[Tâm sự] Đẻ 2 lần con gái!

Đẻ con gái nhưng đặt tên là trai cũng đc 🤪. Bao giờ ăn cơm cứ gọi : trai ơi về ăn cơm đi con 😀. Đảm bảo bác mãn nguyện .🤣
 
Ừ, chắc là phong tục trong đó khác. Ngoài này 2 người cùng họ dù không có tí máu mũ gì người ta đối xử với nhau đã khác hẳn so với người khác họ, chứ đừng nói đến việc chung 1 dòng tộc. Thanh niên trong bàn rượu thằng bào chẳng may đẻ toàn con gái chắc nghe cánh kia nói đểu cho đủ ức mà bỏ về

Bần cố nông mới vậy thôi bác. :rolleyes:
Nhà ny mình cũng ba chị em, bố ny cũng buồn lắm vì toàn như bác kể. Đ' hiểu mấy lão già rẻ rách bạn nhậu cứ tới bữa lại kháy đểu :LOL: đẻ thằng con phá gia chi tử cũng tự hào vãi :lol: :sneaky:
 
Ca này chỉ biết chủ thớt làm công tác tư tưởng cho thầy u tốt, với trấn an vợ thím. Thím hiểu chuyện thì có lẽ thầy u chỉ hi vọng thôi chứ ko áp lực lắm, chúc thím may mắn :)
 
Quan trọng là vc nó có sinh đc thằng đích tôn nối dõi cho ông bà ko. Nếu có thì khổ mấy ông bà cũng k ân hận

Thà thằng con winner thì coi như mở mày mở mặt, còn thằng con bê bết không ra người thì kéo dài cái họ mang tiếng nghèo, loser ra à :cautious: gặp thằng báo nhà nữa thì tha hồ mang tiếng xấu cho hàng họ đồn thổi nhà đấy con cái mất dạy thì nối dõi làm cái gì nữa cho thêm nhục ra :censored:
 
Người ta là danh gia vọng tộc tiền rừng bạc bể mới cần con trai nối dõi chứ dòng dõi bần cố nông tụi bây có cc gì mà cần nối. Toàn một đám trên răng dưới ca-tút mà cũng bày đặt nối với chả dõi. Chỉ cần có con để nuôi là vui rồi. Bản thân t 2 đứa con gái mặc dù điều kiện dư sức nuôi 10 đứa cùng lúc, ai kêu đẻ thêm t cungz say no! Nuôi 2 đứa là vừa đẹp, vừa có điều kiện cho nó những thứ tốt nhất, mình có đủ thời gian dạy dỗ chơi với nó mà còn đỡ cực cho mình nữa. Thời nào rồi còn tư tưởng cố đẻ kiếm con trai. Má cười vkl.
Chuẩn quá bác. Nhà giàu có danh giá thì nối dõi nghe có vẻ hoành tráng. Chứ trên răng dưới dái đẻ ra xong cho nó mỗi mảnh ruộng với con bò thì nó lại lên voz trách cha mắng mẹ không để cho con được thứ gì thì lúc đấy lại nhục ra :bad_smelly: trên này lâu lâu lại vài thớt than ông bà già nghèo, nhà không có điều kiện đấy thôi. :burn_joss_stick:
 
Có thể những lời nói của tôi sắp nói làm thím buồn, nhưng tôi đẻ 2 lần thì được 2 thằng cu, 1 thằng 3 tuổi rưỡi, 1 thằng 1 tuổi rưỡi, tuy hoàn cảnh cũng khó khăn cùng cực đủ đường, nhưng ob ở quê vui, nhiều lúc ông bà nói vc tôi còn khó khăn mà hàng xóm nói chúng nó đẻ cho ob 2 thằng cu còn quý hơn cả vàng, làm cho tôi thấy tin tưởng cs hơn hẳn, nhìn mấy đứa giàu sang mà toàn con gái tôi cung khinh :LOL:. Sau những lời động viên của hàng xóm và ob già ở quê thì vc tôi cố gắng làm ăn tu chí và mua được 2 căn nhà HN cho 2 thằng, sau này mỗi thằng 1 cái cho khỏi cãi nhau, mua 2 căn nhà xong thì nợ 2ty. Thôi tâm sự thím nghe để dãi bày thế thôi, tôi đi cày tiếp đây. Cố gắng động viên vợ đi, vợ nó cũng chán nhưng phải động viên, con nào chả là con, tôi còn đang thèm con gái đây này.
 
Bần cố nông mới vậy thôi bác. :rolleyes:
Nhà ny mình cũng ba chị em, bố ny cũng buồn lắm vì toàn như bác kể. Đ' hiểu mấy lão già rẻ rách bạn nhậu cứ tới bữa lại kháy đểu :LOL: đẻ thằng con phá gia chi tử cũng tự hào vãi :lol: :sneaky:
Nếu sau này bạn sinh toàn con gái bạn mới hiểu được cảm giác đó, người ngoài nhìn vào thì thấy bình thường, nhưng người trong cuộc thì sẽ khác. Mà chả phải bần cố nông mới vậy đâu. Ông sếp tôi cũng chưa xếp vào dạng đại gia nhưng tài sản thì ko dưới 50 tỏi. vk ck lão đẻ được 3 đứa con gái, lão chán tới mức éo muốn đi làm. Tới khi đẻ cố được thằng cu thì mừng còn hơn bắt được vàng, đầy tháng thằng qúy tử tổ chức to hơn đám cưới. Có đợt lão tâm sự bảo tới lúc có tiền rồi thì nhà cửa, xe cộ, ... cảm thấy đều là phù phiếm cả. Thứ quý giá thực sự chỉ là thằng cu để nối dõi thôi
 
Tôi thấy nhiều người kêu không quan trọng con trai con gái lắm ngta nói gì mặc kệ nhưng vẫn đẻ tới 3 4 lần toàn vịt, nhiều ông còn đi cặp để cố lấy 1 thằng con trai.
 
Nếu bác chủ đã xác định muốn sinh con trai thì nên đi canh theo bác sĩ để tăng tỉ lệ có con trai cao hơn ( vì mình học giáo lý hôn nhân bên đạo thì canh con gái mới khó )
P/s : mình 4 thằng con trai ...:( cũng thích con gái mà thôi khỏi canh kiếc gì cho mệt , có con là vui roài !
 
Gái giờ mới có giá, cho nó cuộc sống chất lượng còn hơn là cứ dặt dẹo mãi. Mình cũng thèm con gái lắm mà tòi mẹ 2 thằng luôn sợ vđ ko dám đẻ nữa :sweat:. Đang lo sau éo lấy được vợ tử tế giống bọn tàu thì bỏ mẹ :too_sad:.
Bác phải lấy làm may mắn vì nhiều gia đình muốn mà chẳng được. Đấy mới là khổ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đồng cảm. Tôi cũng có 2 đứa con gái, từ xưa đã muốn có 3 con bất kể trai gái vì nhà tôi neo người. Nhưng vì giờ đã có 2 gái nên thật sự tôi mong có được đứa trai. Trên này mấy a cấp tiến chửi thì tôi cũng dek care. Tôi chỉ muốn hỏi ae nào có kinh nghiệm rồi thì có thể truyền đạt lại cho tôi biết làm sao để có được đứa trai. Tôi chắc mẫm có nhiều ae cùng hoàn cảnh và mong muốn như tôi.

Sent from Samsung SM-A305F using vozFApp
 
Quan trọng là sinh con gái thì mất họ. Nên dù có yêu thương con gái thì ngta vẫn mong có ít nhất 1 đứa con trai
Việt nam làm gì có họ, thời vua chúa đã đổi họ hết rồi, trong nam toàn họ nguyễn, tôi vẫn hay đùa là tôi cho con theo họ mẹ vì 2 vc cùng họ :D

Sent from NGUYEN TRONG’s iPhone via nextVOZ
 
Back
Top