Chó dọn rácㅤㅤ
Senior Member
Nhân 1 ngày sắp nghỉ việc em xin chia sẻ các thím 1 ít kinh nghiệm chạy ads trên 2 nên tảng: Zalp - Tiktok
---------
Đầu tiên là Zalo Ads, em chạy được 3 năm, có thể nói là em là người đi đầu trong kênh này, mà chủ yếu chạy thuê, tới khi tự chạy thì kênh Zalo nát cmnr nên lỗ luôn không lên được:
Điểm cộng: Khách giàu, tầng lớp tuổi cao nhiều vì ads zalo còn hiển thị lên báo mới, zingnew nữa, nên tệp khách hàng thuộc dạng: Giàu, cao tuổi, ít trẻ trâu => hợp với: BĐS, TPCN, Mỹ phẩm
Điểm trừ: Zalo của VNG thì các thím cũng hiểu độ hút máu nó như nào, như những kênh khác thì ads sẽ cắn tiền từ từ còn Zalo là nó cắn cái vèo hết tiền luôn, mình hay gọi là click ảo, mà cái khốn nạn ở đây là click ảo do chính tụi trong nhà Zalo code ra để hút máu các nhà qc song song đó nó sẽ thả các data ảo để các thím nghĩ là đã chạy ra data nhưng khi cho sale gọi thì chủ yếu: Thuê bao, sai số, không nhu cầu
Các loại target trong Zalo ads đều như đầu b, vì tụi code ngư vkl nên tới cái cơ bản là pixel để chạy ads mà cũng không làm được, nên nó mới chọn hình thức chính là CPC ( click vào quảng cáo mới tính tiền ). nó sẽ hiển thị quảng cáo tràng lang, trúng ai thì trúng hên xui chứ không như những gì mình target đâu
Còn Tiktok ads, em mới chạy vài tháng nhận thấy:
Điểm +: Thuận toán thông minh, coppy y như fb, từ giao diện ads đến thuật toán, khách hàng trẻ, giàu, thích là mua còn nhận hàng hên xui
Điểm -: Tiktok đang ưu tiên tiktok shop nên đội nào có khả năng live liên tục thì ngày ngàn đơn là có thật
---------
Đầu tiên là Zalo Ads, em chạy được 3 năm, có thể nói là em là người đi đầu trong kênh này, mà chủ yếu chạy thuê, tới khi tự chạy thì kênh Zalo nát cmnr nên lỗ luôn không lên được:
Điểm cộng: Khách giàu, tầng lớp tuổi cao nhiều vì ads zalo còn hiển thị lên báo mới, zingnew nữa, nên tệp khách hàng thuộc dạng: Giàu, cao tuổi, ít trẻ trâu => hợp với: BĐS, TPCN, Mỹ phẩm
Điểm trừ: Zalo của VNG thì các thím cũng hiểu độ hút máu nó như nào, như những kênh khác thì ads sẽ cắn tiền từ từ còn Zalo là nó cắn cái vèo hết tiền luôn, mình hay gọi là click ảo, mà cái khốn nạn ở đây là click ảo do chính tụi trong nhà Zalo code ra để hút máu các nhà qc song song đó nó sẽ thả các data ảo để các thím nghĩ là đã chạy ra data nhưng khi cho sale gọi thì chủ yếu: Thuê bao, sai số, không nhu cầu
Các loại target trong Zalo ads đều như đầu b, vì tụi code ngư vkl nên tới cái cơ bản là pixel để chạy ads mà cũng không làm được, nên nó mới chọn hình thức chính là CPC ( click vào quảng cáo mới tính tiền ). nó sẽ hiển thị quảng cáo tràng lang, trúng ai thì trúng hên xui chứ không như những gì mình target đâu
Còn Tiktok ads, em mới chạy vài tháng nhận thấy:
Điểm +: Thuận toán thông minh, coppy y như fb, từ giao diện ads đến thuật toán, khách hàng trẻ, giàu, thích là mua còn nhận hàng hên xui
Điểm -: Tiktok đang ưu tiên tiktok shop nên đội nào có khả năng live liên tục thì ngày ngàn đơn là có thật