn ăn xong rồi xây
Mỹ đất rộng, dân cư phân tán thì sb + cao tốc là hợp lý hơn làm đsctChina đất rộng, người đông, phát triển đường sắt là hợp lý rồi.
US thì dân ít hơn, nên tập trung phát triển cao tốc và sân bay. Nhìn số sân bay là biết dân Mẽo bay nhiều ntn.
Sân bay ở TQ còn ít hơn ở Ý.
View attachment 2447043
Airports
www.cia.gov
Không.Đg cao tốc quan trọng, nhưng theo quan điểm cá nhân tôi thấy là hệ thống đường sắt còn quan trọng hơn ấy chứ nhỉ. Giá thành vận chuyển thấp, năng lực chuyên chở cao, đặc biệt phù hợp với quốc gia rộng lớn như mẽo
Kiểu như là đg cao tốc dành cho nhỏ lẻ cá nhân, xe cá nhân. Còn đg sắt dành cho nhà nc, doanh nghiệp lớn ấy
via theNEXTvoz for iPhone
Ăn thua là dồn đủ lực, chọn thầu tốt thì kiểu đéo gì chả xây được, công nghệ cầu đường thì cũng chả có gì tiến triển mấy sau cả 50 năm.vãi, 20 năm đã vượt dc mẽo, đúng là bọn ăn xong rồi xây